Em chào CT và cả nhà ạ . Báo cáo CT là do mạng nhà em bị lỗi lên tối qua em đã soạn báo cáo gửi CT nhưng không gửi được mới bực chứ ạ và vì vậy lên hôm nay em lại làm phiền cụ đây ạ. Về vụ con V2 của em đó ạ ,hôm sau đó em đã mang ra chỗ hôm trước để thợ kiểm tra lại ,họ lại tháo chế xuống tháo hết ra, thổi sạch xem xét rồi lại lắp vào nổ máy : vẫn có khói đen và nổ không đều máy,1 bác thợ bắt đầu chỉnh con vít đàng sau cái Chế,bác ấy vặn ra vặn vào một hồi thì em thấy bác ấy vặn theo chiều kim đồng hồ ra mấy vòng gì đó thì thấy có vẻ nổ tốt hơn,ga to thì lúc đầu khói đen rồi hết và có khói trắng nhưng bỏ ga ra thì có tiếng nổ lụp bụp ở ống xả và khói hơi đen.các bác ấy lại chỉnh một lúc nữa rồi chạy thử nhưng mà không thấy có gì thay đổi là mấy xe vẫn cứ giật khi tăng ga và khi tăng số (3,4,5 ) thì ngớt ga là giật. Quay về nhà mỗi bác phán một kiểu rồi lại chỉnh và nổ thử nhưng vẫn vậy,gần trưa các bác bảo em về chiều ra lấy xe vì phải tháo ra làm lại. Sợ quá em lấy lý do phải đi gấp lên em về luôn (chắc các bác ấy tháo mấy lần nữa thì em phải mua cái khác luôn ),chiều em đi làm mang sang 1 gara khác nhờ kiểm tra lại , họ bảo tại thợ bên kia lắp nhầm cái Zic lơ nào đó và họ lại tháo xuống kiểm tra và đổi vị trí của 2 cái zic lơ có số 55 và số 60 ( hình như cái có số 55 trước nằm ở bên phải của chế từ đàng trước nhìn vào và cái số 60 ở bên kia ) cho nhau ,xong lắp vào nổ thử . có vẻ máy nổ êm và không giật mấy nũa,ga lên thì lúc đầu khói vẫn hơi đen nhưng ga tới khoảng 2000 đến 3000 v/p thì khói trắng và có hơi nước đọng ở cuối ống xả,bỏ ga thì lại thấy có khói đen rồi lại trắng,dập ga đột ngột cũng vậy,để garangti thì vẫn thỉnh thoảng nổ bụp ở ống xả và mùi xăng nhiều lắm , chạy thử thì khi đi ở số 3,4 ( chưa đi được số 5 vì đường đông ) thì máy lúc tăng ga thì hơi giật sau đó bốc nhưng hơi ngớt ga là lại giật đùng đùng,em chạy ra đờng cao tốc thì chạy cứ phải ở tốc độ cao (60,70mk/h ) thì được nhưng giảm ga lại bị, về tháo nến ra thì cả 4 cái đều đen xì ,thay 4 cái khác vào chạy thử vẫn vậy cụ ạ. Nản em về . Sáng qua em và một chú thợ trẻ tự "khám và phá" theo kiểu của mình . Tháo bầu lọc gió xong em tháo cái dù kéo bươm ga xuống và hút thử bằng mồm nhưng chẳng thấy nó có tác dụng gì cả (em đoán nó thác rồi phải không CT ) vậy là em tháo luôn cái lò xo ở cần bướm ga và thấy nó mở hết cỡ luôn.xong xuôi em lắp lại và chỉnh trọt sơ qua như các cụ đã hướng dẫn . Nổ máy , ô hô , máy nổ bốc hơn nhiều , khói hơi đen nhưng rồi trắng,ga to thì hết nhưng vẫn thi thoảng lụp bụp ở ống xả và vẫn mùi xăng (tuy nhiên đỡ hơn trước nhiều ) ,kệ vậy là tốt hơn rồi đã,em chạy test thử đã. Nói chung máy khỏe hơn nhưng vẫn hơi giật khi tiếp ga,nếu giảm ga hay tăng số mà đạp ga lút sàn thì sẽ đỡ giật hơn nhưng hơi đuối đà,nến vẫn đen cụ ạ . Bây giờ em phải làm sao đây ạ,kính mong cụ và các bác chỉ bảo em tiếp với ạ. vì em muốn cụ thể nên kể hơi dài dòng mong CT và các bác xá tội a.