hôm nào bác chỉnh xe em để đc gần băngf bác là ngon rồi oqjxe em chạy đợt tết toàn đường trường ko ĐH thì 5.25 còn đợt rồi có ĐH thì 5.7 ợ
hôm nào bác chỉnh xe em để đc gần băngf bác là ngon rồi oqjxe em chạy đợt tết toàn đường trường ko ĐH thì 5.25 còn đợt rồi có ĐH thì 5.7 ợ
E cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nhiệm.mà bác ơi.ngoài cái gioăng chế ra có cần lưu ý thêm vấn đề nào nữa ko ạBac cu thao ra binh thuong thoi. No se chay mat mot ti xăng tren duong ong vao CHK thoi. Cha phai khóa gì cả.Lưu ý bác là gioăng chế khó kiếm. Em phải tự mua amiăng, cắt mất khá khá tg đấy.
Có bác ạ. Chú ý phải tháo mấy cơ cấu thanh kéo nữa. Khi lắp vào thi nó sẽ cảmE cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nhiệm.mà bác ơi.ngoài cái gioăng chế ra có cần lưu ý thêm vấn đề nào nữa ko ạ
CHK sạch và mới phết bác nhỉ.Em lại muốn hỏi rồi; Cảm phiền bác nhé; bác giải đáp giúp em.
Cái vị trí dưới đáy phao xăng có một cái gíp lơ..nhưng của em nó đã bị bịt lại bằng một thỏi gỗ như que tăm (Chỗ mũi tên đỏ) Vậy là sao ạ.
Chỗ mũi tên xanh, em chẳng thấy cái ...bướm ở dưới nó mở là sao ạ. Và hôm vừa rồi khi bị sục xăng, em thấy chỗ đó ướt xăng sống (hôm nay hết rồi, sau khi vệ sinh CHK)
Chỉ có bật ac thôi, khi nào lạnh lại tắt đi, nếu xe cụ độ được dàn sưởi thì sẽ ko phải tắt bật acCho em hoi Các bác một chút. Xe của em KIA CD5 2004 em di mua phùn thường bị mờ kính. em hoi các bác làm cahs nào không bị mờ kính không a. em kam ơn
LIỆU NÓ có được sáng tác thêm không bác? Như chặn họng thứ hai chẳng hạn?CHK sạch và mới phết bác nhỉ.
Chắc cái que tăm là bị lạc vào đó do một lý do không rõ bác ạ. Chứ trong kết cấu cơ khí của CHK em không thấy có chi tiết nào bằng tre hay gỗ cả
Đợt tới có bác nào đặt hàng Chủ tịch k cho e ké 4 caia vớiBugi em nhờ Giàng mua hàng Bosch OEM cho GM loại 65k/ quả còn phần dầu toàn thợ làm hộ thôi ạ
Bác cứ chạy qua cửa hàng của Cty MAST, bây giờ đang chuyển về 16 Nguyễn Công Trứ (hoặc ở cảng HN), hỏi bugi hịn của xe Lanos, chính là cái loại bác kid nói ạ.Đợt tới có bác nào đặt hàng Chủ tịch k cho e ké 4 caia với
Cái ống này hiện xe em bị tháo ra khỏi hộp lọc và bị chặt lại. Thợ trước họ làm thế có được ko Giàng?Ống đó để thông hơi cho CHK. Ở xe Beta nó được cắm ống cao su và dẫn đến hộp than hoạt tính để bảo vệ môi trường. Ở CD hộp này bị cắt mất nên cái ống này nó chơ lơ ra đó ạ.
Món này em cũng thấy bạn em bảo dễ nhưng mà đọc vẫn chưa đủ tự tin để làm. Bác Hat 65 mô tả chi tiết hơn nữa có được ko ạ? Và cái nắp máy đó tháo như nào vì hiện xe em đang dán chặt rồi.Bác yêu khoa học thì cũng tự chỉnh dàn cò đc thôi, chỉnh khe hở xupap thì dễ, cái khó là bác phải quay được máy đến đúng điểm để chỉnh. Bác kích một bên bánh trước khỏi mặt đất, vào số 3 hoặc 4 rồi vần bánh để cho vấu cam cách chân cò mổ xupap định chỉnh hơn 90 độ, lắc cò xem độ rơ có lớn quá ko ( cái này cần cảm giác vì ta ko có thước đo khe hở). Bác cứ làm lần lượt từng xupap
bác mà làm xong vụ nầy, chắc thợ máy cũng phải ngả nón kính phục mất. ( cả e nữa nhá )Vâng, em cảm ơn bác!
Vấu cam thì mở nắp máy ra sẽ thấy phải ko ạ?
Em chỉnh supap xe máy thì để nó hơi lỏng một chút, với ô tô thì phải để độ dơ cao hơn phải ko ạ? Và kiểm tra thế nào thì biết đc mình chỉnh ko đạt yêu cầu ạ?
Vụ này thực ra chỉ mất công thôi. Chứ bác làm xong thấy cũng đơn giản, và thấy mình làm ngon hơn cả thợ (em nói mấy chú thợ học việc ý )bác mà làm xong vụ nầy, chắc thợ máy cũng phải ngả nón kính phục mất. ( cả e nữa nhá )
Có 1 cái van điện phụ trách đóng mở cái đường thông hơi đó rồi, nên bác để hở ra đi, cho giống CD5 một thể.Bác làm em thêm quyết tâm rồi đấy!
1/5 bác ko đi ai chỉnh chế cho em đây?
Xong vụ này em chuyển sang đề tài hạ hộp số thay phớt, bác hướng dẫn em đê.
Và em hỏi thêm về cái ống thoát hơi ở chế. Xe em đc thiết kế nối ra bình than hoạt tính, giờ bỏ thì bịt kín hay để hở cái ống đó ạ?
Vâng em cảm ơn bác! Em chưa hiểu thông hơi đó tác dụng gì ạ?Có 1 cái van điện phụ trách đóng mở cái đường thông hơi đó rồi, nên bác để hở ra đi, cho giống CD5 một thể.
Khi bác rót nước vào bình kín thì phải có lỗ thông hơi cho không khí thoát ra nhường chỗ cho nước, để bảo vệ môi trường thì không khí ở chk chạy về bình xăng ( ở bình chỗ thông hơi có bộ lọc) hoặc xả tại chỗ cũng phải có lọc.Vâng em cảm ơn bác! Em chưa hiểu thông hơi đó tác dụng gì ạ?
Cảm ơn các bác! Em tháo cái nút bịt ống đó ra thì vòng tua galangty tănglên 1.200 vòng và khi chỉnh giảm galangty xuống 800 vòng máy ko rung như trước nữa. Sung hết cả sướng nhưng kim vòng tua tuy ổn định hơn hẳn nhưng vẫn lên xuống chứ ko đỗ yên .Khi bác rót nước vào bình kín thì phải có lỗ thông hơi cho không khí thoát ra nhường chỗ cho nước, để bảo vệ môi trường thì không khí ở chk chạy về bình xăng ( ở bình chỗ thông hơi có bộ lọc) hoặc xả tại chỗ cũng phải có lọc.