Bác qua 391 Trần Khát Chân (Hải Đăng) hỏi xem họ còn gioăng hịn không nhé. Còn gioăng TQ for Pride thì ở số 5 Nguyễn Công TrứCác bác cho em hỏi mua gioang cao su cánh cửa mua ở đâu ạ, và giá cả thế nào.
Cảm ơn các bác
Bác qua 391 Trần Khát Chân (Hải Đăng) hỏi xem họ còn gioăng hịn không nhé. Còn gioăng TQ for Pride thì ở số 5 Nguyễn Công TrứCác bác cho em hỏi mua gioang cao su cánh cửa mua ở đâu ạ, và giá cả thế nào.
Cảm ơn các bác
E vừa hỏi hết rồi ợ. Hàng TQ chát lượng chán lắm ah. E cug đang lùng hàng xịn đây chủ tich biết cho nào khac nưa k chi e vớiBác qua 391 Trần Khát Chân (Hải Đăng) hỏi xem họ còn gioăng hịn không nhé. Còn gioăng TQ for Pride thì ở số 5 Nguyễn Công Trứ
Em mua 180k 01 cánh, ở SG. Mua về em mới gắn 01 cánh, còn 01 cái bên tài không gắn..để nhòm chơi.keke. Em ở SG.Các bác cho em hỏi mua gioang cao su cánh cửa mua ở đâu ạ, và giá cả thế nào.
Cảm ơn các bác
Bác ơi hàng 180k là hàng xịn hay hàng Trung quốc phụ kiện ạhEm mua 180k 01 cánh, ở SG. Mua về em mới gắn 01 cánh, còn 01 cái bên tài không gắn..để nhòm chơi.keke. Em ở SG.
Em cảm ơn bác hết mất hàng rồi ợ, hàng TQ em thay 2 bộ rồi được thời gian là lại đứt ở góc chữ A chất lượng kém lắm ạBác qua 391 Trần Khát Chân (Hải Đăng) hỏi xem họ còn gioăng hịn không nhé. Còn gioăng TQ for Pride thì ở số 5 Nguyễn Công Trứ
Em nge nói hàng xịn, chứ e cũng không biết phân biệt, y chang gioăng cũ trên xe em. Em mua ở Ngọc Hà đường Nguyễn Công Trứ, SG.Em mua 180k 01 cánh, ở SG. Mua về em mới gắn 01 cánh, còn 01 cái bên tài không gắn..để nhòm chơi.keke. Em ở SG.
bác ngó thử xem tốc độ quạt lồng sóc thế nào. tốt nhất là lúc nào so sánh với xe khác trong hội để xem có gi khác biệt k là nhanh nhấtTình hình là hôm nay e đi kiểm tra lại hệ thống làm mát e thấy có mấy điều lăn tăn:
- Khi ko bật điều hòa, kiểm tra nhiệt độ sôi và quạt làm mát. E thấy ok. Nóng thì quạt chạy, được lúc quạt làm mát thì lại ngắt. Kim nhiệt ở mức ok..
- khi bật điều hoà, 2 quạt đều chạy nhưng thấy kim nhiệt lên cao hơn. (hôm nay e về quê ô bà cách hơn 40km mà thấy kim lên hơn 12h chút xíu, xong e lại phải tắt AC đi ko điều hoà thì kim lại xuống)
E đang nghi cái quạt làm mát dàn nóng điều hoà, vì e thấy khoảng cách quạt và dàn tầm khoảng gần 1.5cm ko biết có phải xa nên nó đẩy gió kém ko ạ? Hay là dàn nóng e có vấn đề? Dàn nóng này e mới thay ạ..
CT và các cụ phán bệnh giúp e..
Có vẻ đây là phương án hay nhứt trước khi ra quyết định rùi.. Dưng e muôn xem cụ nào đã cùng cảnh ngộ chỉ giáo ạ..bác ngó thử xem tốc độ quạt lồng sóc thế nào. tốt nhất là lúc nào so sánh với xe khác trong hội để xem có gi khác biệt k là nhanh nhất
Bác chụp hình lên để CT phán xem ợ nếu xịn e phiền bác mua dùm e 1 bộ nhéEm nge nói hàng xịn, chứ e cũng không biết phân biệt, y chang gioăng cũ trên xe em. Em mua ở Ngọc Hà đường Nguyễn Công Trứ, SG.
Em cũng hóng vụ này vì hôm qua em đi lúc mưa to bị dột tất cả các cánh. Chủ tịch cũng báo là sẽ tổng hợp lại,hi vọng là sớm có để em thay bộ khác đi cho a tâm.Bác chụp hình lên để CT phán xem ợ nếu xịn e phiền bác mua dùm e 1 bộ nhé
Để hôm nào em về nhà sẽ chộp hình cho bác nghía xem.Bác chụp hình lên để CT phán xem ợ nếu xịn e phiền bác mua dùm e 1 bộ nhé
Bác CT và các bác ơi quá mừng vì sự chỉ giáo của bác CT và các bác hôm qua 19/6 tôi hì hục với cái việc bù ga điều hòa . kiểm tra đi lại theo sự chỉ dẫn của bác CT và các bác . Nửa ngày không được mua cả ống cao su mới mượn cả conEm hay thay đồ bãi của hãng DENSO (hay lắp trên xe Nhật). Ở hàng Xuân Thanh - phố Lê Gia Định (chợ Giời) em thấy có một số con. Bác mua nhớ chọn con nào có 3 ống mới dùng được nhé (tức là có cái ống thông hơi có nắp chụp)
e cũng sướng lây của bác tý. chúc mừng bác đã pro hơn cả thợ.
Bác CT và các bác ơi quá mừng vì sự chỉ giáo của bác CT và các bác hôm qua 19/6 tôi hì hục với cái việc bù ga điều hòa . kiểm tra đi lại theo sự chỉ dẫn của bác CT và các bác . Nửa ngày không được mua cả ống cao su mới mượn cả con
solenoid của xe bên cạnh mà chưa xong . Buồn quá ngồi suy nghĩ và quan sát hay là do chiếc lò so giữ bướm ga nó yếu quá khi dù bù ga điều hòa hút thì bù ga tốt nhưng khi tắt điều hòa đi do lò so yếu không trở về được mà chốt chỗ dù bù ga vẫn ở tình trạng hút ga tăng lên 1500v/p - 1800 v/p. Đấy là lúc đầu dự đoán vậy. lập tức tháo lò so ra mang ra chợ mua ngay chiếc lò so khác về thay vào > Trời ạ ăn ngay ngon nghẻ Bác CT và các bác thấy khoái thế nào không vì cái vụ bù ga điều hòa này của con V2 nhà tôi mất đến 1 tuần mấy tay thợ ở ga ra phán đủ điều nhưng rất may vào thơt được bác CT và các bác tư vấn + thêm tư duy một chút đã thành công mà chỉ tốn có 5K / 01 lò so + 5K 1m ống cao su. Giờ thì 2 ngày hôm nay ngon nghẻ rồi Rất cám ơn bác CT và các bác Mong rằng chi hội của chúng ta ngày càng lớn mạnh mong bác CT và các bác mạnh khỏe hạnh phục với cả 2 vợ
Chúc mừng Bác em đính chính tí là CT 3 vợ rồi Bác ah, cái khoản này CT ham lắm
Bác CT và các bác ơi quá mừng vì sự chỉ giáo của bác CT và các bác hôm qua 19/6 tôi hì hục với cái việc bù ga điều hòa . kiểm tra đi lại theo sự chỉ dẫn của bác CT và các bác . Nửa ngày không được mua cả ống cao su mới mượn cả con
solenoid của xe bên cạnh mà chưa xong . Buồn quá ngồi suy nghĩ và quan sát hay là do chiếc lò so giữ bướm ga nó yếu quá khi dù bù ga điều hòa hút thì bù ga tốt nhưng khi tắt điều hòa đi do lò so yếu không trở về được mà chốt chỗ dù bù ga vẫn ở tình trạng hút ga tăng lên 1500v/p - 1800 v/p. Đấy là lúc đầu dự đoán vậy. lập tức tháo lò so ra mang ra chợ mua ngay chiếc lò so khác về thay vào > Trời ạ ăn ngay ngon nghẻ Bác CT và các bác thấy khoái thế nào không vì cái vụ bù ga điều hòa này của con V2 nhà tôi mất đến 1 tuần mấy tay thợ ở ga ra phán đủ điều nhưng rất may vào thơt được bác CT và các bác tư vấn + thêm tư duy một chút đã thành công mà chỉ tốn có 5K / 01 lò so + 5K 1m ống cao su. Giờ thì 2 ngày hôm nay ngon nghẻ rồi Rất cám ơn bác CT và các bác Mong rằng chi hội của chúng ta ngày càng lớn mạnh mong bác CT và các bác mạnh khỏe hạnh phục với cả 2 vợ
Tất cả Bác ạ, một người nhồi phanh 1 người xả e từng bánh 1Bác CT và các bác ơi xả e phanh cả phanh trước và sau hay chỉ có xả e phanh sau hả các bác các bác chỉ giáo cho tôi với
Tình hình là hôm nay e đi kiểm tra lại hệ thống làm mát e thấy có mấy điều lăn tăn:
- Khi ko bật điều hòa, kiểm tra nhiệt độ sôi và quạt làm mát. E thấy ok. Nóng thì quạt chạy, được lúc quạt làm mát thì lại ngắt. Kim nhiệt ở mức ok..
- khi bật điều hoà, 2 quạt đều chạy nhưng thấy kim nhiệt lên cao hơn. (hôm nay e về quê ô bà cách hơn 40km mà thấy kim lên hơn 12h chút xíu, xong e lại phải tắt AC đi ko điều hoà thì kim lại xuống)
E đang nghi cái quạt làm mát dàn nóng điều hoà, vì e thấy khoảng cách quạt và dàn tầm khoảng gần 1.5cm ko biết có phải xa nên nó đẩy gió kém ko ạ? Hay là dàn nóng e có vấn đề? Dàn nóng này e mới thay ạ..
CT và các cụ phán bệnh giúp e..
Hiện tượng này phải kiểm tra lại bác ạ, có 1 trục trặc gì đó rồi. Tạm thời bác rút giắc cảm biến quạt để nó chạy cưỡng bức xem nhiệt độ có giảm đi không, và mở nắp két nước xem nước vẫn lưu thông bình thường hay ntnĐọc bài của bác này em lại băn khoăn về con xe của em.
Trước xe em đã một lần bị rò ỗng dẫn nước làm mát vào máy làm kim nhiệt tăng cao, nước sôi phải cầu cứu CT xin số của member NamĐịnh (hôm em về NĐ), sau cũng tìm đc ga ra Long Hải do một bác ở NĐ giới thiệu để khắc phục.
Hôm qua em về H. Duơng, giữa lúc nẵng nhất, xe full tải (4 người lớn, 4 trẻ em) đi em để ý đồng hồ nhiệt luôn ở chính giữa, lúc đi chậm thì quá giữa một chút (những hôm khác chỉ ở mức 11h hoặc hơn tý ty). Sau xuỗng xe ở HD nghe thấy ục ục Trong XE, mở capo thì thấy hơi nước từ két phun vào bình nước phụ lục ục. Như thế két nước đã sôi.
Em hỏi các bác, kim nhiệt xe em có bình thường kô? nước sôi như thế có vấn đề gì không ạ? xe vẫn vận hành tốt, ko ỳ máy.
Hiện tượng này phải kiểm tra lại bác ạ, có 1 trục trặc gì đó rồi. Tạm thời bác rút giắc cảm biến quạt để nó chạy cưỡng bức xem nhiệt độ có giảm đi không, và mở nắp két nước xem nước vẫn lưu thông bình thường hay ntn