Cảm ơn Bác Hat 65.Bác tháo thử buzi ra xem có ướt lắm ko, kể cả phần ren. Mỗi lần thay dầu nếu ko hao nhiều quá ( hao dưới 1.5l cho mỗi 4000km) thì vẫn yên tâm đi được, nhưng bác mua sẵn bộ buzi để dự phòng
Cảm ơn Bác Hat 65.Bác tháo thử buzi ra xem có ướt lắm ko, kể cả phần ren. Mỗi lần thay dầu nếu ko hao nhiều quá ( hao dưới 1.5l cho mỗi 4000km) thì vẫn yên tâm đi được, nhưng bác mua sẵn bộ buzi để dự phòng
Xe em cũng bị giống như vậy nhưng trong nước có lẫn nhớt nữa em vẫn chưa biết khắc phục sao nữa. Bác gần nhà nói tháo hẳn cái đầu ống hồi nước nóng từ máy về két nước xong rồi cho nước từ vòi chảy trực tiếp vào két nước và nổ máy để xúc sạch đường ống dẫn nước bị dính dầu sau đó đổ nước giải nhiệt màu đỏ vô vì nước nó ăn mòn cái cái đường ống. Không biết làm như vậy có được không các Bác xin chỉ giúp em với. (Cái ốc xả của két nước chủ cũ làm bằng sắt nên em không dám mở để xả. Bây giờ xả nước của két nước em phải làm sao ah). Xin cảm ơn các BácCác bác ơi?các bác cho e hỏi là e muốn mua cái bộ gioăng quy láp hịn thì ở đâu ạ.ct và các bác còn ko để lại cho e.xe e hiện đi đường dài hơi hao nước.mà két nước và đường ống của e ko thủng chỗ nào mà đi vẫn hao nước làm mát.còn máy thì khá ngon vì ko thấy khói gì cả.mà đi cũng khoẻ.nổ máy buổi sáng nước từ bô chậy ra cũng nhiều.e có cần mua thêm xéc mang để thay ko ạ.
Bác kiểm tra cái gioăng chế hòa khí bắt vào cổ hút xem có bị hở đường nước không nhé.Các bác ơi?các bác cho e hỏi là e muốn mua cái bộ gioăng quy láp hịn thì ở đâu ạ.ct và các bác còn ko để lại cho e.xe e hiện đi đường dài hơi hao nước.mà két nước và đường ống của e ko thủng chỗ nào mà đi vẫn hao nước làm mát.còn máy thì khá ngon vì ko thấy khói gì cả.mà đi cũng khoẻ.nổ máy buổi sáng nước từ bô chậy ra cũng nhiều.e có cần mua thêm xéc mang để thay ko ạ.
Chưa chắc chắn thì đừng làm cái khó trước nhé. Nước hao it tìm khá khó, trước mắt bác cho màu vào nước để dễ phát hiện chỗ rò, thi thoảng nổ máy vài phút rồi mở capo ngó nghiêng dàn nóng, đường ống, các mối nối, tạm cắt nước cấp vào dàn sưởi. Đừng để máy nóng quá mới xem vì nước dễ bay hơiCác bác ơi?các bác cho e hỏi là e muốn mua cái bộ gioăng quy láp hịn thì ở đâu ạ.ct và các bác còn ko để lại cho e.xe e hiện đi đường dài hơi hao nước.mà két nước và đường ống của e ko thủng chỗ nào mà đi vẫn hao nước làm mát.còn máy thì khá ngon vì ko thấy khói gì cả.mà đi cũng khoẻ.nổ máy buổi sáng nước từ bô chậy ra cũng nhiều.e có cần mua thêm xéc mang để thay ko ạ.
E cả ơn bác hat65 và bác ct ạ.hôm trước vụ đăng kiểm may có bác hat65 chỉ e đã sửa và qua luôn ạ.hôm đấy e thay má phanh sau và bảo dưỡng con heo sau và bảo dưỡng bộ chia dầu phanh trợ lực.và chỉnh rửa chế.h vòng tua rất ổn định.lúc nguội là khoảng 400 còn lúc máy nóng thì khoảng 600.điều hoà 800.kim ko giật cục nữa mà đứng im.ổn đinh.nhưng hiện tượng hao nước làm mát thì trước đây e có cắt đường ống sưởi.nhưng vẫn hao.để nguyên cả ngày hoặc 1 tháng ko thấy hao nước làm mát.nhưng đi khoảng gần 500km thì hao gần 1 bình lavi loại nhỏ.e chỉ thấy là khi dừng và kiểm tra thì thấy nước từ cái ống chỗ gần điều hoà chỗ dàn lạnh nó chạy ra.kể cả lúc ko bật điều hoà cũng chậy ạ.vậy là như nào ạ. Thợ nói bị hao nước là do bị thổi gioăng quy lắp.vì e có kể là trước đây e đi xe có lần thiếu nước mà ko biết.thế là bị bó máy và chết máy.mãi đến khi máy nguội mới nổ được.lên có khả năng thợ bảo bị thổi goăng quy láp ạ.Chưa chắc chắn thì đừng làm cái khó trước nhé. Nước hao it tìm khá khó, trước mắt bác cho màu vào nước để dễ phát hiện chỗ rò, thi thoảng nổ máy vài phút rồi mở capo ngó nghiêng dàn nóng, đường ống, các mối nối, tạm cắt nước cấp vào dàn sưởi. Đừng để máy nóng quá mới xem vì nước dễ bay hơi
Kính Bác CD52002, Bác ở F14 Tân Bình E giới thiệu Bác chổ gara mà Ae trong 1 hội trên Os vẫn thường sửa chửa ở đó.Cảm ơn Bác. Gara gần chổ
em họ vẫn báo chưa làm được. Em sốt rột quá do gần đến ngày đăng kiểm rồi..vì trước đến giờ em chỉ sửa có mỗi chổ này. Em ở F14' Q. Tân Bình, Tp HCM. Không biết có kịp đăng kiểm k nữa
nới ra là giảm, vặn vào là tăng bác nhé.Bộ chia điện đó gọi là Denco thì phải, giá vài trăm thoai.
Xe của em lắp dù kéo bướm và thông nước nóng bộ phận bù trời lạnh rồi nhưng đề vẫn phải mớm ga mới nổ và máy nóng lên vậy bước tiếp theo là chỉnh ốc bù ga trời lạnh nằm khuất bù ga điều hòa phải ko các bác? Và con ốc này nới ra thì tăng ga hay giảm ga ạ?
Em cảm ơn các bác!
Em cảm ơn BácKính Bác CD52002, Bác ở F14 Tân Bình E giới thiệu Bác chổ gara mà Ae trong 1 hội trên Os vẫn thường sửa chửa ở đó.
Bác nầy kinh nghiệm lâu năm, canh máy chuẩn lắm. Bác Tấn Pháp Sư
http://www.otosaigon.com/threads/accord-club-garage-hiep-thang-da-ve-cho-moi-cu-chi.8590652/
Em dự định gom lúa để mang con xe E vào cho Bác chỉnh chọt cho yên tâm.
Con này lại ngược với vít chỉnh xăng cà gió.nới ra là giảm, vặn vào là tăng bác nhé.
thử đê. e chắc là e chuẩnCon này lại ngược với vít chỉnh xăng cà gió.
Vặn vào là giảm, nơi ra là tăng bác king nhỉ
thế cho khỏe. thẩm mỹ thì bác bọc da cho nó đẹp thôi, đằng nào nó cũng mất cái xương sắt roài còn đâu.Bác ui, em muốn làm lại cái giá sau cốp, các bác cho em ít kinh nghiệm!
Xe em chủ cũ làm bằng gỗ dày hơn 1 cm, em sợ nó nặng quá.
Của em trước vẫn còn giá nguyên bản, nỉ còn nguyên, chỉ có phần gỗ thì ọp ẹp. Em mang cả bộ ra thợ mộc làm mẫu cắt bằng gỗ ép loại 8 ly (nhưng về sau này mới thấy chắc quá và lại hơi dày, dùng loại 5 ly chắc là ổn), bảo họ bắn định vị luôn xương vào mặt dưới. Sau đó em về bọc lại bằng nỉ gốc, dùng dập ghim dập viền quanh từ mặt dưới (ghim sẽ ko đủ dài để thò ra ở mặt trên), khoan thêm 2 cái lỗ là xongBác ui, em muốn làm lại cái giá sau cốp, các bác cho em ít kinh nghiệm!
Xe em chủ cũ làm bằng gỗ dày hơn 1 cm, em sợ nó nặng quá.
Cụ Cafe Sáng oi cụ đã check hộp số chưa ? nếu chưa cụ làm thế này nhé.Bỏ hết cái lò xo uốn, tròng vào trong 2 trục chốt 2 giữa 2 má phanh cụ ạ.
Chiều nay em thay lọc dầu, mua cái ngoàm vặn ống nước rất dễ thao tác các cụ ạ.
Phát hiện thêm dưới gầm chỗ hộp số vẫn ngấm dầu, giọt dầu sạch nên khả năng là dầu hộp số. Các cụ hướng dẫn em check dầu hộp số cái.
hôm nọ rảnh em mới đọc lại hướng dẫn sử dụng thì 8v km thay dầu hộp số một lần các cụ nhá.Cụ Cafe Sáng oi cụ đã check hộp số chưa ? nếu chưa cụ làm thế này nhé.
Cụ tháo dây Congtomet , tháo đầu nối cáp dẫn động đồng hồ đo tốc độ cùng bánh răng dẫn động ra khỏi hộp số (cuối của dây Congtomet trong khoang máy). Lau sạch bánh răng dẫn động và lắp lại. Rồi cụ kiểm tra mức dầu trong thanh dẫn động đó nằm trong khoảng L và F là đạt, nếu dưới mức F là xe cụ chạy thiếu dầu hộp số nhé. Chúc cụ sớm kiểm tra sử lý được bệnh vợ 2.