Xe e thỉnh thoảng cũng bị hóng cụ xem saoMáy yếu vì tải thêm cái lốc điều hòa ,mấy bữa nay em chạy ko dùng điều hòa thì vẫn vọt.mỗi tội là phát sinh mùi xăng trong xe.ko biết là phải sử lý thế nào nữa bác ạ.có bác nào gặp trường hợp này chưa ạ?
Xe e thỉnh thoảng cũng bị hóng cụ xem saoMáy yếu vì tải thêm cái lốc điều hòa ,mấy bữa nay em chạy ko dùng điều hòa thì vẫn vọt.mỗi tội là phát sinh mùi xăng trong xe.ko biết là phải sử lý thế nào nữa bác ạ.có bác nào gặp trường hợp này chưa ạ?
Cụ xem bugi như nào, chụp ảnh lên đây các bác ấy xem hộ. Như xe em cũ mùi xăng em nghĩ là đốt ko hết nhưng bác cafe sáng sau này phát hiện bị nứt dây dẫn xăng.Máy yếu vì tải thêm cái lốc điều hòa ,mấy bữa nay em chạy ko dùng điều hòa thì vẫn vọt.mỗi tội là phát sinh mùi xăng trong xe.ko biết là phải sử lý thế nào nữa bác ạ.có bác nào gặp trường hợp này chưa ạ?
bác cứ yên tâm lắp đê. e thấy các cụ khác vẫn dùng bt, chưa thấy ai có vấn đề cả .CT và các bác cho em hỏi cái bộ công tắc tổ hợp có chức năng INT mà ship từ TaoBao về dùng nó có ổn định không ạ? Em ship 1 bộ về rồi nhưng nhìn nó không xịn bằng cái cũ không có INT nên em đang đắn đo có nên lắp không?
Em định tự làm, cụ cho em biết cái típ để vặn ốc hãm vô lăng là số mấy với?bác cứ yên tâm lắp đê. e thấy các cụ khác vẫn dùng bt, chưa thấy ai có vấn đề cả .
hình như 21 thì phải, e vẫn dùng cái chữ thập, teong ấy có một đầu vừa.Em định tự làm, cụ cho em biết cái típ để vặn ốc hãm vô lăng là số mấy với?
Số 21 cùng cỡ bugi bác ơi! Bác mà bán bộ theo xe thì vẫn có lãi đấy.
Tiện hỏi về số của ốc vít, 2 cụ cho em hỏi là tại sao mấy con ốc ở trong khoang máy nó có số 9 ở cái mũ vặn nhưng mà tại sao em dùng cờ lê 10 mới vừa nhì?hình như 21 thì phải, e vẫn dùng cái chữ thập, teong ấy có một đầu vừa.
chắc của Tây nó to hơn của ta bác ah.Tiện hỏi về số của ốc vít, 2 cụ cho em hỏi là tại sao mấy con ốc ở trong khoang máy nó có số 9 ở cái mũ vặn nhưng mà tại sao em dùng cờ lê 10 mới vừa nhì?
Con số trên bulong thể hiện cấp độ chịu lực của nó chứ không phải thể hiện kích cỡ đâu các bác ạchắc của Tây nó to hơn của ta bác ah.
fun tý, e cũng chịu
chắc của Tây nó to hơn của ta bác ah.
fun tý, e cũng chịu
Bây giờ em đã hiểu, em cảm ơn các cụ.Con số trên bulong thể hiện cấp độ chịu lực của nó chứ không phải thể hiện kích cỡ đâu các bác ạ
sao bác k lấy cái đồng hồ của beta luôn nhi?Em chao bác chủ tịch và các bác ạ hôm qua em đi tề lỗ mua đồng hồ điện tử cũ tháo ở xe ra , chọn được hai chiếc một chiếc của huyndai 1,25 thì còn nguyên hộp một chiếc của camry đời cũ thì trơ mất vỏ mất cả nút điều khiển thử cả hai cái đều sáng đèn vậy là em quất cả hai về nhà thì bị cà là tèo chiếc cua huyndai , sáng đèn nhưng không nháy còn một chiếc chiếc kia mất hết cả vỏ chán quá ợ , đằng sau có 4 dây ký hiệu là B E ACC ILL em đấu thư dây E vào mas còn dây acc va ILL Vào dương thì được dấu dây B vào dương nữa thì thấy đèn hơi tối đi một chút vậy là em lại phải chế cháo hộp để lắp trên xe còn nút điều khiển thì đành cắt ở điều khiển tv hỏng ra và điều khiển tạm ợ , Em hôm qua còn thấy họ mổ cả một chiếc kia pride , bác nào có nhu cầu có thể lên đấy mua đồ ạ ( em hỏi đôi guơng nó đòi 700k )
Em ngó vào rồi nhưng không thấy có ợsao bác k lấy cái đồng hồ của beta luôn nhi?
He he, có một người nữa giống em!Chủ tịch và các Cụ cho tôi hỏi con vợ 2 của tôi bị gẫy lò xo đẩy phanh trước (phanh đĩa, gồm dây đàn hồi đẩy hành trình má phanh ra ngoài khi mình phanh xe), nên khi đi qua chỗ sóc có tiếng kêu lạch cạch đằng trước rất khó chịu. Các cụ cho hỏi chỗ nào thay lò xo đấy nhỉ ?
Vâng cảm ơn cụ, nhưng lắp như nào vào để lò xo không bị bật ra nhỉ. tôi thấy má phanh xe mình nó đẩy ra bằng thanh dài uốn lằng nhằng cơ mừ Cụ Cafe sáng ơi.He he, có một người nữa giống em!
Cụ kiếm cái lò xo ống tròng vào hai cái trục giữa đẩy hai má phanh ra là ngon.
Em lại có sự vụ cần nhờ các Cụ phán giúp.xe em hôm nay chạy tầm 60 km/h có hiện tượng vào xóc bị lạng lái,lắc lư. Thêm 1 bệnh nữa là lấy lái hết góc bên lái để quay đầu nghe tiếng ...Khục nhỏ nhỏ. Em muốn giải quyết ngay để CN này về Hà Nam có công chuyện mà để tình trạng này đi thì ko ổn
Nhờ các Cụ phán giùm bệnh của em nó giúp em ạ.em cảm ơn các Cụ!
Chắc giảm xóc xe bác đã tèo rồi, nên qua ổ gà nẩy lên gây lạng xe. Nhưng xe bác đã có tiền sử vặn ốc tắc kê quá đà thì kiểm tra lại mấy cái ốc đó trước.
Còn hết lái, xe vẫn chạy mà kêu cạch cạch cạch thì là đầu láp ngoài hỏng, nếu xe đứng 1 chỗ mà gần hết lái kêu khục khục thì cái thước lái mòn răng rồi.
Dạ giảm sóc trước em mới thay 1 đôi mới,còn đôi sau em vẫn thấy thụt thò ngon cụ ạ còn vụ thay lốp cháy zen tăng bua sau em cũng thay gấp cái mới. cụ @bluestar2006 loại trừ giúp em,liệu có phải thước lái có vđề nên mới bị nhao lái như thế ko ạ? Đầu láp ngoài thay thế có dễ ko Cụ? Tốn chừng bao nhiêu $ nữa? Em sắ nghèo vì vật lộn với em vợ 2 hay hắt hơi sổ mũi này rồi ... Nhưng quyết sẽ chăm em ý cho đàng hoàng vì em nó sẽ còn phục vụ mình dài dài mà.
Đến giờ em vẫn chưa tìm ra cái bệnh qua chỗ sóc nhỏ gầm có tiếng lục cục, dù em cũng đã thay giảm sóc, láp ngoài mới gin, đánh hết lái ko kêu nhưng khi trèo nghiêng bánh trước lên xuống vỉa hè là nghe tiếng Păng 1 cái rõ to như kiểu dùng búa đinh gõ vào trục trước ấy....không lẽ là thước lái các bác nhỉGiảm xóc trước khá quan trọng, và nguyên bản là giảm xóc dầu. Còn nếu lắp giảm xóc hơi hàng for Pride thì xe cũng dễ bị bay lên khi thoát khỏi ổ gà lắm bác ạ.
Nếu loại trừ nguyên nhân giảm xóc, xe bị nhao lái có thể do độ chụm chưa chuẩn, hoặc tệ hơn là khung xe có vấn đề gì đó lệch lạc. Còn lap kêu thì tạm thời chưa gây hậu quả nghiêm trọng lắm trừ tiếng kêu. Đầu láp ngoài giá 650-700K loại tốt nếu tự đi mua, thay cũng nhanh thôi bác ạ.
Nếu thước lái mòn, rơ, thì cũng là một khả năng làm lệch lái khi qua ổ gà bác nhé.
Bác xem cao su giằng cân bằng lái chưa ạ?Đến giờ em vẫn chưa tìm ra cái bệnh qua chỗ sóc nhỏ gầm có tiếng lục cục, dù em cũng đã thay giảm sóc, láp ngoài mới gin, đánh hết lái ko kêu nhưng khi trèo nghiêng bánh trước lên xuống vỉa hè là nghe tiếng Păng 1 cái rõ to như kiểu dùng búa đinh gõ vào trục trước ấy....không lẽ là thước lái các bác nhỉ