- Biển số
- OF-118622
- Ngày cấp bằng
- 29/10/11
- Số km
- 264
- Động cơ
- 386,775 Mã lực
Chủ tịch ơi ,Chủ tịch đã ngó hộ em 2 cái com ba kính sau chưa ạ ?
Hì em tưởng bác chỉ lấy cái màn gương để em múc nốt cái đầu DVD mở xuân mai ạ ! Vậy là ngon rồi chúc mừng bác !Em mua cả bộ 900k.Tối hàng về định đấu, nhưng tìm theo sơ đồ thấy có 1 đây trắng không có trong sơ đồ và 1 dây xanh của màn hình nên ra thợ cho lành bác ạ. không áy náy.
Sáng ra thợ lắp rồi hết có 100k tiền công. ok
Em cứ nghĩ bác hỏi chỗ 391 Trần Khát Chân rồi, nên mấy hôm rồi không để ý.Chủ tịch ơi ,Chủ tịch đã ngó hộ em 2 cái com ba kính sau chưa ạ ?
đơn giản vậy thì để em lại thử tháo ra xem sao.Bác đã lôi được cả cụm phao xăng + cảm biến báo xăng lên rồi thì cứ thế mà chiến thôi chứ ạ. Xem chỗ nào tiếp xúc kém thì sửa (bác xem lại hình của bác vuahung xem xe bác có bị mòn cái thanh tiếp xúc không). Thợ cũng chỉ làm vậy thôi, hoặc khuyến nghị mình thay bộ khác
bác chụp quả hình cho xem mẫu mã để em đi tìm mua vớiEm mua cả bộ 900k.Tối hàng về định đấu, nhưng tìm theo sơ đồ thấy có 1 đây trắng không có trong sơ đồ và 1 dây xanh của màn hình nên ra thợ cho lành bác ạ. không áy náy.
Sáng ra thợ lắp rồi hết có 100k tiền công. ok
Xe nhà cháu cái này kém lắm do con lăn bằng nhựa vỡ mất rồi, lên xuống lục khục. CT đi chợ thì thêm cho nhà cháu 1 cặp nhá. Thanh you CT trước đãEm cứ nghĩ bác hỏi chỗ 391 Trần Khát Chân rồi, nên mấy hôm rồi không để ý.
Nếu bác không tìm được thì báo lại em. Em thấy chỗ nào có sẽ lấy hộ bác luôn nhé.
Em nghĩ là nó bị tuột hay đứt 1 cái dây điện từ bôbin sườn vào tới đồng hồ vòng tua thôi bác ạ. Theo lý thuyết dây này màu vàng sọc đenđơn giản vậy thì để em lại thử tháo ra xem sao.
cho em hỏi 1 vấn đề lữa là chủ trước của v2 em có thay bộ chia điện và jo kim báo vòng tua ko hoạt động. ko hiểu no bị làm sao
nhơ sự chỉ giáo của các bác
em cũng đã thử lần theo giây đó vào nhưng không gian hẹp quá em vẫn chưa biết làm thế nàoEm nghĩ là nó bị tuột hay đứt 1 cái dây điện từ bôbin sườn vào tới đồng hồ vòng tua thôi bác ạ. Theo lý thuyết dây này màu vàng sọc đen
Thực ra cái gì cũng có thể xảy ra bác ạ, nhưng bao giờ cũng nghĩ đến bệnh nhẹ trước đãem cũng đã thử lần theo giây đó vào nhưng không gian hẹp quá em vẫn chưa biết làm thế nào
liệu có khả nâng khác là hỏng đồng hồ ko bác
Em thấy xe này chủ cũ chắc cũng giữ gìn đó bác ạ. Trợ lực có thể được lăp trong nhà máy và làm thủ tục đăng kiểm lại nên sổ ĐK mới ghi "Có trợ lực" như vậy.có mấy hình của v2 ct và các bác chỉ giáo
CT giỏi thật đấy, mới xem ảhh ma đã biết xe có hiện tượng hở secmang (mọt ít) rồiEm thấy xe này chủ cũ chắc cũng giữ gìn đó bác ạ. Trợ lực có thể được lăp trong nhà máy và làm thủ tục đăng kiểm lại nên sổ ĐK mới ghi "Có trợ lực" như vậy.
Hiện tại xe bác có hiện tượng hở secmang (một ít) Bác chạy chú ý kiểm tra mức dầu máy, cần thì bổ sung.
vâng .em đổ chuẩn dầu đi khoảng 5000k thì thấy que thăm dầu chạm khoảng 3 liEm thấy xe này chủ cũ chắc cũng giữ gìn đó bác ạ. Trợ lực có thể được lăp trong nhà máy và làm thủ tục đăng kiểm lại nên sổ ĐK mới ghi "Có trợ lực" như vậy.
Hiện tại xe bác có hiện tượng hở secmang (một ít) Bác chạy chú ý kiểm tra mức dầu máy, cần thì bổ sung.
Nghe chất lắm bác ạ.Hì em tưởng bác chỉ lấy cái màn gương để em múc nốt cái đầu DVD mở xuân mai ạ ! Vậy là ngon rồi chúc mừng bác !
Vụ này cũng đơn giản mà bácCT giỏi thật đấy, mới xem ảhh ma đã biết xe có hiện tượng hở secmang (mọt ít) rồi
Con số Km giữa các lần thay dầu phụ thuộc nhiều yếu tố bác ạ, chứ không đơn giản là nói 1 con số 3000-4000 hay 5000 đâu.vâng .em đổ chuẩn dầu đi khoảng 5000k thì thấy que thăm dầu chạm khoảng 3 li
tiện cho em hỏi đi khoảng bao nhiêu km thì fai thay dầu, và với mức hở secmang như vậy thì bao jo fai làm lại máy
Cái này bác đã tháo được ra thì bác lên kiểm tra lại chỗ cái tiếp điểm ở thanh gạt phao xăng thôi ạ,thông thường nó bị mòn và dơ lên tiếp xúc kém thôi,bác tháo cái đó ra kéo cái lò xo tỳ ra và lắp lại là ổn thôi mà,xe của em em cũng tự làm vậy đó.ct và cả nhà cho em hỏi
kim xăng v2 em tự dưng báo ko ổn định lúc lên lúc xuống, em định thay nhưng mà thợ bảo fai hạ thùng xăng xuống mới lam đc
nhưng em tháo ghế sau ra dưới gầm ghế chỗ lôi đc cả cụm phao xăng lên .liệu em có tự thay đc ko?
ct va các cụ cho em tý kinh nghiệm nhé
Cụ ở chỗ nào Thái vẫn còn Nguyên vậy nhỉ,hôm nào có dịp anh em ta giao lưu chút nhỉ.em cũng ở TN đó,em ở Tân Thịnh gần Việt Phượng đó bác ạ.bác chụp quả hình cho xem mẫu mã để em đi tìm mua với
em ở thái nguyên mà chưa biết mua ở đâu
Em nghĩ đến giờ bác vẫn chạy được, nhưng thời gian nữa nếu xe ăn dầu nhiều thì bác cần thay. Đến lúc đó căn cứ lúc tháo máy ra thợ mới quyết định cần làm những gì bác ạ. Nhẹ nhất là thay bộ secmang nếu xilanh và piston còn tốt.vậy là em fai thay dầu luôn rồi. thank ct nhé
còn vụ secmang thì bao jo em fai làm lại và làm ntn
thay secmang hay fai làm lại máy khả năng nào sẽ xảy ra