Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

CD5-BACGIANG

Xe đạp
Biển số
OF-169429
Ngày cấp bằng
1/12/12
Số km
19
Động cơ
344,390 Mã lực
bác cứ tìm đường đến trung tâm chiếu phim quốc gia là được ạ, 87 Láng Hạ cách đấy vài bước chân thôi.
\\ppp

Như mà em tìm trên google map thấy có 87 Láng Hạ Ba Đình và 87 Láng Hạ Hoàn Kiếm. Em gà đường HN lắm ạ. Muốn xuống HN gặp các bác học hỏi nên hỏi đường kỹ đi cho yên tâm ?
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Em chào CT và cả nhà ạ. Tối qua khi em alo cho CT xong mà nằm một lúc không ngủ được thế là em quyết tâm lôi V2 của em ra mần chút. Em đã kiểm tra đường dây như lúc em trao đổi với CT. Sau khi kiểm tra đường dây từ rơ le trong dàn lạnh rồi đến van áp xuất ở đường gas cuối cùng rồi đến mối lối cấp cho rơ le chân không và boon hít và em đã giải quyết được vấn đề đó rồi và nguyên nhân là thế này CT a. Đoạn dây nằm trong sườn xe ở chỗ sau hộp đựng nước rửa kính được được luồn vào trong một đoạn ống gen kín dài khoảng 50cm hai đầu được quấn băng dính, không hiểu vì lý do gì mà nước lại ngấm vào dầy bên trong ống chứa dây đó được và lại một sự trùng hợp nữa là đoạn dây đó lại bị võng xuống hai đầu cao nên nước không thoát ra được, một điều nữa là chỗ mối nối đó lại nẵm chính giữa đoạn đó nên bị ngập nặng. Có thể do bị như thế mà đã xẩy ra mát điện, do boon hít và nguồn cấp cho rơ le được mắc song song với nhau CT ạ nên khi bật AC do Boon hít cần dòng lớn + mát điện đã gây sụt áp làm cho nguồn cấp cho rơ le -> rơ le chập chờn -> bù ga không hoạt động được.
Tiếp theo em bỏ luôn đoạn gen đó (do đã lâu nên bị cứng rồi) em vệ sinh sạch sẽ quấn lại băng dính là ngon lành rồi. bây giờ em bật AC cái bù ga hoạt động luôn em không phải đỡ chân ga như trước nữa em thử con rơ le hịn của xe cũng ok luôn thế là giờ em lại có thêm một con rơ le hịn nữa là của để đành rồi. Em nghĩ bác nào có hiện tựong như xe của em cũng nên để ý đến vấn đề như V2 của em gặp phải. Chết thật muộn mất rồi em phải đi làm việc đã, Em chúc CT và các cụ trong OF nhà mình một tuần mới làm việc hiệu quả.

Chúc mừng bác đã tìm và sử lý ra cái bệnh ... kín đấy ạ :D
Kinh nghiệm này cũng rất quí đấy ạ.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Như mà em tìm trên google map thấy có 87 Láng Hạ Ba Đình và 87 Láng Hạ Hoàn Kiếm. Em gà đường HN lắm ạ. Muốn xuống HN gặp các bác học hỏi nên hỏi đường kỹ đi cho yên tâm ?
Một nửa phố Láng Hạ (từ La Thành đến Thái Hà) thuộc quận Ba Đình, nửa còn lại (từ Thái hà đến Láng) thuộc quận Đống Đa, ko có đường Láng Hạ ở quận Hoàn Kiếm đâu bác ạ.
Đính chính lại địa chỉ cho bác là 85 Láng Hạ chứ ko phải 87 bác nhé. Từ Thái Hà bác rẽ phải, qua ngã tư chỉ khoảng 150m, đi qua siêu thị điện máy topcare, ngay sau điểm dừng xe buýt là lối rẽ vào đó, chỗ đó là chỗ chuyên giam xe của xxx. Trong đó có rất nhiều gara, bác đi thẳng qua mấy chỗ rửa xe và cả gara tiên phong cũng của OF rẽ trái tiếp là TG.
 

CD5-BACGIANG

Xe đạp
Biển số
OF-169429
Ngày cấp bằng
1/12/12
Số km
19
Động cơ
344,390 Mã lực
Một nửa phố Láng Hạ (từ La Thành đến Thái Hà) thuộc quận Ba Đình, nửa còn lại (từ Thái hà đến Láng) thuộc quận Đống Đa, ko có đường Láng Hạ ở quận Hoàn Kiếm đâu bác ạ.
Đính chính lại địa chỉ cho bác là 85 Láng Hạ chứ ko phải 87 bác nhé. Từ Thái Hà bác rẽ phải, qua ngã tư chỉ khoảng 150m, đi qua siêu thị điện máy topcare, ngay sau điểm dừng xe buýt là lối rẽ vào đó, chỗ đó là chỗ chuyên giam xe của xxx. Trong đó có rất nhiều gara, bác đi thẳng qua mấy chỗ rửa xe và cả gara tiên phong cũng của OF rẽ trái tiếp là TG.
Thank bác nhiều. Khi nào xuống em ới các bác qua cafe
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Kính gửi bác chủ tịch và các bác trong hiệp hội CD5. Tình hình là em đang mong được bác chủ tịch và các bác trợ giúp với ạ. Sau khi em tâu được V2 (như đã bá cáo các bác rồi ạ ), chạy được mấy hôm em thấy máy có vẻ không êm lắm(yếu và hay chết vặt ) lên em đã mang ra ngoài ga ra và bảo dưỡng chế(vì món này em k dành lắm) , sau khi thợ bảo dưỡng và chỉnh xong (hết 200k) chiều em ra lấy xe và chạy thử thì cũng đỡ hơn nhưng tới sáng hôm sau em đi làm thì khi nổ máy thì cũng dễ nổ nhưng nổ garangti mà khói đen xì ra ống xả và vòng tua cứ phập phù lên xuống liên tục các bác ạ , em ga lên thì một lúc sau mới đỡ khói hơn và em vẫn đi làm ạ, nhưng mà khi chạy lên số 2 thi bắt đầu dậm dật và xe cứ giật đùng đùng như điện giật ấy,lên số 3, số 4 cũng vậy,cứ tiếp ga hay giảm ga đều bị như vậy. chiều em về mang ra chỗ cũ thợ chỉnh lại thì đỡ khói hơn nhưng trong ống xả thỉnh thoảng có tiếng nổ bụp bụp vì muộn và nhà có việc lên em phải về nhưng khi chạy về xe vẫn lật đật như vậy ạ à mà nó có vẻ ăn xăng kinh khủng các bác ạ. Em đang định mai mai ra cho họ xem lại nhưng bây giờ qua đây mong được các bác phán hộ xem vợ của em bị bệnh gì ạ.Mong các bác chỉ hộ em với ạ.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Kính gửi bác chủ tịch và các bác trong hiệp hội CD5. Tình hình là em đang mong được bác chủ tịch và các bác trợ giúp với ạ. Sau khi em tâu được V2 (như đã bá cáo các bác rồi ạ ), chạy được mấy hôm em thấy máy có vẻ không êm lắm(yếu và hay chết vặt ) lên em đã mang ra ngoài ga ra và bảo dưỡng chế(vì món này em k dành lắm) , sau khi thợ bảo dưỡng và chỉnh xong (hết 200k) chiều em ra lấy xe và chạy thử thì cũng đỡ hơn nhưng tới sáng hôm sau em đi làm thì khi nổ máy thì cũng dễ nổ nhưng nổ garangti mà khói đen xì ra ống xả và vòng tua cứ phập phù lên xuống liên tục các bác ạ , em ga lên thì một lúc sau mới đỡ khói hơn và em vẫn đi làm ạ, nhưng mà khi chạy lên số 2 thi bắt đầu dậm dật và xe cứ giật đùng đùng như điện giật ấy,lên số 3, số 4 cũng vậy,cứ tiếp ga hay giảm ga đều bị như vậy. chiều em về mang ra chỗ cũ thợ chỉnh lại thì đỡ khói hơn nhưng trong ống xả thỉnh thoảng có tiếng nổ bụp bụp vì muộn và nhà có việc lên em phải về nhưng khi chạy về xe vẫn lật đật như vậy ạ à mà nó có vẻ ăn xăng kinh khủng các bác ạ. Em đang định mai mai ra cho họ xem lại nhưng bây giờ qua đây mong được các bác phán hộ xem vợ của em bị bệnh gì ạ.Mong các bác chỉ hộ em với ạ.
Khả năng là thợ lắp chế hòa khí bị sai đâu đó, nên bây giờ bướm gió hiện đang đóng lại gây khói. Nên bây giờ ban đầu phải buộc dây thép để bướm gió mở hết ra cho hết khói đen và nổ lùng bùng. Tiếp theo mà vẫn còn giật giật thì kiểm tra cả bugi xem có cái nào tèo không.

Cái vụ bướm gió cũng đã được nhắc đi nhắc lại trong bài này, bác chịu khó tìm để có thêm thông tin nhé.
 

LuGao

Xe tải
Biển số
OF-83441
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
227
Động cơ
414,470 Mã lực
Dear CT và cả nhà,

Hiện tại cái bàn đạp côn của xe em nó cao quá trong khi bàn chân của em thì nhỏ vì thế đi trong TP chân rất mỏi, muốn bị chuột rút lun! CT cho em hỏi mình có thể chỉnh để hạ cái bàn đạp chân côn này xuốn gđược khôgn ah? Thanks CT và cả nhà!
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Vâng cảm ơn cụ chủ tịch nhiều ạ.em vừa đi công việc về mà thấy nản quá cụ ạ,xe cứ hậm hực khi ngớt ga và khi tăng ga đi rất khó chịu. Thế kiểm tra bugi thì tháo ra và thử ở ngoài hả cụ ơi.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Dear CT và cả nhà,

Hiện tại cái bàn đạp côn của xe em nó cao quá trong khi bàn chân của em thì nhỏ vì thế đi trong TP chân rất mỏi, muốn bị chuột rút lun! CT cho em hỏi mình có thể chỉnh để hạ cái bàn đạp chân côn này xuốn gđược khôgn ah? Thanks CT và cả nhà!
Ý bác có phải là đang phải đỡ côn vi trí cao quá nên mỏi chân không ạ? Nếu vậy thì bác chỉnh nới con ốc ở đầu dây côn (chỗ càng côn ở hộp số) ra vài vòng, lúc đó đạp gần sát sàn côn mớt cắt, và nhả chân ra một chút thôi (3-4 cm) là côn đã bám rồi. Để như vậy thì tắc đường bác đỡ côn thoải mái không bị mỏi chân đâu.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Vâng cảm ơn cụ chủ tịch nhiều ạ.em vừa đi công việc về mà thấy nản quá cụ ạ,xe cứ hậm hực khi ngớt ga và khi tăng ga đi rất khó chịu. Thế kiểm tra bugi thì tháo ra và thử ở ngoài hả cụ ơi.
Bác cứ làm lần lượt từng thứ, đầu tiên là cho bướm gió mở hết ra xem thế nào đã nhé :D Không vội được đâu ạ.
 

LuGao

Xe tải
Biển số
OF-83441
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
227
Động cơ
414,470 Mã lực
Ý bác có phải là đang phải đỡ côn vi trí cao quá nên mỏi chân không ạ? Nếu vậy thì bác chỉnh nới con ốc ở đầu dây côn (chỗ càng côn ở hộp số) ra vài vòng, lúc đó đạp gần sát sàn côn mớt cắt, và nhả chân ra một chút thôi (3-4 cm) là côn đã bám rồi. Để như vậy thì tắc đường bác đỡ côn thoải mái không bị mỏi chân đâu.
Cảm ơn CT, ý em là hiện giờ khi mình không đạp côn gì cả, vị trí cái bàn đạp côn nó cao hơn mặt sàn quá, nếu muốn đạp côn em phải nhấc hẳn bàn chân lên rồi mới đạp được ah. vì thế mình có thể chỉnh cho vị trí bàn côn sát xuống mặt sàn một chút được không và mình có nên chỉnh như thế không ah?
Chúc CT và cả nhà một ngày mới tốt lành! :)
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Cảm ơn CT, ý em là hiện giờ khi mình không đạp côn gì cả, vị trí cái bàn đạp côn nó cao hơn mặt sàn quá, nếu muốn đạp côn em phải nhấc hẳn bàn chân lên rồi mới đạp được ah. vì thế mình có thể chỉnh cho vị trí bàn côn sát xuống mặt sàn một chút được không và mình có nên chỉnh như thế không ah?
Chúc CT và cả nhà một ngày mới tốt lành! :)
bác ngó phía dưới tay lái có con ốc chỉnh chân côn cao hay thấp đấy. bác chỉnh đến lúc hết độ zơ là ổn, nếu vẫn cao thì chỉnh thêm con ốc trong khoang máy CT đã nói ấy
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Em chào CT và cả nhà ạ . Báo cáo CT là do mạng nhà em bị lỗi lên tối qua em đã soạn báo cáo gửi CT nhưng không gửi được mới bực chứ ạ và vì vậy lên hôm nay em lại làm phiền cụ đây ạ. Về vụ con V2 của em đó ạ ,hôm sau đó em đã mang ra chỗ hôm trước để thợ kiểm tra lại ,họ lại tháo chế xuống tháo hết ra, thổi sạch xem xét rồi lại lắp vào nổ máy : vẫn có khói đen và nổ không đều máy,1 bác thợ bắt đầu chỉnh con vít đàng sau cái Chế,bác ấy vặn ra vặn vào một hồi thì em thấy bác ấy vặn theo chiều kim đồng hồ ra mấy vòng gì đó thì thấy có vẻ nổ tốt hơn,ga to thì lúc đầu khói đen rồi hết và có khói trắng nhưng bỏ ga ra thì có tiếng nổ lụp bụp ở ống xả và khói hơi đen.các bác ấy lại chỉnh một lúc nữa rồi chạy thử nhưng mà không thấy có gì thay đổi là mấy xe vẫn cứ giật khi tăng ga và khi tăng số (3,4,5 ) thì ngớt ga là giật. Quay về nhà mỗi bác phán một kiểu rồi lại chỉnh và nổ thử nhưng vẫn vậy,gần trưa các bác bảo em về chiều ra lấy xe vì phải tháo ra làm lại. Sợ quá em lấy lý do phải đi gấp lên em về luôn (chắc các bác ấy tháo mấy lần nữa thì em phải mua cái khác luôn ),chiều em đi làm mang sang 1 gara khác nhờ kiểm tra lại , họ bảo tại thợ bên kia lắp nhầm cái Zic lơ nào đó và họ lại tháo xuống kiểm tra và đổi vị trí của 2 cái zic lơ có số 55 và số 60 ( hình như cái có số 55 trước nằm ở bên phải của chế từ đàng trước nhìn vào và cái số 60 ở bên kia ) cho nhau ,xong lắp vào nổ thử . có vẻ máy nổ êm và không giật mấy nũa,ga lên thì lúc đầu khói vẫn hơi đen nhưng ga tới khoảng 2000 đến 3000 v/p thì khói trắng và có hơi nước đọng ở cuối ống xả,bỏ ga thì lại thấy có khói đen rồi lại trắng,dập ga đột ngột cũng vậy,để garangti thì vẫn thỉnh thoảng nổ bụp ở ống xả và mùi xăng nhiều lắm , chạy thử thì khi đi ở số 3,4 ( chưa đi được số 5 vì đường đông ) thì máy lúc tăng ga thì hơi giật sau đó bốc nhưng hơi ngớt ga là lại giật đùng đùng,em chạy ra đờng cao tốc thì chạy cứ phải ở tốc độ cao (60,70mk/h ) thì được nhưng giảm ga lại bị, về tháo nến ra thì cả 4 cái đều đen xì ,thay 4 cái khác vào chạy thử vẫn vậy cụ ạ. Nản em về . Sáng qua em và một chú thợ trẻ tự "khám và phá" theo kiểu của mình . Tháo bầu lọc gió xong em tháo cái dù kéo bươm ga xuống và hút thử bằng mồm nhưng chẳng thấy nó có tác dụng gì cả (em đoán nó thác rồi phải không CT ) vậy là em tháo luôn cái lò xo ở cần bướm ga và thấy nó mở hết cỡ luôn.xong xuôi em lắp lại và chỉnh trọt sơ qua như các cụ đã hướng dẫn . Nổ máy , ô hô , máy nổ bốc hơn nhiều , khói hơi đen nhưng rồi trắng,ga to thì hết nhưng vẫn thi thoảng lụp bụp ở ống xả và vẫn mùi xăng (tuy nhiên đỡ hơn trước nhiều ) ,kệ vậy là tốt hơn rồi đã,em chạy test thử đã. Nói chung máy khỏe hơn nhưng vẫn hơi giật khi tiếp ga,nếu giảm ga hay tăng số mà đạp ga lút sàn thì sẽ đỡ giật hơn nhưng hơi đuối đà,nến vẫn đen cụ ạ . Bây giờ em phải làm sao đây ạ,kính mong cụ và các bác chỉ bảo em tiếp với ạ. vì em muốn cụ thể nên kể hơi dài dòng mong CT và các bác xá tội a.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Em chào CT và cả nhà ạ . Báo cáo CT là do mạng nhà em bị lỗi lên tối qua em đã soạn báo cáo gửi CT nhưng không gửi được mới bực chứ ạ và vì vậy lên hôm nay em lại làm phiền cụ đây ạ. Về vụ con V2 của em đó ạ ,hôm sau đó em đã mang ra chỗ hôm trước để thợ kiểm tra lại ,họ lại tháo chế xuống tháo hết ra, thổi sạch xem xét rồi lại lắp vào nổ máy : vẫn có khói đen và nổ không đều máy,1 bác thợ bắt đầu chỉnh con vít đàng sau cái Chế,bác ấy vặn ra vặn vào một hồi thì em thấy bác ấy vặn theo chiều kim đồng hồ ra mấy vòng gì đó thì thấy có vẻ nổ tốt hơn,ga to thì lúc đầu khói đen rồi hết và có khói trắng nhưng bỏ ga ra thì có tiếng nổ lụp bụp ở ống xả và khói hơi đen.các bác ấy lại chỉnh một lúc nữa rồi chạy thử nhưng mà không thấy có gì thay đổi là mấy xe vẫn cứ giật khi tăng ga và khi tăng số (3,4,5 ) thì ngớt ga là giật. Quay về nhà mỗi bác phán một kiểu rồi lại chỉnh và nổ thử nhưng vẫn vậy,gần trưa các bác bảo em về chiều ra lấy xe vì phải tháo ra làm lại. Sợ quá em lấy lý do phải đi gấp lên em về luôn (chắc các bác ấy tháo mấy lần nữa thì em phải mua cái khác luôn ),chiều em đi làm mang sang 1 gara khác nhờ kiểm tra lại , họ bảo tại thợ bên kia lắp nhầm cái Zic lơ nào đó và họ lại tháo xuống kiểm tra và đổi vị trí của 2 cái zic lơ có số 55 và số 60 ( hình như cái có số 55 trước nằm ở bên phải của chế từ đàng trước nhìn vào và cái số 60 ở bên kia ) cho nhau ,xong lắp vào nổ thử . có vẻ máy nổ êm và không giật mấy nũa,ga lên thì lúc đầu khói vẫn hơi đen nhưng ga tới khoảng 2000 đến 3000 v/p thì khói trắng và có hơi nước đọng ở cuối ống xả,bỏ ga thì lại thấy có khói đen rồi lại trắng,dập ga đột ngột cũng vậy,để garangti thì vẫn thỉnh thoảng nổ bụp ở ống xả và mùi xăng nhiều lắm , chạy thử thì khi đi ở số 3,4 ( chưa đi được số 5 vì đường đông ) thì máy lúc tăng ga thì hơi giật sau đó bốc nhưng hơi ngớt ga là lại giật đùng đùng,em chạy ra đờng cao tốc thì chạy cứ phải ở tốc độ cao (60,70mk/h ) thì được nhưng giảm ga lại bị, về tháo nến ra thì cả 4 cái đều đen xì ,thay 4 cái khác vào chạy thử vẫn vậy cụ ạ. Nản em về . Sáng qua em và một chú thợ trẻ tự "khám và phá" theo kiểu của mình . Tháo bầu lọc gió xong em tháo cái dù kéo bươm ga xuống và hút thử bằng mồm nhưng chẳng thấy nó có tác dụng gì cả (em đoán nó thác rồi phải không CT ) vậy là em tháo luôn cái lò xo ở cần bướm ga và thấy nó mở hết cỡ luôn.xong xuôi em lắp lại và chỉnh trọt sơ qua như các cụ đã hướng dẫn . Nổ máy , ô hô , máy nổ bốc hơn nhiều , khói hơi đen nhưng rồi trắng,ga to thì hết nhưng vẫn thi thoảng lụp bụp ở ống xả và vẫn mùi xăng (tuy nhiên đỡ hơn trước nhiều ) ,kệ vậy là tốt hơn rồi đã,em chạy test thử đã. Nói chung máy khỏe hơn nhưng vẫn hơi giật khi tiếp ga,nếu giảm ga hay tăng số mà đạp ga lút sàn thì sẽ đỡ giật hơn nhưng hơi đuối đà,nến vẫn đen cụ ạ . Bây giờ em phải làm sao đây ạ,kính mong cụ và các bác chỉ bảo em tiếp với ạ. vì em muốn cụ thể nên kể hơi dài dòng mong CT và các bác xá tội a.
Như vậy bước đầu đã giải quyết được vấn đề ... cái bướm bác nhé. Ở đây là cái bướm gió chứ chưa phải bướm ga (bướm ga ở dưới, bác không sờ ngay vào được đâu).
Khi cái bướm gió được mở hết rồi, hiện tượng nổ lùng bùng + khói đen sẽ hết. Giờ khi nổ galenti vẫn có mùi xăng sống thì bác chỉnh con vít chéo đằng sau chế hòa khí theo chiều kim đồng hồ để giảm tỷ lệ xăng trong hòa khí đi.
Xe bác hiện có khói trắng, bác để ý nếu thời tiết khô mà khói trắng xanh là bộ hơi bị hở, tùy mức độ nặng nhẹ mà sử lý. Còn một vài điểm nữa liên quan đến độ bốc của xe, như mức xăng trong chế hòa khí (thể hiện ở ô kính bên cạnh CHK), lửa chỉnh đúng chưa. Bác cứ kiểm tra rồi khai báo dần dần, nếu có cả ảnh nữa thì tốt cho việc bắt bệnh từ xa bác ạ.
 

Lâm Phong

Xe tăng
Biển số
OF-41965
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
1,047
Động cơ
3,387,069 Mã lực
Một nửa phố Láng Hạ (từ La Thành đến Thái Hà) thuộc quận Ba Đình, nửa còn lại (từ Thái hà đến Láng) thuộc quận Đống Đa, ko có đường Láng Hạ ở quận Hoàn Kiếm đâu bác ạ.
Đính chính lại địa chỉ cho bác là 85 Láng Hạ chứ ko phải 87 bác nhé. Từ Thái Hà bác rẽ phải, qua ngã tư chỉ khoảng 150m, đi qua siêu thị điện máy topcare, ngay sau điểm dừng xe buýt là lối rẽ vào đó, chỗ đó là chỗ chuyên giam xe của xxx. Trong đó có rất nhiều gara, bác đi thẳng qua mấy chỗ rửa xe và cả gara tiên phong cũng của OF rẽ trái tiếp là TG.
Em đính chính tiếp , cái đỏ biến mất rồi còn cái xanh là phải bác ạ .
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Cụ CT ơi , chỉnh con vít đó theo chiều kim đồng hồ nhưng mà tính nhìn từ đằng trước xe vào hay là từ sau lên vậy hở cụ ( chỗ này em hơi ngu lên phải hỏi cho cẩn thận một chút vậy ạ ) . Em đã dùng đồng hồ đo áp suất hơi buồng đốt thì cho kết quả nhu sau ạ : máy 1:10,5 bar ; máy 2,3,4 đều 11 bar cả ạ (vậy bộ hơi này có còn tốt không vậy CT ) ,còn mức xăng trong chế thì trước lúc bảo dưỡng thì nó cao hơn cái vạch ở giữa kính một chút bác ạ,sau khi làm ở gara đầu tiên về thì chẳng nhìn thấy nó ở chỗ nào nữa cả (em đoán chắc là nó đầy quá lấp hết mất vì khi chạy thử về em nhìn thấy nó mấp mé ở trên mép kính nhưng nổ tại chỗ thì một lát là nó cao lấp luôn ạ ) các bác làm sau chắc có chỉnh lại lên hiện tại bây giờ nó đang nằm giữa cái vạch ở kính CT ạ (như vậy là được chưa vậy hả cụ ơi ),hôm nay em bận và đi làm bằng 2 bánh lên chưa có dịp sờ mó gì vợ em cả cụ ạ,mai rảnh em sẽ nghịch và chỗ nào chưa biết em sẽ nhờ cụ chỉ giáo ạ. Còn việc chụp ảnh thì em làm được nhưng mà lại không biết post lên đây thế nào cụ ạ (Hì , món này em cũng hơi gà mờ một chút )
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Cụ CT ơi , chỉnh con vít đó theo chiều kim đồng hồ nhưng mà tính nhìn từ đằng trước xe vào hay là từ sau lên vậy hở cụ ( chỗ này em hơi ngu lên phải hỏi cho cẩn thận một chút vậy ạ ) . Em đã dùng đồng hồ đo áp suất hơi buồng đốt thì cho kết quả nhu sau ạ : máy 1:10,5 bar ; máy 2,3,4 đều 11 bar cả ạ (vậy bộ hơi này có còn tốt không vậy CT ) ,còn mức xăng trong chế thì trước lúc bảo dưỡng thì nó cao hơn cái vạch ở giữa kính một chút bác ạ,sau khi làm ở gara đầu tiên về thì chẳng nhìn thấy nó ở chỗ nào nữa cả (em đoán chắc là nó đầy quá lấp hết mất vì khi chạy thử về em nhìn thấy nó mấp mé ở trên mép kính nhưng nổ tại chỗ thì một lát là nó cao lấp luôn ạ ) các bác làm sau chắc có chỉnh lại lên hiện tại bây giờ nó đang nằm giữa cái vạch ở kính CT ạ (như vậy là được chưa vậy hả cụ ơi ),hôm nay em bận và đi làm bằng 2 bánh lên chưa có dịp sờ mó gì vợ em cả cụ ạ,mai rảnh em sẽ nghịch và chỗ nào chưa biết em sẽ nhờ cụ chỉ giáo ạ. Còn việc chụp ảnh thì em làm được nhưng mà lại không biết post lên đây thế nào cụ ạ (Hì , món này em cũng hơi gà mờ một chút )
cT đang bận nấu cơm nên e giúp bác nhé.
chỉnh vít xăng theo chiều kim đồng hồ nhìn từ trong ra ngoài cị ợ. lưu ý là chỉnh 1/4 vòng một thôi nhé
chỉnh mức xăng CT đã hướng dẫn ở vài trang trước, bác chịu khó đọc lại sẽ rõ.
còn post ảnh thì of đã có chức năng này, ở ngay giữa trên thanh công cụ ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Vâng cảm ơn cụ đã chỉ bảo ạ,em sẽ làm như cụ hướng dẫn và bá cáo lại kết quả sau ạ . Chúc các cụ ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc ợ.
 

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
Chào các cụ!
V2 beta của E dạo này cứ đi đủ chỗ ngồi, vào chỗ sóc là chạm bánh các cụ ạ, dự kiến tết này đi đủ tải thì vất vả quá. E đang dự kiến thay giảm sóc sau.
các cụ giúp E 2 câu hỏi này với ạ?
- Thay giảm sóc là thay những già ạ? thỷ lực hay loxo ạ?
- Giá 1 bộ bây gời khaỏng bao nhiêu tiền và thay laọi nào thì tốt ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top