Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 85 - Mãi là Niềm tự hào

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
11h30 trưa mai thứ 6-20/5 PC off chui ở bia hơi Vân Bảo Khánh, 25 Trần Khánh Dư.
Kính mời các bác giao lưu.
Bác nào đi đc báo em phát để ae ra trc còn chọn bàn.
 

Xôi sáng

Xe buýt
Biển số
OF-391064
Ngày cấp bằng
8/11/15
Số km
591
Động cơ
242,910 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Tĩnh
Cụ ơi cháu kiểm tra ntn để biết được 2 cái ống cao su đó vẫn còn đang hoạt động tốt vậy ah, nếu nó không hoạt động thì bù ga sẽ không hoạt động phải không ạ... cháu mới đi xe nên hỏi có phần ngô ngê mong các cụ thông cảm ạ
1- Trước tiên bác kiểm tra xem cái bướm gió này có bị buộc dây lại ko nhé? cái khoanh đỏ số 1


2- Nếu bướm gió đã bị buộc thì chắc chắn sáng sớm nổ máy bác phải giữ chân ga 1 lúc máy mới nổ bình thường đc, đó là do cái dù kéo bướm đã bị thủng và cái đường nước bù ga buổi sáng đã bị tắc, trong hình dưới cái vòng 2 màu vàng là dù bù ga và cái số 3 là cục bù ga buổi sáng, đường mũi tên xanh là đường nước chạy qua bù ga buổi sáng.
Bác thông 2 cái ống nước vào và nước ra theo mũi tên xanh để cho nó thông nhau nhé.


Buổi sáng khi chưa nổ máy nước làm mát đang nguội thì bướm gió mở he hé để cho đề phát nổ ngay và garanti lúc đó khoảng 1100-1200vòng/phút, sau khi nổ máy khoảng 1-2 phút thì nước máy bắt đầu nóng lên và chạy qua cục bù ga buổi sáng theo mũi tên đã vẽ, trong cục bu ga có sáp co giãn, khi nước nóng 1 chạy qua thì sáp giãn ra đẩy thanh thép 2 xuống dưới ấn vào cơ cấu làm cho bướm gió mở ra dần dần làm cho chế hòa khí có tỷ lệ pha trộn tốt nhất, nổ đều và êm nhất, còn khi tắt máy nước nguội dần thì ngược lại nhé
 

Xôi sáng

Xe buýt
Biển số
OF-391064
Ngày cấp bằng
8/11/15
Số km
591
Động cơ
242,910 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Tĩnh
Con ốc cụ đang cầm có phải là ốc bù ga vào buổi sáng không vậy cụ...?
Các cụ cho cháu hỏi nếu cháu chỉnh để garanty tăng cao lên thì vặn theo chiều kim đồng hồ hay ngược lại vậy ạ. Chỉnh con ốc đó có gây ảnh hưởng gì đến việc vận hành không ạ. Cháu khù khờ, chân tay to động vào xe lại tèo thì :(...
Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy


còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
 

hieuvuls

Xe hơi
Biển số
OF-332714
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
174
Động cơ
282,740 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Lạng Sơn
Mắt ko nhìn thấy thì tay sờ sẽ thấy chứ, nhưng tìm ra bệnh là ổn rồi
E sờ...nhưng chả cảm nhận đc chỗ nào ướt cả a à, chắc e phải tập...sờ thêm mới đc.:D Giờ thì ngon lành lắm rùi a à, sáng xuống nổ xe mà chả cần mồi ga nhát nào cả. :)
 
Biển số
OF-328728
Ngày cấp bằng
26/7/14
Số km
1,675
Động cơ
300,750 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ thăm hỏi : Quán bia Hải xồm
ôi vậy à, tiếc quá, khi nào có cơ hội bác Hải giúp em cái nha!
vâng ạ nhờ cụ xem giúp cháu địa chỉ, cháu ở Kim Giang, Thanh Xuân, HN nên chắc sẽ tìm đơn giản hơn là ở tỉnh ạ. Trước khi lắp xin qua cụ chỉ giáo, gl luôn ạ :D
Oặc ! Oặc ! Hàng đây rồi, các cụ tham khảo đê, tìm thêm trên Google xem giá chỗ nào ngon hơn để lựa chọn nhé.


 

Mr_Bon

Xe máy
Biển số
OF-408274
Ngày cấp bằng
3/3/16
Số km
83
Động cơ
226,230 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Kim Giang
Of line pride ở Trung Hòa là chỗ phán bệnh và môi giới gara chuẩn cụ nhé
Cuối tuần chắc cháu sẽ thu xếp qua giao lưu, học mót tí kiến thức găm khi cần ạ... ngáo ngơ cháu thấy sờ đâu cũng rét mà toát mồ hôi ạ...

Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy


còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
Cháu cảm ơn cụ xôi nhé! Cụ chỉ dẫn cụ thể lắm ạ, ko thể chi tiết hơn cụ ạ. Còn lại là phần cháu có dám nhấc tay lên và làm không thôi ạ. Hihi... cháu làm gì hay bị cái bệnh cần có khán giả bên cạnh, vì bụng cháu hay bị RUN khi xờ lần đầu :D...

Oặc ! Oặc ! Hàng đây rồi, các cụ tham khảo đê, tìm thêm trên Google xem giá chỗ nào ngon hơn để lựa chọn nhé.


Cảm ơn cụ nhé, cụ mua sao hay vậy. Shop niêm yết 700K mà cụ mua đc có 300K. Bí quyết gì để cháu mua giá đó giống cụ vậy...?
 

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
Em ơ hà hiệu ba bê ma anh ơ đau ạ vâng em cung mong đươc giao luu vơi anh em đê hoc hỏi kinh nghiêm ạ
Em làm rể Nà Gia nè. Hum nào giao lưu đuê, có khi lṣại lả̀ anh em trong nhà cũng nên.
 

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực

cucar

Xe tải
Biển số
OF-382948
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
351
Động cơ
245,910 Mã lực
Tuổi
42
Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy


còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
Bác xôi sáng làm nhầm nghề rồi..bác phải làm giảng viên kĩ thuật mới đúng,giảng dễ hỉu lại còn có ảnh minh họa nữa.e gà mờ đọc cũng hỉu hỉu ..
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,563
Động cơ
591,145 Mã lực
Con ốc bác Hieuvuls cầm là cái ziclơ mạch xăng nó nằm trong chế hòa khí chứ ko phải ốc bù ga buổi sáng đâu ạ, ốc bù ga buổi sáng là ốc như hình số 2 ấy


còn chỉnh garranti thì vặn núm nhựa số 1 nhé, bác chỉnh khi xe nóng máy không chạy khoảng 900-1000 vòng/phút là đẹp, bác vặn cho vít chạy vào tỳ mạnh lên cần thép theo chiều mũi tên hình dưới thì garranti càng mạnh và ngược lại, chỉnh nó rất ảnh hưởng đến vận hành xe đấy bác ạ. Chình thấp quá thì khi dừng lại hay chết máy mà cao quá thì máy nổ tiếng to và nhanh nóng lắm
Xe em sáng nghiêng chìa là nổ, không cần ga. Nhưng khi nóng máy, để cỡ 10' đề phải dài và nháy ga mí nổ.
 

PhamQuangThanh

Xe tải
Biển số
OF-65747
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
323
Động cơ
437,888 Mã lực
Các cụ cho em hỏi: cái rơ le cho lốc lạnh nó nằm chính xác ở chỗ nào các cụ nhỉ, trước em có móc ra ở đoạn cốp mà h lại tìm không thấy mới khổ, hì hì :D
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Các cụ cho em hỏi: cái rơ le cho lốc lạnh nó nằm chính xác ở chỗ nào các cụ nhỉ, trước em có móc ra ở đoạn cốp mà h lại tìm không thấy mới khổ, hì hì :D
Nó là 1 trong 3 cái phía sau đèn pha bên lái ấy ah. Cái ấy khó còn nguyên bản nên phải mò thôi. 2 cái còn lại là cho quạt giàn nóng, két nước. Phân biệt bây h bằng cách rút từng cái một ợ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top