Hihi, trình độ khám bệnh của CT cũng siêu như Tôn Ngộ Không bắt mạch qua sợi tơ nhềCT giỏi thật đấy, mới xem ảhh ma đã biết xe có hiện tượng hở secmang (mọt ít) rồi
Hihi, trình độ khám bệnh của CT cũng siêu như Tôn Ngộ Không bắt mạch qua sợi tơ nhềCT giỏi thật đấy, mới xem ảhh ma đã biết xe có hiện tượng hở secmang (mọt ít) rồi
Nếu sơn xe bác vẫn còn đẹp thì em nghĩ bác nên làm chỗ bị bong tróc thôi , rồi đánh bóng luôn cả xe là ổn , chắc là không quá một triệu . Còn nếu bác muốn sơn lại cả xe thì còn phụ thuộc xe bác có bị mọt nhiều hay ít , thợ họ còn đánh giá theo công gò hàn , thay tôn ...Nhưng nhiều lắm cũng chỉ tầm 7 - 8 triệu quay lại thôi bác ạ . Cái thanh ở cửa của bác em nghĩ chẳng cần cho dầu , vì có chỗ nào để tra đâu ? nếu cẩn thận thì bác nên cho 1 chút vào chỗ mạ trắng cho nó khỏi gỉ thôi .các cụ cho e hỏi là v2 bị va chạm ở phía đầu, bị va vào hòn đá bong sơn cũng kha khá. không biết sơn lại cho v2 có đắt không các cụ nhỉ.
có cần tra dầu vào cái thanh này không a
Bác để ý tinh thế Thực ra xe nhà mình ngày xưa lúc xuất xưởng ở bển cũng dùng vành 12' đó bác ạ. Nhưng với xe liên doanh thì em không rõ, có thể có sự nhầm lẫn của mấy anh ĐK ở đây ạ.
CT giải ngố cho em tí, xe này chơi vành 12 cơ ạ.
Vụ mua bán bác đừng post bài ở thớt này nhé. Đây là thớt chuyên môn bác ạ. Còn bài bên kia cũng sẽ được các mem của PC lưu ý, bác cứ theo dõi ở bển nhé.
bác haipm82 có thư nhévâng thưa cụ
Em tìm mãi vẫn chưa ra sách của cái HU này (tìm được chỗ download rồi, nó bắt em phải làm bài test nhưng em chưa pass được )CT và các bác chỉ hộ em ngõ ra của cái CD này với ạ, em mới được tặng mà không biết ngõ ra của nó như thế nào. Tks các bác.
165/70/R12 chắc là vành sắt bác ạ
CT giải ngố cho em tí, xe này chơi vành 12 cơ ạ.
Em cũng tháo ra rồi , nhưng ngay chỗ chân mạch in người ta không có in hướng dẫn. Nếu tìm được, CT post lên e xem với nhé. Tks CT.Em tìm mãi vẫn chưa ra sách của cái HU này (tìm được chỗ download rồi, nó bắt em phải làm bài test nhưng em chưa pass được )
Nếu khó quá thì bác tìm cách tháo cái vỏ HU ra, nhìn vào mạch in chỗ các chân giắc được hàn vào. Thông thường ở mạch in có ghi ý nghĩa các chân đó ạ.
Có vẻ em đã tìm được rồiEm tìm mãi vẫn chưa ra sách của cái HU này (tìm được chỗ download rồi, nó bắt em phải làm bài test nhưng em chưa pass được )
Nếu khó quá thì bác tìm cách tháo cái vỏ HU ra, nhìn vào mạch in chỗ các chân giắc được hàn vào. Thông thường ở mạch in có ghi ý nghĩa các chân đó ạ.
em đã thử đấu tắt từ bobin sườn vào chân đồng hồ rồi mà ko đc ct ah.Em nghĩ là nó bị tuột hay đứt 1 cái dây điện từ bôbin sườn vào tới đồng hồ vòng tua thôi bác ạ. Theo lý thuyết dây này màu vàng sọc đen
em ở trong z115 bác ah. hôm nào rảnh cho em giao lưu tý học hỏi knCụ ở chỗ nào Thái vẫn còn Nguyên vậy nhỉ,hôm nào có dịp anh em ta giao lưu chút nhỉ.em cũng ở TN đó,em ở Tân Thịnh gần Việt Phượng đó bác ạ.
Các bác cho em hỏi xe em nó vào số 3 hơi bị chờn, tự trượt về mo, vào số cứ phải lắc lắc mấy cái; còn vào số 5 thì rất khó trả số ( cứ phải nhồi ga mới về số được)
Đã đóng lại 6 cái bạc rồi mà vẫn bị.
Giúp em với!
Thanks
Mấy cái bóng đèn này thuộc diện phổ thông, giá cũng rẻ bác ạ. Các hàng điện ô tô đều có sẵn cả.em đã thử đấu tắt từ bobin sườn vào chân đồng hồ rồi mà ko đc ct ah.
trưa nay em đã tháo đồng hồ ra thấy một bóng đèn ở bảng đồng hồ bị cháy, ko biết cái này có bán sẵn ko ct nhỉ
trong em bán 5k/ bóng. Mỗi tội cứ phải tháo bóng ra mà chọn to nhỏ có hếtMấy cái bóng đèn này thuộc diện phổ thông, giá cũng rẻ bác ạ. Các hàng điện ô tô đều có sẵn cả.
Còn đồng hồ vòng tua xe bác có lẽ bị bệnh nặng hơn rồi, nhân tiện đã tháo đồng hồ ra, bác kiểm tra mạch xem có chỗ nào đứt hay chập cháy không?
Ồ vậy là em và bác cũng ở ngay gần nhau thôi mà,em cũng thi thoảng đi vào khu đó và hình như em đã gặp V2 của bác 1,2 lần ở chỗ cầu vượt thì phải.em ở trong z115 bác ah. hôm nào rảnh cho em giao lưu tý học hỏi kn