Có lẽ vòng bi tèo rồi bác ạ, nếu đi trên 40 nó còn gào rú nữa cơct và các cụ cho em hỏi cái bánh sau bên lái của em nó bị sao mà em lấy tay lay ngang nó lại có độ dơ và có tiếng két két vậy ạ? em kiểm tra tắc kê thì vẫn thấy chặt
Có lẽ vòng bi tèo rồi bác ạ, nếu đi trên 40 nó còn gào rú nữa cơct và các cụ cho em hỏi cái bánh sau bên lái của em nó bị sao mà em lấy tay lay ngang nó lại có độ dơ và có tiếng két két vậy ạ? em kiểm tra tắc kê thì vẫn thấy chặt
Nó như nào bác nhỉ, em vốn dốt đặc các bác ạ, đến giờ em vẫn chưa biết hêt các bộ phận mà các bác hay đề cập trên diễn đàn ạ, nếu có thể bác cho em xin 490 ảnh cái cao su giằng cân bằng lái ạBác xem cao su giằng cân bằng lái chưa ạ?
Em nghĩ là có khi bướm bị buộc lâu ngày nên đất và các bụi bẩn ở mấy cái lò xo bị bẩn nên nó không mở được thôi. Nác vệ sinh nó xemHôm nay em tháo dây buộc bướm và lắp dù kéo bướm nhưng chạy nóng máy vẫn ko thấy bướm mở hết cỡ mà chỉ hơi hé.
Em kéo bằng tay thì móc dù kéo bướm ko thể mở hết bướm đc. Chủ tịch và các bác giúp em với!
Mó liên quan đến cái lò xo và cái thanh nối của chk để tì vào cái cục thụt thò khi máy nóng bác ạVâng, cảm ơn bác!
Em chưa biết cơ chế điều khiển nó và cái gì đẩy nó mở hết cỡ để sửa.
Dù kéo bướm sẽ mở hé khoảng 0,5 cm sau đó cái bù trời lạnh sẽ mở hết cỡ 12 giờ khi nóng máy phải ko bác? Nếu nó ko đẩy đủ thì vặn chỗ nào để chỉnh bác ơi?Mó liên quan đến cái lò xo và cái thanh nối của chk để tì vào cái cục thụt thò khi máy nóng bác ạ
Thông thường khi máy nguội thì bướm ga sẽ đóng lại để. Tăng lượng khí cũng như độ đậm của xăng cho dễ nổ, khi máy nóng bướm ga sẽ mở dần và khi nóng hẳn nó sẽ mở hết cỡ. Còn bù ga buổi sáng có chức năng là kéo bướm dần dần để khi nổ máy là xe có thể lăn bánh ngay.Dù kéo bướm sẽ mở hé khoảng 0,5 cm sau đó cái bù trời lạnh sẽ mở hết cỡ 12 giờ khi nóng máy phải ko bác? Nếu nó ko đẩy đủ thì vặn chỗ nào để chỉnh bác ơi?
vệ sinh chế hòa khí đi bác ( hôm trước làm máy e nghĩ thợ cũng chưa làm khoản này đâu )Cái kim vòng tua xe em nó cứ nhảy sex, cáu thật các cụ ạ. Máy mới, lọc xăng mới, lọc gió mới, buzi mới mà kim không chịu đứng yên. Phải chỉnh lên hơn nghìn nó mới yên, các bác cho em hướng giải quyết với.
Dù kéo bướm sẽ mở hé khoảng 0,5 cm sau đó cái bù trời lạnh sẽ mở hết cỡ 12 giờ khi nóng máy phải ko bác? Nếu nó ko đẩy đủ thì vặn chỗ nào để chỉnh bác ơi?
Hôm qua em cũng mới lắp cái dù kéo bướm gió (dù xe mazda giống hệt nhưng phải chế lại tai bắt ốc), em để ý là lúc dùng tay kéo cái chân của dù hút hết vào trong (dù cũ) nó cũng ko được 12h mà chỉ được tầm 10:20 thôi, em căn chỉnh lại và chế lại cái chân để dù mới nó cũng kéo hết cỡ được tầm đấy.Thông thường khi máy nguội thì bướm ga sẽ đóng lại để. Tăng lượng khí cũng như độ đậm của xăng cho dễ nổ, khi máy nóng bướm ga sẽ mở dần và khi nóng hẳn nó sẽ mở hết cỡ. Còn bù ga buổi sáng có chức năng là kéo bướm dần dần để khi nổ máy là xe có thể lăn bánh ngay.
Còn xe bác chưa mở hết cỡ nguyên nhân chính là do cáilò xo nằm ở trục kéo 1 và 2 cái thanh giắt từ nắp chế với cái thanh dưới nắp chế và cũng liên quan đến cả cái thanh kéo dù bác ạ.
(Em chẳng biết chi tiết nên nói nôm na vậy thôi)
Bác xem lại phần bác Ỉn và em trao đổi là đc mà, lúc máy nóng nó mở dựng đứng vị trí 12 giờ đó bác. Bác kiểm tra khi nóng máy nước nóng có lên bù ga trời lạnh ko. Xe của em bị tắc cả ở phần trên chế và phần nối với ống gần denco chia điện.Hôm qua em cũng mới lắp cái dù kéo bướm gió (dù xe mazda giống hệt nhưng phải chế lại tai bắt ốc), em để ý là lúc dùng tay kéo cái chân của dù hút hết vào trong (dù cũ) nó cũng ko được 12h mà chỉ được tầm 10:20 thôi, em căn chỉnh lại và chế lại cái chân để dù mới nó cũng kéo hết cỡ được tầm đấy.
Các bác có cái ảnh chụp lúc dù mở hết cỡ lúc máy nóng thì up cho em xem với nhé, để em còn sửa cái của em.
Em e là thợ lắp sai cái gì đó bên trong giống trường hợp của em, cho 1 anh thợ trẻ làm, lắp nhầm chi tiết, làm xong xe vẫn nổ nhưng găngty thì lúc to lúc nhỏ, lên xuống không theo quy luật gì cả. Kết quả là phải tìm ông thợ khác cao tay hơn làm lại thì nuột, ăn ít săng hẳn, máy lúc tăng tốc máy không gõ to nữa mà vút nuột nà.Sáng nay em cho thợ vs chế, kim vòng tua vẫn nhẩy disco và xuất hiện lại tiếng gõ như hồi chưa làm máy. Các cụ bắt bệnh tiếp giúp em với.