Về việc xe vào nước .chạy trời mưa có nước nhỏ giọt vào chân. Em ngâm cứa mãi không biết nó bị vao nước chỗ nào, em định tháo mấy cái ốp nhựa trước vô lăng, nhưng không biết như thế nào. Nhờ các Bác chỉ giúp
Khả năng là tại điều hòa đấyVề việc xe vào nước .chạy trời mưa có nước nhỏ giọt vào chân. Em ngâm cứa mãi không biết nó bị vao nước chỗ nào, em định tháo mấy cái ốp nhựa trước vô lăng, nhưng không biết như thế nào. Nhờ các Bác chỉ giúp
đợt trước e vào đấy hàn giàn nóng nên tranh thủ buôn bán kiếm ít thông tin tham khảo ấy mà. hy vọng cụ k phải dùng đến phương án nầy.Thời buổi kinh tế khó khăn hay ta cứ chon phương án lắp lốc matit nhể
bác vào nhà Chiến điều hòa ở dưới Bến Gót rồi à
Chủ tịch nhà mình hôm nay đi đâu ấy nhể
theo em thì cụ cứ dội nước rồi chui vào gầm lái , ngửa mặt lên soi đèn pin xem nó chảy nước từ đâu rồi có phương án sử lý.Về việc xe vào nước .chạy trời mưa có nước nhỏ giọt vào chân. Em ngâm cứa mãi không biết nó bị vao nước chỗ nào, em định tháo mấy cái ốp nhựa trước vô lăng, nhưng không biết như thế nào. Nhờ các Bác chỉ giúp
AC chạy suốt không ngắt tức là độ lạnh chưa đủ nên thermostat không ngắt được. Lý do thì nhiều ạ:E lại hỏi Chủ tịch và các bác chút về điều hòa
Xe của E lại giở chứng về điều hòa, chạy suốt mà không ngắt
Bật số 3 mà chỉ hơi lạnh chút thôi
Hôm qua E đi thay cục lọc của điều hòa hết 150k và bơm bổ xung gas hết 450k nhưng vẫn không được
E dự là tại cái van tiết lưu
Chủ tịch và các bác tư vấn cho E cái
E cám ơn trước
Cái đai cam này bác nên tìm hàng MOBIS (giá cỡ 350-400K/sợi) cho an tâm, đừng dùng hàng trôi nổi dễ gây hậu quả xấu.Mừng chủ tịch về nhà thưa bác tình hình là em đã thay trợ lực nhưng vặn lái tại chỗ thì có tiếng kêu tại thụt trứơc phụ thợ cũng bảo hỏng bạc xoay bát bèo chưa việc gì chủ tịch có thể cho em cái hình dạng mã số thong số để em đi săn hàng độc được không ạ em ngán đồ tung của lắm lắm.và nếu để thợ tìm mua em dính chắc . cái sợi dây
xích cam là vì em 8 vạn km thì thay thôi em thấy nó hơi kêu . Tại TT tphcm có các loại sau: hàn quốc tên tùm lum không phải cháu mishuboshi nhật nhưng trông rất dại và không có xuất sứ .gates mỹ có hàn(có kờ re) có cũng không có xuất sứ giá bình quân <200k tùy hàng nên em không chơi em nghĩ tung của cả đám ,thấy sợi daewo matiz đồ tinh xảo nhìn xịn em mới xin ý kiến chỉ đạo . chắc em chưa thay được vì bi tì cam em mua xịn đã 280k thêm sợi dây xịn còn hơn chứ thêm công thợ đến ngót 1 chai chạy 2 vạn lại tháo ra em lại như xưa thì quá tội hóa ra đắt hơn và đứt thì còn quá cha .
Bác xem nếu chạy lâu lâu (nhất là khi trời mát) cũng bị nước nhỏ vào chân là do điều hòa làm đọng nước ở ống nhựa dẫn hơi lạnh đó ạ.Về việc xe vào nước .chạy trời mưa có nước nhỏ giọt vào chân. Em ngâm cứa mãi không biết nó bị vao nước chỗ nào, em định tháo mấy cái ốp nhựa trước vô lăng, nhưng không biết như thế nào. Nhờ các Bác chỉ giúp
Cám ơn Chủ tịch!AC chạy suốt không ngắt tức là độ lạnh chưa đủ nên thermostat không ngắt được. Lý do thì nhiều ạ:
- Van tiết lưu dùng nhiều nó rộng ra, cái này mà bị thì là nhẹ nhất.
- Gas thiếu - cái này loại trừ vì bác nạp đầy gas rồi.
- Gas rởm - ít ra cũng phải mát ở mức nào đó - chắc không phải rồi.
- Lốc yếu - thứ này kinh khủng nhất và em cũng đang nghi nhất. Loại trừ được các nguyên nhân ở trên rồi thì thợ đo đạc một lúc cũng có thể kết luận được là yếu hay khỏe. Theo em nếu bị tình trạng này thì có lẽ nên căn cứ thời gian dự định tiếp tục chung sống để thay lốc KIA nay lốc mới giá rẻ ạ
Thợ điều hòa bẩu em rằng mỗi loại lốc nó thích hợp với cái lỗ (tiết lưu) riêng, nên tốt nhất là cứ hàng nguyên bản mà chơi Anh àCám ơn Chủ tịch!
Có lẽ đó là nguyên nhân thứ 4 rồi
E định thay quả lốc của Maztis liệu có phù hợp với xe k bác
Giá rổ thế nào bác cho E tham khảo với
cái này CT bảo rùi : 50-50 liệu cụ có r..a ...m không? chẳng may lại đen như cụ PhốtThợ điều hòa bẩu em rằng mỗi loại lốc nó thích hợp với cái lỗ (tiết lưu) riêng, nên tốt nhất là cứ hàng nguyên bản mà chơi Anh à
Theo em Anh đặt một cái hàng bãi nếu số đỏ là trúng cái mới hịn ngay như cái máy phát của em ấy , còn số mà đen thì ... phỉ phui cái mồm của em nhỉ :-|
Em không có ảnh cái đó, chỉ có hình vẽ thì nhìn không rõ bản chất.Chủ tịch có thể kiếm hộ em 4 cái bạc đó không ạ ,nếu không còn bác có thể cho em cái hình ảnh của nó để em đi săn (nếu bác có)
Cái cuộn dây đó thực chất chỉ là một cái biến trở phụ thuộc vị trí phao xăng. Khi xăng đầy thì điện trở nó nhỏ nhất.CT cho em hỏi thêm tý.
cái cảm biến báo xăng ấy ngoài cái bộ cảm biến ( cuộn dây ) trong bình xăng ra thì nó còn phụ thuộc vào chỗ nào nữa không?
vì em đã tháo bộ cảm biến xăng ấy ra chỉnh lại, thử OK rồi, chạy được vài hôm là nó lại về như cũ ( kim xăng cứ gần tới mức full suốt ) chẳng thèm quan tâm xem xăng còn hay hết.
cám ơn CT. thế thì loại trừ nguyên nhân phao kẹt.Cái cuộn dây đó thực chất chỉ là một cái biến trở phụ thuộc vị trí phao xăng. Khi xăng đầy thì điện trở nó nhỏ nhất.
Vậy hiện tại xăng xe bác lúc nào cũng đầy, thì có thể có vài nguyên nhân:
- Phao bị kẹt không xuống được.
- Dây điện bị chập nên lúc nào điện trở của nó cũng nhỏ.
Khi xăng cạn mà đồng hồ vẫn chỉ đầy: rút giắc điện ngoài bình xăng ra mà đồng hồ tụt xuống thì chạm chập trong cảm biến, còn không tụt thì chập dây đến đồng hồ thôi bác.cám ơn CT. thế thì loại trừ nguyên nhân phao kẹt.
tức là còn nguyên nhân chập. em chỉ tức là 1-2 hôm đầu thì OK, sau đó mới chập ( em tháo ra 3 lần tổng cộng rồi ) . có cách nào kiểm tra xem chập đoạn nào không CT nhỉ
1. chập trong bộ cảm biến trong thùng xăng
2. chập phần dây dẫn lên đồng hồ
thanks CT
Bác nghiên cứu cái hình vẽ này, nó là chi tiết số 10. Xem hình thì có thể không hình dung hết, em tả thêm cái này nó gồm 2 phần ghép lại và trượt trên nhau, ở giữa có mỡ bôi trơn, vật liệu tương tự như bakelit nên khá cứng. Nó không có bi - gọi là bạc thì chính xác hơn.Trong khi chờ ct mua em tham khảo CT vấn đề sau : cái bi bát bèo có D ngoài bằng D lỗ bát bèo ? D trong bằng D kính ti giảm sóc (có khuyết góc như đầu ti ?)? .tổng dày khoảng Xx ? mm và gồm hai mặt bích phẳng có rãnh trong có bi ở giữa chịu ép mặt ( hay một âm một dương) giống mấy bánh xe vô hướng của mấy cái tủ sắt nặng phải không ạ để em chế tạm trong khi chờ của độc từ ct chứ trong này em không tìm được rồi !(em mua mấy cái bánh xe tủ cưa chân khoét lỗ ạ)
Nó thế này cơ ạ, nhưng vật liệu của Pride là bakelit.Thưa CT nó có phải là cái này không Ạ : http://www.sz-wholesaler.com/p/633/663-1/front-ball-joint-peugeot-405206-254648.html