- Biển số
- OF-171513
- Ngày cấp bằng
- 13/12/12
- Số km
- 2,877
- Động cơ
- 371,870 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Hoa city
- Website
- inquocsu.tk
Hôm nào rỗi em quyết tâm vật con V2 của em ra để kiểm tra vụ gạt nước. Nhiều khi mưa nhỏ đi khoảng độ 100m lại phải gạt tay bực quá.Vâng ảnh xe em hồi 2009 gì đó (căn cứ ODO) bác ạ
Cái gạt nước của bác có thể bị thợ điện can thiệp vào rồi nên chức năng INT không hoạt động chuẩn nữa. Chỉ nghe tả không thì cũng không nói chính xác được nguyên nhân thực sự là gì bác ạ. Còn relay điều chỉnh chế độ INT nó nằm trong cái cụm công tắc đèn/gạt nước đó, cái núm xoay 4 khấc là để điều chỉnh điện trở dẫn đến thời gian trễ giữa các lần gạt thay đổi.
IC sạc gin của xe nó nằm tích hợp luôn trong máy phát (còn gọi là bộ tiết chế máy phát). Qua mô tả của bác, xe bác đã phải dùng tiết chế rời rồi (mà thứ này của TQ cũng hay hỏng đấy bác ạ )
Thế CT nay chưa đi làm à?
Chỉnh sửa cuối: