Bác sờ ti girl cũng ngủ muộn thế àh, hay bác dạy êm phót ảnh lên mới
chúc mừng bác đã giải quyết được 1 việc nhé.Bác sờ ti girl cũng ngủ muộn thế àh, hay bác dạy êm phót ảnh lên mới
Chúc mừng bác đã sử lý xong vụ này. Em cũng sượng quạ vì ... đoán mò mà trúngBáo cáo CT Chiều nay, mà chính xác là tối nay 9h30'' tại trung tâm thành phố việt trì sân nhà êm, êm đã tự mình xử lý xong hệ thống bù ga, em khắc phục một số lỗi sau ạ:
1. Thông lại hai ống nước lên dù bù ga nhiệt độ(hôm nọ em kiểm tra ko kỹ có một ống tắc thật). Hai ống này đều là ống cấp lên phải không CT?
2. Tăng thêm ốc chống vào đầu dù bù ga nhiệt độ (hôm nọ CT bảo khi máy nóng nó sẽ dài ra và đóng bớt đường xăng cho ga nhỏ lại)
3. Vấn đề chính ở đây ạ. khi cái cần bù ga dài ra (đã thông nước ngon lành) em chỉnh lại galen ti ổn định ~800 v/ph sau đó em đóng AC và chỉnh lên 1200v/ph. Em tắt AC đi nó lại về 800V/ph, đóng AC nó lại lên 1200 thế là em xướng quá hét lên Ơ R E KAAA CT muôn lăm (nhưng em không chạy ra đường).
Em đã chụp hình muốn hỏi CT mấy cái dưng mà em không biết phót lên như thế nào CT chỉ em cái, còng cái đèn phanh trên táp nô nữa thôi CT ah, hôm nọ em vừa mở được cái ốp lại phải đóng lại đi UB với mấy thằng bạn, mẹ gấu giận em lắm nói em dạo này là hay mở ra rồi đạy lại như thế lắm .... TKS en chúc CT ngủ ngon
Gara Trường Giang trong ngõ 85 Láng Hạ. Nhưng như em đã nói: nếu bắt buộc phải láng bánh đà (bề mặt bị cào nặng, hay trước láng bị vênh, bị sóng) bác phải trao đổi kỹ: không láng ở chỗ 80-100K vì rất lởm, mà láng ở chỗ tay nghề cao.Cụ cho em xin địa chỉ Gara PC nhà mình với.
Bác nói vậy chứ bác và bác lugao trao đổi về vấn đề này khá kỹ lên em học lỏm được đấy (em phải in ra ngâm kíu mấy hôm đới). Hôm qua lúc em tháo cả hai vòi nước vào cục bù ga nhiệt độ (máy vẫn nổ) thấy cả hai vòi đều chảy nước ra em mới hỏi cả hai vòi đó đều cấp lên phải không CT, còn cái ốc chỉnh bù ga trời lạnh em không tìm thấy nên hôm qua em chỉnh cái ốc chống vào đầu cục bù ga nhiệt độ, em suy luận khi nó dài ra nó sẽ làm cho trục bướm ga di chuyển theo hướng nới ra của ốc chỉnh galenti, sau đó em nới thật nhiều ốc chỉnh galenti ra và galenti giảm xuống thật . Cam ơn CT nhiềuChúc mừng bác đã sử lý xong vụ này. Em cũng sượng quạ vì ... đoán mò mà trúng
Nếu bác chưa biết up ảnh lên thì có thể mail vào địa chỉ kiakiakiacd5@yahoo.com.vn cho em (bác đọc đừng hoa mắt, chỉ nhớ là kia kìa KiaCD5 là được )
1 cái đằng sau là van đóng mở mạch xăng cầm chừng. Khi bật khóa điện van này mở, tắt máy van này đóng để tránh hiện tượng tự kích nổ khi máy nóng.
CT cho em hỏi cái có hai cái cục tròn tròn cắm vào CHK mà có dây điện đấu vào là sensol j đấy ạ.
Cái dù này của xe bác hỏng rồi, đó là lý do có dây thép buộc để mở cái bướm gió thường xuyên. Còn nếu dù tốt, bác thử tháo cái ống cao su đuôi dù và dùng miệng hút, cái que nhựa trắng thụt lại, rồicái bướm sẽ mở ra
còn cái dù này nữa có tác dụng j vậy CT, em vừa mới biết phót ảnh chỉ hỏi CT tí này thôi, em sẽ gửi vào meo để hỏi CT nhiều vấn đề lắm vì em mới toe mà .
Hai cái ống nước đó là 1 ra một vào để nước lưu thông. Còn cái ốc kia đúng có liên quan đến bù ga nhiệt độ, nhưng xưa nay đa số thợ không động đến vì nó được nhà SX chỉnh rồi bôi sơn cố định lại. Vậy nên em cũng không đề cập đến nó, còn bác tự mò mẫm và chỉnh nó là quá sáng tạo đấy.Bác nói vậy chứ bác và bác lugao trao đổi về vấn đề này khá kỹ lên em học lỏm được đấy (em phải in ra ngâm kíu mấy hôm đới). Hôm qua lúc em tháo cả hai vòi nước vào cục bù ga nhiệt độ (máy vẫn nổ) thấy cả hai vòi đều chảy nước ra em mới hỏi cả hai vòi đó đều cấp lên phải không CT, còn cái ốc chỉnh bù ga trời lạnh em không tìm thấy nên hôm qua em chỉnh cái ốc chống vào đầu cục bù ga nhiệt độ, em suy luận khi nó dài ra nó sẽ làm cho trục bướm ga di chuyển theo hướng nới ra của ốc chỉnh galenti, sau đó em nới thật nhiều ốc chỉnh galenti ra và galenti giảm xuống thật . Cam ơn CT nhiều
Cái dù này của xe bác hỏng rồi, đó là lý do có dây thép buộc để mở cái bướm gió thường xuyên. Còn nếu dù tốt, bác thử tháo cái ống cao su đuôi dù và dùng miệng hút, cái que nhựa trắng thụt lại, rồicái bướm sẽ mở ra
Ối CT ơi, văn tả cảnhEm trả lời trúng vào chỗ đó đấy bác ạ. Có mấy cái gọi là dù cơ, đó là 1 cái - gọi là dù mở bướm (le gió) bác ạ
Cái bướm này trông thế mà có mấy cách mở được, thế mới tài
Các thớt khác nhà mình có thơ, có hoa có cỏ rồi. Thớt này mỗi ốc vít lò xo, may còn có mấy cái bướm đấy bác. Không thì chẳng ai vào đọc mấtỐi CT ơi, văn tả cảnh
Oái, em chỉnh thế có bận j không CT ơi. để chiều về em tìm lại cái ốc chỉnh bù ga trời lạnh xem có j em báo cáo lại CT, CT làm em lo rồi đấy. giời ạ hôm qua em vừa chỉnh vừa chửi cha thàng nào thiết kế mà nghu thía, làm con ốc ngược thế bố ai mà chỉnh được giờ thì hóa ra là mình ....Hai cái ống nước đó là 1 ra một vào để nước lưu thông. Còn cái ốc kia đúng có liên quan đến bù ga nhiệt độ, nhưng xưa nay đa số thợ không động đến vì nó được nhà SX chỉnh rồi bôi sơn cố định lại. Vậy nên em cũng không đề cập đến nó, còn bác tự mò mẫm và chỉnh nó là quá sáng tạo đấy.
Chắc cũng không sao đâu bác ơi, không phải quá lo lắng. Chờ đến mùa đông xem nó có bù ga được không thôiOái, em chỉnh thế có bận j không CT ơi. để chiều về em tìm lại cái ốc chỉnh bù ga trời lạnh xem có j em báo cáo lại CT, CT làm em lo rồi đấy. giời ạ hôm qua em vừa chỉnh vừa chửi cha thàng nào thiết kế mà nghu thía, làm con ốc ngược thế bố ai mà chỉnh được giờ thì hóa ra là mình ....
Đúng là em cũng định chỉnh cái ốc này mấy lần rồi mà chưa tìm được cái gì chỉnh cho dễ, chỉ có tháo cả cụm dù bù ga gần đó mới có chỗ để tô vít.Oái, em chỉnh thế có bận j không CT ơi. để chiều về em tìm lại cái ốc chỉnh bù ga trời lạnh xem có j em báo cáo lại CT, CT làm em lo rồi đấy. giời ạ hôm qua em vừa chỉnh vừa chửi cha thàng nào thiết kế mà nghu thía, làm con ốc ngược thế bố ai mà chỉnh được giờ thì hóa ra là mình ....
Bác Porsche gởi luôn lên đây đi ah. để em có dịp học hỏi luôn ah.còn cái dù này nữa có tác dụng j vậy CT, em vừa mới biết phót ảnh chỉ hỏi CT tí này thôi, em sẽ gửi vào meo để hỏi CT nhiều vấn đề lắm vì em mới toe mà .