- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Vậy quét nhựa thông lên thôi.
Bác khéo tay nên cứ làm cả 2 đi, không lo hỏng đâu.
Em vừa mần xong, em tháo tung mặt ra và dùng lọ WD40 lau sạch các chân hàn và tiếp xúc, kết quả lại như vừa xuất xưởng rồi các cụ ạ.hôm qua e nhìn qua cái sờ mát phôn bé tí nên tưởng DVD của bác giống DVD của e nhưng hơi khác 1 tí. bác cứ dùng tovit tháo hẳn ra, ko hỏng được đâu. bác sẽ thấy cái vỉ mạch bị oxi hóa, trắng các tiếp điểm. em mới vệ sinh được khoảng 1 tháng mà đã bị lại. e đang định tháo ra vệ sinh rồi bơm ít keo kính cho nó kín luôn, giống như bơm keo vào mấy con IC ấy.
vấn đề ở chỗ chỉ khoảng 1 tháng sau nó lại bị. lão Dongbac đang "xui" em quét nhựa thông, e thì định dùng keo kính.Em vừa mần xong, em tháo tung mặt ra và dùng lọ WD40 lau sạch các chân hàn và tiếp xúc, kết quả lại như vừa xuất xưởng rồi các cụ ạ.
CT cho em hỏi thêm là cái dây ănten radio nó chạy từ cần ănten trên cột A vào đến đầu DVD có thay dễ không? em thấy radio của em nghe hơi yếu, em kiểm tra ở phía dưới chân bên lái chỗ dây ănten chạy vào nó bị ma sát vào vỏ xe bị lòi lõi ra rồi, em mới quấn băng dính đen vào nhưng không thấy đỡ hơn tẹo nào. Em đang nghi bị đứt dây ăn ten nên em muốn thay.
Nhựa thông là chính sác đấy. Các điện, chống ẩm cực tốt, trước khi tráng cụ hàn lại những chân xỉn mầu.vấn đề ở chỗ chỉ khoảng 1 tháng sau nó lại bị. lão Dongbac đang "xui" em quét nhựa thông, e thì định dùng keo kính.
Phớt hít này đã hịn chưa Giàng ơiBác ơi thợ này chuyên ăn thịt khách hàng rồi ạ. Bác tìm gara khác nhé, vì:
- Ron: 150K
- Phớt git: 20k x 8 = 160K
- Nếu cả bộ ron đại tu là 350-400K (bao gồm cả 2 thứ trên)
- Nước mát 2 lon 50K
- Keo máy nửa tuýp, tính giá cả tuýp là 50K.
- Dầu nhớt 1 can (mà thực ra cũng không cần thay)
- Bộ secmang 700K (hàng hịn)
Bác cộng giúp em nhé.
Phớt hịn mà có hàng thì cũng giá như thế hoặc ít hơn thế bác ạ. Nhưng quan trọng là có hàng chưa thôi (em vẫn để ý vụ đó cho bác đấy)Phớt hít này đã hịn chưa Giàng ơi
e cũng làm như bác lâu òi. vì beta hơn Cd5 cái bình lọc khí.Báo cáo các bác là xe nhà em dạo này đậm mùi xăng sống, đóng hết kính thì ko có nhưng chỉ cần hé kính ra là ngửi thấy, hôm rồi khi nổ máy em thò thử tay vào đầu ống lấy gió thấy có lực hút nhẹ, em lấy đoạn ống nối từ cái lỗ thải khí sau chế và thò 1 đầu vào ống lấy gió thấy mùi xăng giảm hẳn các bác ạ,máy hôm nữa em phải đi đăng kiểm rồi không biết có phải tháo ra không cac bác nhỉ
bác ra cửa hàng chuyên sửa đồng hồ và máy tính tay - chắc chắn có luôn.Bác CT và các bác cho tôi lời tư vấn với : Sáng nay chuẩn bị đi làm mang điều khiển ra không mở được cửa tôi đoán là điều khiển hết pin ( đấy là tôi đoán vậy không hiểu trúng hay trật ) tôi mở ĐK ra thấy 01 quả pin kiềm 12V tôi cầm quả pin ấy đi tìm mua chẳng cửa hàng nào nó có . tôi đang suy nghĩ không hiểu trúng hay trật. nếu đúng thì các bác tư vấn giúp xem pin đó có nạp được không hay phải tìm mua pin khác ? các bác giúp tôi với nhé
Em vẫn mua pin đó ở quanh số 12 Thinh Yên - chợ Giời. Giá 10 -15k 1 viên bác ạ. Bác mang pin cũ đi, hoặc nhớ mã số pin để mua cho đúng loại ạBác CT và các bác cho tôi lời tư vấn với : Sáng nay chuẩn bị đi làm mang điều khiển ra không mở được cửa tôi đoán là điều khiển hết pin ( đấy là tôi đoán vậy không hiểu trúng hay trật ) tôi mở ĐK ra thấy 01 quả pin kiềm 12V tôi cầm quả pin ấy đi tìm mua chẳng cửa hàng nào nó có . tôi đang suy nghĩ không hiểu trúng hay trật. nếu đúng thì các bác tư vấn giúp xem pin đó có nạp được không hay phải tìm mua pin khác ? các bác giúp tôi với nhé
Pin này e cũng thay ở chỗ cửa hàng đồng hồ. 20k 1 quả cả công tháo lắp.Bác CT và các bác cho tôi lời tư vấn với : Sáng nay chuẩn bị đi làm mang điều khiển ra không mở được cửa tôi đoán là điều khiển hết pin ( đấy là tôi đoán vậy không hiểu trúng hay trật ) tôi mở ĐK ra thấy 01 quả pin kiềm 12V tôi cầm quả pin ấy đi tìm mua chẳng cửa hàng nào nó có . tôi đang suy nghĩ không hiểu trúng hay trật. nếu đúng thì các bác tư vấn giúp xem pin đó có nạp được không hay phải tìm mua pin khác ? các bác giúp tôi với nhé
- 100% ko fải do pin, vì nếu yếu pin thì dí sát vào cũng mở được, và phải hàng tuần nay dứng xa ko mở đc rồi.Bác CT và các bác cho tôi lời tư vấn với : Sáng nay chuẩn bị đi làm mang điều khiển ra không mở được cửa tôi đoán là điều khiển hết pin ( đấy là tôi đoán vậy không hiểu trúng hay trật ) tôi mở ĐK ra thấy 01 quả pin kiềm 12V tôi cầm quả pin ấy đi tìm mua chẳng cửa hàng nào nó có . tôi đang suy nghĩ không hiểu trúng hay trật. nếu đúng thì các bác tư vấn giúp xem pin đó có nạp được không hay phải tìm mua pin khác ? các bác giúp tôi với nhé
Bác tháo ra, bẻ lại cái que sắt nối từ tay mở cửa trong xe đến cơ cấu khóa, sao cho nó ngắn lại 1 tẹo, thế thôi ạCác bác cho em hỏi cái cửa bên lái của em nó bị kẹt cái gì mà thỉnh thoảng lại kéo bên trong lại không mở được, và tháo ra thì tháo kiểu gì để em tháo ra xem có tự làm được không?
Mai em cũng mang xe đi ĐK đây.Chào cả nhà! Mai nhà em đi đăng kiểm. 6 tháng 1 lần nhọc quá! Hy vọng lần này được 1 năm
Cảm ơn cảnh báo của Bác CT. Hôm nay em đã đi thay ron quy lat, xoáy súp páp, thay bạc, nhưng em vẫn thấy có nhớt trong két nước mặc dù em đã thay nước máy đến 3 lần rồi. Xin CT bắt bệnh giúp em với. Cảm ơn Bác.Bác ơi thợ này chuyên ăn thịt khách hàng rồi ạ. Bác tìm gara khác nhé, vì:
- Ron: 150K
- Phớt git: 20k x 8 = 160K
- Nếu cả bộ ron đại tu là 350-400K (bao gồm cả 2 thứ trên)
- Nước mát 2 lon 50K
- Keo máy nửa tuýp, tính giá cả tuýp là 50K.
- Dầu nhớt 1 can (mà thực ra cũng không cần thay)
- Bộ secmang 700K (hàng hịn)
Bác cộng giúp em nhé.