Vậy bác cho em hỏi luôn, tăng theo chiều nào thì là lâu ngắt ( lạnh hơn ) và ngược lại.cái núm bác nói đến là để điều chỉnh nhiệt độ tự ngắt ( nếu đúng thì nó có một cái râu bằng sắt cắm vào giàn lạnh) .
Cảm ơn bác.
Vậy bác cho em hỏi luôn, tăng theo chiều nào thì là lâu ngắt ( lạnh hơn ) và ngược lại.cái núm bác nói đến là để điều chỉnh nhiệt độ tự ngắt ( nếu đúng thì nó có một cái râu bằng sắt cắm vào giàn lạnh) .
ui. e k nhớ rõ đâu. bác cứ thử vặn biết ngay mà. hình như vặn theo chiều kim đồng hồ là giảm nhiệt độ tự ngắt ấy bác ah.Vậy bác cho em hỏi luôn, tăng theo chiều nào thì là lâu ngắt ( lạnh hơn ) và ngược lại.
Cảm ơn bác.
Vâng oeo căm bác đến với Pride's Club ạ! Hy vọng là tình cờ gặp, nhưng không tình cờ ra đi ạChào các bậc tiền bối, em vừa lấy bằng và cưới CD5, tình cờ gặp CLUB nhà mềnh, cho em hỏi thay cửa kính quay tay bằng cửa điện ở đâu làm, giá rổ ra sao, em ở BK
Cái vụ quạt ko chạy có nhiều vấn đề, e ko rõ xe bác đã chế lại điện phần quạt két nước hay vânc nguyên bản ( nguyên bản là bác rút giắc căme ở cảm biến nhiệt là quạt chạy) nên em chưa tư vấn cụ thể đc. Nhưng lưu ý bác khi hết nước mà kim nhiệt đang cao tuyệt đối ko đc đổ nước nguội vào két mà phải đổ nước sôi để tránh nứt, biến dạng xylanhChoạch...choạch..tình hình là rất tình hình ạ.hôm nay em đag đi giao hàng tự nhiên thấy kim nhiệt quá 12h.chạy xuống thì thấy nóng quá,đag phì nước.thế là em tháo cái dây ra con cảm biến nhiệt,đi 1 đoạn kim vẫn lên,thử thì quạt ko chạy.thế là cố chạy ra chỗ sửa điện,họ nói mất mát xong họ thêm cho 1 sợi dây vào.thế là ok.tưởng thế là xong nhưng em đag leo cầu thì chết máy,thế là đẩy.cuối cùng hết nước xong em tạt vào lề đg xin ng dân ít nước,lúc đầu mở ra ko sao.đổ vào 1 ít thì nó sôi sùng sục bắn vào ng.thế đổ thêm ít nữa là ok.bon bon về nhà.(gấu cứ cằn nhằn là em đấu lằng nhằng)huhu.các bác cho em hỏi.tại sao mất mass ạ???cứu em....các bác ơi.
Cảm ơn bác nhiều, em tò mò một số bác (dòng xe khác) làm trước nói cái này sử dụng thường xuyên nên làm luôn đồ xịn cho an toàn, bác tư vấn thêm cho em nhéVâng oeo căm bác đến với Pride's Club ạ! Hy vọng là tình cờ gặp, nhưng không tình cờ ra đi ạ
Bác muốn chế kính điện thì có thể qua Thu- số 6 Đỗ Ngọc Du họ làm cho. Đồ chế từ hàng bãi thôi cho rẻ, chi phí cỡ ~ 1,5M - lên xuống tùy tài mặc cả của bác
Vấn đề hiện tại cũng không còn đồ mới, hịn để bác đầu tư nữa cơ ạ. Nhưng độ motor bãi của Nhật vào cũng không đến nỗi nào bác ạ, cũng nhiều bác dùng rồi
Cảm ơn bác nhiều, em tò mò một số bác (dòng xe khác) làm trước nói cái này sử dụng thường xuyên nên làm luôn đồ xịn cho an toàn, bác tư vấn thêm cho em nhé
xe em nguyên bản ạ.trên bài em có ghi.rút ra khỏi con cảm biến thì quay.gắn vào thì ko quay,đợi kim lên 11,12h mới quay.Cái vụ quạt ko chạy có nhiều vấn đề, e ko rõ xe bác đã chế lại điện phần quạt két nước hay vânc nguyên bản ( nguyên bản là bác rút giắc căme ở cảm biến nhiệt là quạt chạy) nên em chưa tư vấn cụ thể đc. Nhưng lưu ý bác khi hết nước mà kim nhiệt đang cao tuyệt đối ko đc đổ nước nguội vào két mà phải đổ nước sôi để tránh nứt, biến dạng xylanh
bác a nhô lại cho em nhé gọi cho bác mà ko đc. (hay lại thay số rồi ko bít)Cụ mà không kiếm được thì qua em kiếm cho ạ.mà có phải vợ bác biển 14 không nhỉ ?
Ở bài trên bác nói rút giắc cb nhưng ko thấy bác nói quạt chạy. Túm lại là khi thấy kim nhiệt cao, bác rút giắc cb cho quạt chạy ( khi đó kim nhiệt có trở về 11h ko). Bác đi tiếp một lát thì chết máy, mở capo ko thấy quạt chạy. Bác đổ nước rồi mang ra gara, thợ đấu thêm dây mát ( vào đâu) quạt lại chạy như bình thườngxe em nguyên bản ạ.trên bài em có ghi.rút ra khỏi con cảm biến thì quay.gắn vào thì ko quay,đợi kim lên 11,12h mới quay.
ko bác ạ.chắc em ghi sai.nhưng quạt ko quay luôn ạ.phải thêm dây mass mới chạy đc ạ.em nghi nó bị hư con role ạ.chứ bh mà bỏ dây mass ra là ko quay đc ạ.Ở bài trên bác nói rút giắc cb nhưng ko thấy bác nói quạt chạy. Túm lại là khi thấy kim nhiệt cao, bác rút giắc cb cho quạt chạy ( khi đó kim nhiệt có trở về 11h ko). Bác đi tiếp một lát thì chết máy, mở capo ko thấy quạt chạy. Bác đổ nước rồi mang ra gara, thợ đấu thêm dây mát ( vào đâu) quạt lại chạy như bình thường
Vậy ạ, em có gặp vợ bác một vài lần rồi thì phải ạ.số cầm chân của em là 0982306089 ạ.ko ạ biển xe em 29l 9224. bác nháy cho em cái số chiều e đi làm về em qua
0912989836
đấy là lý do hôm trước e dặn bác là phải chắc chắn quạt làm việc khi nhiệt độ cao. bây h thợ đang đấu cho quạt chạy trực tiếp đúng k bác. bác undo lại như cũ đi, tháo hẳn cái rơ le ra ngoài, cậy cái nắp ra, dùng RP7 vệ sinh và kiểm tra lại cái hạt gạo trên lá đồng tiếp điểm còn tốt k? xong xuôi bác lắp lại và gí - nhả cái cắm vào cảm biến nhiệt xem cái rơ le nó có kêu tạch tạch k. nếu k thì thay luôn. nếu có thì tức là nó vẫn sống. nổ máy kiểm tra lại cho chắc chắn nhé.ko bác ạ.chắc em ghi sai.nhưng quạt ko quay luôn ạ.phải thêm dây mass mới chạy đc ạ.em nghi nó bị hư con role ạ.chứ bh mà bỏ dây mass ra là ko quay đc ạ.
em nghĩ nó hư con rôle ạ.vì khi tháo ra khỏi con cảm biến thì quạt vẫn ko quay(đúng ra phải quay).khi thêm mass thì khi đấu cái dây xanh sọc đỏ vào thân xe hoặc đấu vào con cảm biến thì cũng ko ngắt quay ạ.khi em tHử đấu sợi xanh sọc đỏ vào cb thì nghe tạch tạch bên lái(em nghĩ là rơle)đấy là lý do hôm trước e dặn bác là phải chắc chắn quạt làm việc khi nhiệt độ cao. bây h thợ đang đấu cho quạt chạy trực tiếp đúng k bác. bác undo lại như cũ đi, tháo hẳn cái rơ le ra ngoài, cậy cái nắp ra, dùng RP7 vệ sinh và kiểm tra lại cái hạt gạo trên lá đồng tiếp điểm còn tốt k? xong xuôi bác lắp lại và gí - nhả cái cắm vào cảm biến nhiệt xem cái rơ le nó có kêu tạch tạch k. nếu k thì thay luôn. nếu có thì tức là nó vẫn sống. nổ máy kiểm tra lại cho chắc chắn nhé.
xe em cũng có.trên taplo củng có đèn.nhưng ko ság.xe bác nào còn báo ko nhỉ?Các bác cho em hỏi: xe cd5 có đèn báo không thắt dây an toàn ko nhỉ. Xe em thấy có đèn và ở chỗ cài dây an toàn có đường điện vào (chắc là dây của công tắc) nhưng đèn ko báo, hay do hỏng rồi?
em nghĩ là chưa cụ nào có cái này. vì nguyên bản trong bảng đồng hồ cũng đang để trống cái bóng báo này.xe em cũng có.trên taplo củng có đèn.nhưng ko ság.xe bác nào còn báo ko nhỉ?
xe em đầy đủ dây điện nhưng ko biết nó là dây or - để xem nó có đc cấp điện hay ko?xe em đã có dây điên đấu vào chỗ gài dây an toàn.cho em nói về vụ quạt ạ.thường thì ko cắm vào cb thì quạt quay nhưng bh xe em phải thêm dây mass quạt mới quay đc ạ.nhưng đã thêm mass thì khi gí vào cb hay thân xe thì quạt cũng ko ngừng quay ạ.(đúng ra thì ko quay).thế là hư cái gì ạ?em nghĩ là chưa cụ nào có cái này. vì nguyên bản trong bảng đồng hồ cũng đang để trống cái bóng báo này.
có khi hôm nào thử kết nối lại dây điện vào công tắc ở đai an toàn và lắp bóng vào bảng đồng hồ là có thể sáng đc đấy ợ