khè khè. ý bác là sợ carte nhiễm từ thành nam châm luôn ấy hả? nếu thế thì mỗi lần thay dầu bác đổi cực nam châm là hiệu quả ngayBác đùa đấy à, nó ko ra đâu nhé mà bám mãi ở đáy carte thôi, ngày càng dày lên ạ
Chỉnh sửa cuối:
khè khè. ý bác là sợ carte nhiễm từ thành nam châm luôn ấy hả? nếu thế thì mỗi lần thay dầu bác đổi cực nam châm là hiệu quả ngayBác đùa đấy à, nó ko ra đâu nhé mà bám mãi ở đáy carte thôi, ngày càng dày lên ạ
Hôm nay em lên trường. Lúc trưa trời nắng đã thấy kim nhiệt lên. Nhưng lúc về trời mưa nên không thấy lên. Chắc chắn là chưa đủ độ nóng nên kim không lên ạBác để đồng hồ ở phần đo Ohm, với thang đo x1 hoặc x10. Chập 2 que đo của đồng hồ vào nhau, đồng hồ kim sẽ chỉ tối đa, còn nút hiệu chỉnh bên cạnh đồng hồ dùng để chỉnh kim vào số 0 (phía phải đồng hồ); còn nếu đồng hồ digital sẽ hiện giá trị xấp xỉ 0
Đo điện trở giữa mass và cái cực tròn nhỏ của cái sensor:
Lúc sáng ra máy nguội bác đo 1 lần, điện trở nó trong khoảng vài trăm Ohm (lúc này nên để thang x10, đọc trị số ở thang đo có thể là mấy chục rồi nhân 10)
Khi máy nóng bác lại đo lần nữa, càng nóng điện trở nó sẽ càng giảm, có thể xuống đến mức vài chục Ohm (lúc này nên để thang đo x1)
Em ko hiểu ý bác lắm, nhưng vừa rồi chuột cửa lái xe em bị chập chờn cái relay báo trạng thái nên có lúc bấm mở là nó xoạch xoạch 2 cái liền, cái đầu là mở, sau đó lại khóa lại ngay. Cách khắc phục một là cắt 1 hoặc cả 3 dây báo trạng thái của chuột cái, chỉ để 2 dây cấp nguồn, hai là thay luôn chuột cái hết 40kCT bắt bệnh em với. Mấy hôm nay cái đèn nháy khi bấm khóa cửa xe em thỉnh thoảng nháy 1 phát, lúc đóng cửa, mở cửa. Ko thường xuyên lắm. CT chỉ em tháo chỗ nào để kiểm tra với, thanh CT.
Xe em đợt trc trời lạnh chả lúc nào thấy lên cao cả, gần như nằm yên. Dạo này đi thì thấy lên nhiều rồi, bọn em ngoài này đi đường tắc trời nóng nó mới lên nhanh chứ bác đi trong đó lại đi đường thoáng thì ít lên là đúng roài.Hôm nay em lên trường. Lúc trưa trời nắng đã thấy kim nhiệt lên. Nhưng lúc về trời mưa nên không thấy lên. Chắc chắn là chưa đủ độ nóng nên kim không lên ạ
Lúc nãy Em onl bằng mobile nên gõ ko rõ nghĩa ( giờ vẫn bằng mô bai, hê hê). Đúng ý bác nói là chập chờn đấy ạ. Nó nháy mấy kiểu như này ạ. 1. Em bấm mở khóa, đèn nháy 1 phát như mọi khi, xong tự nhiên nháy 1 cái nữa ko như mọi khi, cái nháy thứ 2 có vẻ nhanh và yếu ớt ko như cái 1. Kiểu 2. Em mở cửa xong vào xe chuyển bị đóng cửa vào thì nó lại nháy 1 cái ỉu xìu. Kiểu 3. Xe vừa nổ máy xong chuyển bị đi thì lại nháy 1 cái như mấy cái trên. Em nghĩ là chập ở đâu đó, nhưng ko bit tháo chỗ nào, chỗ tapi cửa lái hay chỗ nào dưới volant. Thanh bác.Em ko hiểu ý bác lắm, nhưng vừa rồi chuột cửa lái xe em bị chập chờn cái relay báo trạng thái nên có lúc bấm mở là nó xoạch xoạch 2 cái liền, cái đầu là mở, sau đó lại khóa lại ngay. Cách khắc phục một là cắt 1 hoặc cả 3 dây báo trạng thái của chuột cái, chỉ để 2 dây cấp nguồn, hai là thay luôn chuột cái hết 40k
Chủ tịch và mọi người cho em hỏi, cái relay đèn lái của em nó tiêu rồi, hiện tìm chưa ra cái mới, vậy em xin hỏi có dùng loại nào thay thế được không ạhh, hay có đấu nối chế cháo thế nào được không, hổm nay không dám đi buổi tối.
Còn nữa, xe em khi mở đèn lái thì thấy vòng tua máy nó tăng lên tí, máy nặng đi tí ( như bù ga máy lạnh ấy) như vậy có bình thường không ạhh. Cảm ơn cả nhà
Nếu cái bộ điều khiển khóa cửa đó không có chức năng đạp phanh - khóa cửa, thì bác thay con chuột cái (5 dây) ở cửa lái sẽ hết hiện tượng trên - Hiện nó đang bị chập chờn cái tiếp điểm để nhận biết đóng-mở cửa.Lúc nãy Em onl bằng mobile nên gõ ko rõ nghĩa ( giờ vẫn bằng mô bai, hê hê). Đúng ý bác nói là chập chờn đấy ạ. Nó nháy mấy kiểu như này ạ. 1. Em bấm mở khóa, đèn nháy 1 phát như mọi khi, xong tự nhiên nháy 1 cái nữa ko như mọi khi, cái nháy thứ 2 có vẻ nhanh và yếu ớt ko như cái 1. Kiểu 2. Em mở cửa xong vào xe chuyển bị đóng cửa vào thì nó lại nháy 1 cái ỉu xìu. Kiểu 3. Xe vừa nổ máy xong chuyển bị đi thì lại nháy 1 cái như mấy cái trên. Em nghĩ là chập ở đâu đó, nhưng ko bit tháo chỗ nào, chỗ tapi cửa lái hay chỗ nào dưới volant. Thanh bác.
Hehe cuối cùng nó cũng lên được rồi bác nhỉHôm nay em lên trường. Lúc trưa trời nắng đã thấy kim nhiệt lên. Nhưng lúc về trời mưa nên không thấy lên. Chắc chắn là chưa đủ độ nóng nên kim không lên ạ
Em nghĩ xe bác giống tình trạng xe em (trước đây) đến 90%, nguyên do là con chuột cái chập chờn, nhiều lúc đi đường xóc hoặc đóng cửa mạnh đèn nháy báo đóng/mở cửa cũng sáng, giờ thì...ngon rồiLúc nãy Em onl bằng mobile nên gõ ko rõ nghĩa ( giờ vẫn bằng mô bai, hê hê). Đúng ý bác nói là chập chờn đấy ạ. Nó nháy mấy kiểu như này ạ. 1. Em bấm mở khóa, đèn nháy 1 phát như mọi khi, xong tự nhiên nháy 1 cái nữa ko như mọi khi, cái nháy thứ 2 có vẻ nhanh và yếu ớt ko như cái 1. Kiểu 2. Em mở cửa xong vào xe chuyển bị đóng cửa vào thì nó lại nháy 1 cái ỉu xìu. Kiểu 3. Xe vừa nổ máy xong chuyển bị đi thì lại nháy 1 cái như mấy cái trên. Em nghĩ là chập ở đâu đó, nhưng ko bit tháo chỗ nào, chỗ tapi cửa lái hay chỗ nào dưới volant. Thanh bác.
khè khè. bác yên tâm, với tốc độ này chẳng mấy nữa lại phải mua thêm ấy chứ.Em nghĩ xe bác giống tình trạng xe em (trước đây) đến 90%, nguyên do là con chuột cái chập chờn, nhiều lúc đi đường xóc hoặc đóng cửa mạnh đèn nháy báo đóng/mở cửa cũng sáng, giờ thì...ngon rồi
À, trước tiên bác nên kiểm tra dây của các con chuột này như bác vuahung dã gặp. Dây bị ô xy hóa cũng có thể gây chập. Em nghe bác vuahung xui dại mua mấy chục mét dây xịn về tháo tapi cửa ra mới biết ... dây chuột em còn rất ngon.
Cám ơn ct, xe em chỉ bấm khóa mới khóa đc. Để mai em tháo ra theo hướng dẫn của ct xem.Nếu cái bộ điều khiển khóa cửa đó không có chức năng đạp phanh - khóa cửa, thì bác thay con chuột cái (5 dây) ở cửa lái sẽ hết hiện tượng trên - Hiện nó đang bị chập chờn cái tiếp điểm để nhận biết đóng-mở cửa.
Tình hình Int thế nào bác?khè khè. bác yên tâm, với tốc độ này chẳng mấy nữa lại phải mua thêm ấy chứ.
dạo này e bận quá, nên chưa có time, hen báo cáo kết quả sau 30-4 nhé. gần đến đích rùi ợTình hình Int thế nào bác?
Hy vọng sẽ có tin vui trc khi mùa mưa kết thúcdạo này e bận quá, nên chưa có time, hen báo cáo kết quả sau 30-4 nhé. gần đến đích rùi ợ
Chân côn nhả tầm 4-5cm mới bám kụ ạMột là bạc cần số, hai là bác xem côn cắt có hết không.
Thông thường bác nhả chân mấy cm thì côn bám ạ?
bác giỏi và linh hoạt đấy. thế là ngon rui. công nhận là đóng cửa bây h k sót nữa bác nhi? nhìn cũng br ồ hơn tý. hịHôm nay trên đường đi coi thi về. Em nhìn thấy 1 em xe 12 chỗ đang phá. Vào làm luôn bộ gioăng cửa giống của "Hung king105" Lắp vào ngoan choét ạ. Gioăng xịn luôn. Tổng thiệt hại hết có 120 K ạ
Vâng bác ạ. Trong em hội nó phá xe nhiều lắm. Hôm trước cũng kiếm được đôi ty cửa thay vào đóng mở cốp Pride xướng lắmbác giỏi và linh hoạt đấy. thế là ngon rui. công nhận là đóng cửa bây h k sót nữa bác nhi? nhìn cũng br ồ hơn tý. hị