Báo cáo bác CT, hôm qua em đã kiểm tra lại tổng thể như CT gợi ý, em nổ máy khoảng 5p thì quạt chạy, chạy một lát thì quạt vẫn ngắt, đóng điều hòa thì quạt chạy bình thường, nước làm mát máy vẫn lưu thông tốt.
Khoảng 16-18h chiều em ngược về HN, điều kiện mang vác cũng đúng như hôm trước (khoảng 4 tạ) tuy nhiên điều kiện thời tiết thì khác chút vì trời mát và có mưa, lúc xuống xe em chụp cái ảnh này, toàn bộ hành trình kim nhiệt chỉ ở mức bằng hoặc thấp hơn như trong ảnh:
Như vậy em đang lăn tăn có phải do trời nắng nên giải nhiệt kém hơn dẫn đến nước làm mát không thể giảm xuống hơn được nữa, nhưng kim nhiệt chỉ ở chính giữa hoặc hơi lệch phải một chút mà dẫn đến nước sôi thì CT gợi ý em nên làm gì để khắc phục hiện tượng này. Em cám ơn CT và các bác đã góp ý.
Khoảng 16-18h chiều em ngược về HN, điều kiện mang vác cũng đúng như hôm trước (khoảng 4 tạ) tuy nhiên điều kiện thời tiết thì khác chút vì trời mát và có mưa, lúc xuống xe em chụp cái ảnh này, toàn bộ hành trình kim nhiệt chỉ ở mức bằng hoặc thấp hơn như trong ảnh:
Như vậy em đang lăn tăn có phải do trời nắng nên giải nhiệt kém hơn dẫn đến nước làm mát không thể giảm xuống hơn được nữa, nhưng kim nhiệt chỉ ở chính giữa hoặc hơi lệch phải một chút mà dẫn đến nước sôi thì CT gợi ý em nên làm gì để khắc phục hiện tượng này. Em cám ơn CT và các bác đã góp ý.
Hiện tượng này phải kiểm tra lại bác ạ, có 1 trục trặc gì đó rồi. Tạm thời bác rút giắc cảm biến quạt để nó chạy cưỡng bức xem nhiệt độ có giảm đi không, và mở nắp két nước xem nước vẫn lưu thông bình thường hay ntn