Đây là rơi má từ
mấy cái làm mát này cháu chủ trọng lắm. nên cháu thay mới cho đậu lành . chứ đang đi mà đổ bệnh ra đó thì mệt mỏi lắm ạĐây là dứt dây và bạc bị méo thành hình số 8
Và đây là thủ phạm chính sau khi đã phục hồi nhân phẩm. Sáng mai lại đâu vào đó các bác ơi.
Đây là dứt dây và bạc bị méo thành hình số 8
Và đây là thủ phạm chính sau khi đã phục hồi nhân phẩm. Sáng mai lại đâu vào đó các bác ơi.
Em chao Ct, đung là cụ Ct bắt bệnh chuẩn thật em thay mõi cái cầu chì thế là em nó lại động đậy , còn lok lạnh thi cũng Hoạt động khi châm vào ác quy Ct ạ, bây giờ e định mở chỗ dây điện ra để tìm nguần cho lok lạnh , rồi tiếp làm sao Ct lại chi em với ạ, em cám ơn ct!Bao giờ cũng là kiểm tra cầu chì đầu tiên, vị trí cầu chì có trong sách HDSD bác ạ (em chắc bác đã có).
Xe cháu sau khi rửa chế xong chạy êm hẳn. Nhưng buổi sáng khó nổ hơn. Trước cháu để vài ngày đề thì nhấn ga giữ khoảng 30s là máy nổ ổn định. Nhưng giờ phải giữ ga vài phút vòng tua 1000 nhưng nổ máy bật ac đứng im vòng tua xuống còn 200. Là sao các cụ nhỉ
Món này em bị một lần chập chờn do mối nối dây.Em chao Ct, đung là cụ Ct bắt bệnh chuẩn thật em thay mõi cái cầu chì thế là em nó lại động đậy , còn lok lạnh thi cũng Hoạt động khi châm vào ác quy Ct ạ, bây giờ e định mở chỗ dây điện ra để tìm nguần cho lok lạnh , rồi tiếp làm sao Ct lại chi em với ạ, em cám ơn ct!
Trên hộp nó có ghi trái phải đấy bác ơi,ko thì bác cứ lắp,nếu lắp sai nó chỉ khác vị trí tai bắt ống tuyo phanh thôi ạ.và bác ướm vị trí tai bắt sẽ biết nó trái/phải mà.hàng thì chuẩn hịn rùi ạ
Bây giờ nhiệm vụ của bác là tìm 2 cái dây ở giắc số 2 em nọ em post rồi nhé.mà lốc chạy là cũng còn hi vọng(nhưng trong lốc sẽ còn phớt bla bla hư có thể phải thay lốc ạ)Em chao Ct, đung là cụ Ct bắt bệnh chuẩn thật em thay mõi cái cầu chì thế là em nó lại động đậy , còn lok lạnh thi cũng Hoạt động khi châm vào ác quy Ct ạ, bây giờ e định mở chỗ dây điện ra để tìm nguần cho lok lạnh , rồi tiếp làm sao Ct lại chi em với ạ, em cám ơn ct!
Hôm nào cụ qua nđ cụ ới cháu cái nhé. Mấy vụ chỉnh xăng, bù ga cháu càng chỉnh càng hỏng. 0973353285 số cháu ạ. Mong tiếp cụ mãiRửa xong chỉnh chưa chuẩn. Và bù ga điều hoà cũng phải chỉnh lại có khi quên ko cắm ống kéo dù bù ga.
Cụ cũng lướt đâu đó với gia đình mấy ngày lễ còn gì.Hôm nào cụ qua nđ cụ ới cháu cái nhé. Mấy vụ chỉnh xăng, bù ga cháu càng chỉnh càng hỏng. 0973353285 số cháu ạ. Mong tiếp cụ mãi
Giá như nào bác?
Vậy cụ nhớ qua gọi cháu nhé. Cháu chờ cụ đấyCụ cũng lướt đâu đó với gia đình mấy ngày lễ còn gì.
11 và 12/05 cháu lại đi qua đó!
Ok cụ! Chủ nhật này em bận chứ ko em cũng về.Vậy cụ nhớ qua gọi cháu nhé. Cháu chờ cụ đấy
Báo cáo cả nhà.
E vừa xác định và xử lý hiện tượng xe để lâu k đi là k nổ đc do bị xặc xăng. Hoặc đi chậm, tắc đường hay bị sặc xăng. Chết máy. Hóa ra nguyên nhân là do bẩn kim ba cạnh. Gây k chặn đc xăng nên thừa.
Xử lý đơn giản là tháo bầu lọc gió ra, rút đường cấp xăng vào chế ra, dùng lọ xịt vệ sinh chế ( 50k ) xịt trực tiếp vào cái ồng sắt của chế nối với đường cấp xăng thật nhiều. Sau đó nổ máy. Sẽ giải quyết đc vấn đề, thay vì phải tháo ra vệ sinh kim ba cạnh.
Khuyến nghị các bác thỉnh thoảng cũng nên làm thao tác này thì xe sẽ hoạt động ttốt hơn.
Cụ cũng thử xem các lỗ thông với khoang máy có cái nào chưa kín ko, vì nhà cháu tiện vệ sinh xe thấy mấy gioăng cao su chỗ dây côn và một số chỗ gần cửa xe chưa kín, cháu lấy mút xốp bịt đỡ vào, cũng đỡ hẳn, còn chiên môn sâu thì cụ phải vệ sinh kim...30 cạnh như cụ king chỉ ấy...Các cụ cho nhà cháu hỏi tí. Khi ngồi trong buồng lái cứ có mùi xăng sống thì xe cháu bị bệnh gì nhể, khắc phục sao các cụ chỉ cho cháu xử lý vụ này với.
Bao cáo cụ; 1 đôi giảm sóc 1,120k, dây curoa cam 340k.Giá như nào bác?
Cụ ơi đây là giảm sóc trước hay sau vậy cụ...Bao cáo cụ; 1 đôi giảm sóc 1,120k, dây curoa cam 340k.