- Biển số
- OF-72423
- Ngày cấp bằng
- 9/9/10
- Số km
- 82
- Động cơ
- 426,520 Mã lực
không, em làm bên HUDS, công ty dịch vụ của HUDbác làm bên HUD5 chỗ mr. Thịnh à ?
không, em làm bên HUDS, công ty dịch vụ của HUDbác làm bên HUD5 chỗ mr. Thịnh à ?
Dễ thôi mà, đập cho nó bong hết matit ra, rồi bả lại 1 lần và mỏng thôi, thế là nó sẽ tốt hơn bác ạcháu chung câu hỏi làm thế nào cho tốt vậy bả ma tít nhiều lần nó rất dễ bong cả mảng
Em bên viện Quy hoạch. HUD sơ vít là thế nào thế bác ? nếu bọn em lụt dự án của HUD bác có giúp em được ko thếBác stiger làm ở đâu mà cũng biết bọn em vậy
Thật lòng em thấy mấy gara ngoài bả thua em bả nhiều. Khi vết vá của nó bong ra bột bả cứ lả tả, trong khi đó chỗ mình làm vẫn nhẵn lì. Hay nó coi thường xe mình mà làm ẩu bác nhể.Dễ thôi mà, đập cho nó bong hết matit ra, rồi bả lại 1 lần và mỏng thôi, thế là nó sẽ tốt hơn bác ạ
5-6 tr, nhà vòi làm đấy bác. CD5 chắc 5trCác cụ cho em hỏi bây giờ sơn lại cả xe thì hết khoảng bao nhiêu a? và sơn ở đâu rẻ nhất a?
Papa bác tài thật đấy ạ.dạ bẩm các cụ hôm nay bố cháu đã làm thịt em nó rồi ảnh đây ạ
[/IMG]
cắt mấy cái chỗ bị mọt ở chỗ thụt và cốp sau
vá lại đây ạ toàn sắt dày quỵch vỏ cũ mỏng mà mọt hết rồi
cái lỗ bắt thụt hôm qua đây bố cháu đã hàn lại cháu vừa quét sơn chống gỉ xong đang đợi cho khô
hê hê gắn vào rồi đây ạ không biết hơi lệch 1 tý có sao không nhỷ
chuyển qua bước cắt sắt để vá lại cái sàn xe chủ yếu bị ở chỗ 2 gế trước hàng gế sau bị có 1 ít
hết rồi ạ hôm nay chỉ làm được có thế trời nắng quá với lại không chuyên nghiệp nên tiến độ bị ảnh hưởng chốt lại chỗ khó nhất đã cơ bản đựoc sử lý
trời tối quá nên nghỉ ạ ngày mai sẽ vá nốt chỗ bị mọt ở sàn xe
Chỉ tương đối thôi Bác ạ khi nó đã rời hẳn ra rồi.@bác Hải: em đang lăn tăn làm sao định vị được vị trí chuẩn của cái giò sau đấy
Không được bác ạ. Cái giảm xóc nó có lò xo chứ không phải 2 thanh cố định bằng nhau. Chỉ có thể đo đối xứng từ cái chưa hỏng sang thôi.Nể nhà bác minh hai quá!
Cái vụ gối sau theo nhà cháu thì hàn đính tạm đủ chắc trước sau đó lắp thụt, bánh sau vào đo và căn....chưa chuẩn cứ búa mà táng...cân phát là gia cố kỳ chắc thì thôi.
Cháu cú nông dân nghĩ vậy , chả biết có sai chỗ nào không?
Nếu bác đi off thì đã có câu trả lời cho vấn đề này rồi. Solenoid chỉ được khẳng định là tốt khi:Báo cáo các Bác , sau khi nhận đươc tư vấn của CT.
Em đã hoàn thiện điều hòa, đúng là phớt lốc bị hỏng, chỉ rách téo tẹo một mép mỏng trong cùng. Sau đây là tổng chi phí vụ điều hòa nhà Em, nhờ các Bác đánh giá giúp:
1- Hàn 3 điểm bị thủng, vệ sinh dàn nóng : 160K
2- Thay phin lọc ga : 190K
3- Thay phơt lốc: 250K
4- Nạp ga: 350K
Tuy đã rất rét nhưng , Bác thợ lại phát hiện ra bù ga lúc đóng điều hòa không nhạy, cụ thể là cứ phải bù bằng chân. Các bác cho em chỉ dẫn với, có tự làm được không? Selenoid của em vẫn tốt.
quả này bị thừa ga bác ạ ga ô tô là loại ga 12 nạp hết có 4 tới 5 lạng bác nạp hết 350k đắt quá tiền ga chỉ hết độ 100 chưa tính công thôi bị chém rồiBáo cáo các Bác , sau khi nhận đươc tư vấn của CT.
Em đã hoàn thiện điều hòa, đúng là phớt lốc bị hỏng, chỉ rách téo tẹo một mép mỏng trong cùng. Sau đây là tổng chi phí vụ điều hòa nhà Em, nhờ các Bác đánh giá giúp:
1- Hàn 3 điểm bị thủng, vệ sinh dàn nóng : 160K
2- Thay phin lọc ga : 190K
3- Thay phơt lốc: 250K
4- Nạp ga: 350K
Tuy đã rất rét nhưng , Bác thợ lại phát hiện ra bù ga lúc đóng điều hòa không nhạy, cụ thể là cứ phải bù bằng chân. Các bác cho em chỉ dẫn với, có tự làm được không? Selenoid của em vẫn tốt.
Gas xe bây giờ là 134a chứ không phải loại 12 nữa bác ạ. Thông số này được ghi trên lốc lạnh đó.quả này bị thừa ga bác ạ ga ô tô là loại ga 12 nạp hết có 4 tới 5 lạng bác nạp hết 350k đắt quá tiền ga chỉ hết độ 100 chưa tính công thôi bị chém rồi
bố em ngày xưa sửa xuốt có gì bác cứ alo 091.33.88.701 cafe bố em tư vấn (b)