- Biển số
- OF-26210
- Ngày cấp bằng
- 22/12/08
- Số km
- 4,438
- Động cơ
- 524,820 Mã lực
Mắt ko nhìn thấy thì tay sờ sẽ thấy chứ, nhưng tìm ra bệnh là ổn rồiKo thấy ướt a à, nó do con ốc này dưới đáy chế nên phải tháo chế ra kiểm tra mới phát hiện ra ạ.
Mắt ko nhìn thấy thì tay sờ sẽ thấy chứ, nhưng tìm ra bệnh là ổn rồiKo thấy ướt a à, nó do con ốc này dưới đáy chế nên phải tháo chế ra kiểm tra mới phát hiện ra ạ.
1- Trước tiên bác kiểm tra xem cái bướm gió này có bị buộc dây lại ko nhé? cái khoanh đỏ số 1Cụ ơi cháu kiểm tra ntn để biết được 2 cái ống cao su đó vẫn còn đang hoạt động tốt vậy ah, nếu nó không hoạt động thì bù ga sẽ không hoạt động phải không ạ... cháu mới đi xe nên hỏi có phần ngô ngê mong các cụ thông cảm ạ
Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấyCon ốc cụ đang cầm có phải là ốc bù ga vào buổi sáng không vậy cụ...?
Các cụ cho cháu hỏi nếu cháu chỉnh để garanty tăng cao lên thì vặn theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại vậy ạ. Chỉnh con ốc đó có gây ảnh hưởng gì đến việc vận hành không ạ. Cháu khù khờ, chân tay to động vào xe lại tèo thì ...
Cái này taobao em thấy bán đầy màÒa đẹp quá, bác mua bn vậy ạ hi?
Đúng chuổn nhe ông toản là cậu của nội ạvâng! em đây! Ai nhỉ? E cũng đang truy tìm bác Nôi84 vì nghe nói xe của ông cậu đi làm ở Ngân sơn là E đang nghĩ đến anh Toản Nà Phặc.
Em ơ hà hiệu ba bê ma anh ơ đau ạ vâng em cung mong đươc giao luu vơi anh em đê hoc hỏi kinh nghiêm ạBác Nôi 84 là ở đâu ạ? có dịp anh em giao lưu tel: 0982009354 (Đăng Sở VHTTDL)
E sờ...nhưng chả cảm nhận đc chỗ nào ướt cả a à, chắc e phải tập...sờ thêm mới đc. Giờ thì ngon lành lắm rùi a à, sáng xuống nổ xe mà chả cần mồi ga nhát nào cả.Mắt ko nhìn thấy thì tay sờ sẽ thấy chứ, nhưng tìm ra bệnh là ổn rồi
Cuối tuần thì e còn cân đối chứ t6 thì...chịu roài.11h30 trưa mai thứ 6-20/5 PC off chui ở bia hơi Vân Bảo Khánh, 25 Trần Khánh Dư.
Kính mời các bác giao lưu.
Bác nào đi đc báo em phát để ae ra trc còn chọn bàn.
ôi vậy à, tiếc quá, khi nào có cơ hội bác Hải giúp em cái nha!
Oặc ! Oặc ! Hàng đây rồi, các cụ tham khảo đê, tìm thêm trên Google xem giá chỗ nào ngon hơn để lựa chọn nhé.vâng ạ nhờ cụ xem giúp cháu địa chỉ, cháu ở Kim Giang, Thanh Xuân, HN nên chắc sẽ tìm đơn giản hơn là ở tỉnh ạ. Trước khi lắp xin qua cụ chỉ giáo, gl luôn ạ
Cảm ơn bác Yêu!Oặc ! Oặc ! Hàng đây rồi, các cụ tham khảo đê, tìm thêm trên Google xem giá chỗ nào ngon hơn để lựa chọn nhé.
Túm lại là thao ????Cảm ơn bác Yêu!
Là bác Xôi yêu bác Yêu chớ sao nữa.Túm lại là thao ????
Cuối tuần chắc cháu sẽ thu xếp qua giao lưu, học mót tí kiến thức găm khi cần ạ... ngáo ngơ cháu thấy sờ đâu cũng rét mà toát mồ hôi ạ...Of line pride ở Trung Hòa là chỗ phán bệnh và môi giới gara chuẩn cụ nhé
Cháu cảm ơn cụ xôi nhé! Cụ chỉ dẫn cụ thể lắm ạ, ko thể chi tiết hơn cụ ạ. Còn lại là phần cháu có dám nhấc tay lên và làm không thôi ạ. Hihi... cháu làm gì hay bị cái bệnh cần có khán giả bên cạnh, vì bụng cháu hay bị RUN khi xờ lần đầu ...Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy
còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
Cảm ơn cụ nhé, cụ mua sao hay vậy. Shop niêm yết 700K mà cụ mua đc có 300K. Bí quyết gì để cháu mua giá đó giống cụ vậy...?Oặc ! Oặc ! Hàng đây rồi, các cụ tham khảo đê, tìm thêm trên Google xem giá chỗ nào ngon hơn để lựa chọn nhé.
Em làm rể Nà Gia nè. Hum nào giao lưu đuê, có khi lṣại lả̀ anh em trong nhà cũng nên.Em ơ hà hiệu ba bê ma anh ơ đau ạ vâng em cung mong đươc giao luu vơi anh em đê hoc hỏi kinh nghiêm ạ
Ớ ờ...toàn ng quen, hôm nào cả cháu và cậu xuống tp em tiếp đón ná.Đúng chuổn nhe ông toản là cậu của nội ạ
Bác xôi sáng làm nhầm nghề rồi..bác phải làm giảng viên kĩ thuật mới đúng,giảng dễ hỉu lại còn có ảnh minh họa nữa.e gà mờ đọc cũng hỉu hỉu ..Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy
còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
Xe em sáng nghiêng chìa là nổ, không cần ga. Nhưng khi nóng máy, để cỡ 10' đề phải dài và nháy ga mí nổ.Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy
còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
Nó là 1 trong 3 cái phía sau đèn pha bên lái ấy ah. Cái ấy khó còn nguyên bản nên phải mò thôi. 2 cái còn lại là cho quạt giàn nóng, két nước. Phân biệt bây h bằng cách rút từng cái một ợ.Các cụ cho em hỏi: cái rơ le cho lốc lạnh nó nằm chính xác ở chỗ nào các cụ nhỉ, trước em có móc ra ở đoạn cốp mà h lại tìm không thấy mới khổ, hì hì