- Biển số
- OF-62545
- Ngày cấp bằng
- 22/4/10
- Số km
- 130
- Động cơ
- 440,900 Mã lực
Nghe bác lười "lộn gầm" em cũng nản (và đọc xong em cứ tủm tỉm cười 1 mình hoài), thôi chắc ra gara thay cho nó lành . Xin cảm ơn CT nhiều .
Giàng nói chuẩn bác ah, dầu hộp số phải lâu lắm mình mới thay nên ra gara họ làm cho vả lại họ có thiết bị để bơm dầu vàoNghe bác lười "lộn gầm" em cũng nản (và đọc xong em cứ tủm tỉm cười 1 mình hoài), thôi chắc ra gara thay cho nó lành . Xin cảm ơn CT nhiều .
Úi giời, phải bơm chứ không phải dùng quặng đổ vào à ? nếu thế thì em cứ gara thẳng tiến thôi. Thanks bác cho biết thêm 1 thông tin bổ "nhiều"Giàng nói chuẩn bác ah, dầu hộp số phải lâu lắm mình mới thay nên ra gara họ làm cho vả lại họ có thiết bị để bơm dầu vào
Bác cho kiểm tra lại giảm xóc và thanh cân bằng đi, tập trung vào thanh cân bằng. Em đoán nó là hậu quả vụ hôm nọ đấy, làm cho mấy cái góc đặt bánh xe bị thay đổi rồi.Cấp báo, cấp báo!!!!
Hôm nay em thấy xe có hiện tượng ko tự trả lái các bác ạ.
Oánh hết lái sang trái, thả tay ra nó ko trả về là sao ? thậm trí vô lăng còn quay theo chiều xe chạy
Chỉ bị khi đánh hết lái sang trái thôi, nếu chỉ sang trái 1 vòng thì ko sao (nhưng có vẻ tốc độ trả hơi chậm hơi trước, cái này em ko chắc lắm)
Hết lái bên phải thì vẫn bình thường. Hôm qua em có bảo gara nó kiểm tra lại thước lái, vì xe em hơi nhao sang trái và cú va chạm tuần trước làm lệch vô lăng.
Sao em ko thấy quả tự trả lái Giàng nhỉ, hôm trước Giàng đi thử có thấy nó tự trả lái koBác cho kiểm tra lại giảm xóc và thanh cân bằng đi, tập trung vào thanh cân bằng. Em đoán nó là hậu quả vụ hôm nọ đấy, làm cho mấy cái góc đặt bánh xe bị thay đổi rồi.
Có đấy bác ạ. xe bác vẫn bình thường màSao em ko thấy quả tự trả lái Giàng nhỉ, hôm trước Giàng đi thử có thấy nó tự trả lái ko
Em trả lời bác bên thờ ớt chiên khoai rồi nhá.các zà làng cho cháu hỏi cái pride B nhà cháu khi đi nó có tiếng gằn dưới nắp ca bô nhất là khi chạy nhanh hôm vừa rồi chạy trên đường láng hòa lạc đi tầm 60-70Km/h là máy nó gắt nó zú ầm ầm ko hiểu vì sao có phải do mòn côn hay bị kẹt ga nhỷ
zà làng nào biết chỉ cháu với
cám ơn zà làng ợ mai em nói pa pa em đem ra kiểm tra mấy hôm nữa cái kia pride B nhà em định đi làm lại khung gầm, vỏ sơn lại bọc gế da và chế thêm 1 số đồ chơi các zà làng nhiều kinh nghiệm chỉ zùm em ở đâu làm vỏ tốt với ạEm trả lời bác bên thờ ớt chiên khoai rồi nhá.
Tiện thể dự luôn là bi may ơ nó tèo, nên kêu zú zú. Càng chạy nhanh càng zú zú mạnh.
xe ko trợ lực nó vẫn tự trả lái mà bácSao em ko thấy quả tự trả lái Giàng nhỉ, hôm trước Giàng đi thử có thấy nó tự trả lái ko
sao bác không thấy nhỷ cháu vẫn thấy ảnh màBác hải ắp nhiều ảnh quá mà em chẳng nhìn thấy gì cả. Bác qua mục Hướng dẫn của OF để biết cách đưa ảnh lên 4rum nhé.
Nghe sơ qua thì bác cũng là người đam mê Chọt với Khoan rồi, hay phết.
Động tác này cũng là đúng bác ạ. Cái ốc hãm bên ngoài là để chỉnh độ ép 2 vòng bi côn vào nhau, chú ý sau khi chỉnh phải lấy đục để hãm con ốc đó lại vào cái khe của trục nhé. Còn nếu chạy mà bi hú tiếng zú ... zú zú như máy bay phản lực thì thôi khỏi chỉnh - mà thay luôn bác ạ.Chân sau V2 nhà iem hơi dơ, nhờ thằng bạn làm nghề lái xe thay bi. Nó không thay cho mới tức các lão ơi!!! Nó chỉ tháo cái ốp la zăng, sau đó ốp trục rồi siết con ốc trong đó vào 1/4 vòng. Đấm đấm mấy phát xem hết dơ rồi thì đóng cạnh con ốc đó vào cái rãnh của trục để hãm không cho trôi ra. Bên phụ cũng vậy nhưng ren trái nên ngược lại thôi. Tổng thời gian cho 2 chân sau khoảng 15 phút, sau đó nó còn nói bi sau là bi côn nên nếu dơ chỉ siết thêm không cần thay. Các lão rành cái này cho tý chiên khoai môn xem vậy có ổn không? Bi nào chạy mãi cũng mòn phải thay chứ nhẩy???