Vâng chính nó đấy bác ạ. Tại trước bác nào nhầm nắp máy với mặt máy, thế là dư ra bác nhểcó phải cái gioang mặt máy k CT nhi? nếu đúng thì đang trong tay e
Vâng chính nó đấy bác ạ. Tại trước bác nào nhầm nắp máy với mặt máy, thế là dư ra bác nhểcó phải cái gioang mặt máy k CT nhi? nếu đúng thì đang trong tay e
chếnh iem. nhầm nắp maý với mặt máy nên giờ vẫn đang trong kho. hình như hàng hịn bây h hơi hiểm CT nhẩyVâng chính nó đấy bác ạ. Tại trước bác nào nhầm nắp máy với mặt máy, thế là dư ra bác nhể
Tháo rất dễ, nhà đồng cô vừa tự tin bóc máy phát ra. Mỗi tội em nhìn quả vòng bi đuôi hơi lạ, vòng bi đầu puly thì dễ 6302Báo cáo cả nhà PC tình hình là: cái máy phát của e kêu xe xé. e nghi là hỏng bi máy phát. cái này tulamlay hay phải ra tholamho vậy các bác? nếu tulamlay thì cần những đồ gì? tháo có phức tạp ko? đồ đạc hiện có và có thể mượn được của e bao gồm: súng hoi tháo ốc (đem cả cái máy phát đi tháo) để tháo puli, vam vòng bi, cờ lê, mỏ lết, kìm búa đủ cả.
Vòng bi thì e nghĩ là có thể mua vì có số trên vòng bi, dưới nhà e thì các loại vòng bi nhiều lắm, nhưng e ko biết vòng bi hãng nào thì tốt.Tháo rất dễ, nhà đồng cô vừa tự tin bóc máy phát ra. Mỗi tội em nhìn quả vòng bi đuôi hơi lạ, vòng bi đầu puly thì dễ 6302
Máy phát thì cần vòm 12 và 14 để tháo, rp7, mở ốc buli thì ra hàng xe máy họ mở hộ, và tháo cái đầu máy phát chỗ sát buli chứ ko tháo đc cái đuôi ra đâu. (Nhớ rút ắc quy ra trước). Dạo này bận ko có ngày nghỉ chứ ko thì em với bác off kỹ thuật tháo taplo mí cả bảo trì các bộ phận...Vòng bi thì e nghĩ là có thể mua vì có số trên vòng bi, dưới nhà e thì các loại vòng bi nhiều lắm, nhưng e ko biết vòng bi hãng nào thì tốt.
Bác kinh để cho e cái bộ ron mặt máy đi ạ.e đại tu cái cho nó ngon ạ.còn vụ xoáy súp bắp có phải mua gì và thay gì ko bác kinh hùng và bác ct.giá làm 2 cái đấy khoảng bao nhiêu để e xin phiếu chi ạ.chếnh iem. nhầm nắp maý với mặt máy nên giờ vẫn đang trong kho. hình như hàng hịn bây h hơi hiểm CT nhẩy
Vòng bi đuôi máy phát đường kính lỗ trong 8, ngoaì 23, độ dày 14. Nhưng do độ dày lớn và ở đuôi ít chịu lực nên cũng ít hỏng hơn vòng ở đầu . Chứ nó hỏng em đoán cũng ko dễ tìm đâu.Vòng bi thì e nghĩ là có thể mua vì có số trên vòng bi, dưới nhà e thì các loại vòng bi nhiều lắm, nhưng e ko biết vòng bi hãng nào thì tốt.
e cám ơn bác. vậy là e tháo ra thay vòng bi ở đầu xem thế nào đã.Vòng bi đuôi máy phát đường kính lỗ trong 8, ngoaì 23, độ dày 14. Nhưng do độ dày lớn và ở đuôi ít chịu lực nên cũng ít hỏng hơn vòng ở đầu . Chứ nó hỏng em đoán cũng ko dễ tìm đâu.
Em chỉ sợ tháo ra thợ lại nói cần làm thêm cái lọ cái chai nữa thôi. Chứ công thay gioăng không cỡ 500-600K, và cần thay thêm can nước mát nữa.Bác kinh để cho e cái bộ ron mặt máy đi ạ.e đại tu cái cho nó ngon ạ.còn vụ xoáy súp bắp có phải mua gì và thay gì ko bác kinh hùng và bác ct.giá làm 2 cái đấy khoảng bao nhiêu để e xin phiếu chi ạ.
Bác kiểm tra miệng và nắp két nước chưa?Ct và các bác ơi?vụ xe của e bị hao nước vẫn ko tìm ra nguyên nhân.vì e đã làm theo bác ct kiểm tra cổ hút chế rồi ạ.tình trang hao vẫn thế ạ.bác ct và các bác có bộ ron quy láp hịn nào ko để cho e.và nếu như xe e thay ron quy láp thì có cần xoáy súp bắp,thay bạc ko ạ.e cảm ơn ct và các bác
Bác kinh để cho e cái bộ ron mặt máy đi ạ.e đại tu cái cho nó ngon ạ.còn vụ xoáy súp bắp có phải mua gì và thay gì ko bác kinh hùng và bác ct.giá làm 2 cái đấy khoảng bao nhiêu để e xin phiếu chi ạ.
bác thích thì hôm nào sinh nhật em mang đi cho - đơn giá là 150k. ( nguyên bản )Em chỉ sợ tháo ra thợ lại nói cần làm thêm cái lọ cái chai nữa thôi. Chứ công thay gioăng không cỡ 500-600K, và cần thay thêm can nước mát nữa.
chỉ 150k thôi ah? e tưởng phí ship là vài chén...bác thích thì hôm nào sinh nhật em mang đi cho - đơn giá là 150k. ( nguyên bản )
có lẽ lại sắp phải thay lá côn, bàn ép + bi T rồi .Em hỏi thêm nữa về côn. Khi côn ra hơi nhanh một tí ( xe khác côn bám bình thường ) nhưng xe em côm bám giật độc, phát ra tiếng khục và giật xe thì có phải bị ở lò xo giảm chấn không. Chân côn em đi xe khác thì mượt thế mà đi chính xe mình toàn bị vợ chê.
Có một vài lý do khiến xe giật lúc này:Em hỏi thêm nữa về côn. Khi côn ra hơi nhanh một tí ( xe khác côn bám bình thường ) nhưng xe em côm bám giật độc, phát ra tiếng khục và giật xe thì có phải bị ở lò xo giảm chấn không. Chân côn em đi xe khác thì mượt thế mà đi chính xe mình toàn bị vợ chê.
Chỉ còn khả năng là láp trong thôi, ốc ác, chân máy em kiểm tra hết rồi, chân máy em mới thay.Có một vài lý do khiến xe giật lúc này:
- Chân máy, có cái nào bị lỏng hay nứt.
- Láp trong
- Hoặc có con ốc nào dưới gầm, ốc bắt giảm xóc đang bị lỏng
Vâng bác kinh để lại giúp e nhé.e cảm ơn bác ạ.bác hat65 ơi? E đã thay cái lắp vài miệng két nước rồi ạ.ko thấy bị hở ạ.lần trước e tưởng là cái bơm nước làm hao nhưng ko phai? Bác ct ơi? Nếu bt thay ron mặt máy thì cần thêm két nước thôi ạ.ko cần gì thêm nữa ạ.nếu lúc trong làm máy nếu như e thấy hỏng gì thì e sẽ nhờ các bác tư vấn để thay ạ.bác thích thì hôm nào sinh nhật em mang đi cho - đơn giá là 150k. ( nguyên bản )