Ảnh này chắc là xe của CT. Em cũng lấy trên DĐ xuống mà. nhưng công tắc của em cũng y chang. nhưng khi gạt nấc int nó cũng gạt giống như nấc (low) (I) cong nấc high (II) thì nhanh hơn và có vẻ như độ tỳ kính mạnh hơn. Vậy nguyên nhân do đâu mà chức năng
int lại hoạt động giống như nấc (low) (I). Em nghe nói là phải có rơle điều chỉnh không biết có đúng không? và rơ le đó như thế nào, nằm ở vị trí nào ạ.
À quên có bác nào có hình của IC sạc zin của xe pride không ạ. up lên cho em tham khỏa với, cái sạch của em hình như đã bị thay nên em thấy mấy dây nối IC sạch bị gỡ ra (không nối với nhau ) mà chỉ câu có 2 giấy thôi (đang để mấy đầu nối loằng ngoằng). Cũng chính vì thế mà có khả năng đèn sạc trong taplo không sáng.