- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Nó là cái dù kéo bù ga điều hòa thì cụ để lại cho cháu.Em hơi gà nên e hỏi lại cụ, bù ga điện có phải bù ga điều hòa k? nếu là cục bù ga điều hòa thì e có thừa đấy
Nó là cái dù kéo bù ga điều hòa thì cụ để lại cho cháu.Em hơi gà nên e hỏi lại cụ, bù ga điện có phải bù ga điều hòa k? nếu là cục bù ga điều hòa thì e có thừa đấy
Tốt quá cụ để em nhé
E dạo này bận quá nên cũng ít vào thớt ngó nghiêng. Tối qua rảnh vào ngó mới thấy mấy cụ hỏi chế mới sực nhớ mình cònem lỡ bảo ông anh đặt rồi. cụ không nói sớm . hồi đó cụ thay chế mới hay cũ . có còn cục bù ga điện không ?.
ngon đó bác
cụ gõ gõ rồi xịt RP7 vào rồi lại đập đập gõ gõ rồi kiếm cái cơ lê xịn và vặn xem sao ợ.Tình hình là em ko vặn đc cái rotuyn lái ngoài ra đc vì ốc chặt quá! Các bác nhà mình hỗ trợ em tý kinh nghiệm với ạ!
Em xin cảm ơn!
[/QUOTE]E dạo này bận quá nên cũng ít vào thớt ngó nghiêng. Tối qua rảnh vào ngó mới thấy mấy cụ hỏi chế mới sực nhớ mình còn
găm 1 bộ. Trước e cũng thay chế bãi, mất toi 3 củ mà cảm giác ko ngon bằng chế hịn của mình. Giờ thay rùi mới thấy tiếc. Chế thợ lấy cho các bác cũng toàn chế bãi thôi chứ kiếm đâu ra chế mới chứ. Còn ngon thì chắc chắc ko bằng chế hịn rùi...
Hôm nhà cháu qua bác Giang láng hạ chém gió. Bác ý bẩu xe của em nói chung là vứt đi hết được roài ngoài bộ chk còn ngon. Bác bẩu hôm trước vừa thay cho 1 ẻm chk mới tinh là gần 12 củ. Có nghĩa là bộ chk của vợ 2 em bằng 1/5 em xe của em đó các cụ ợ.[/QUOTE]
Sao cụ không trả lời inbox của eE dạo này bận quá nên cũng ít vào thớt ngó nghiêng. Tối qua rảnh vào ngó mới thấy mấy cụ hỏi chế mới sực nhớ mình còn
găm 1 bộ. Trước e cũng thay chế bãi, mất toi 3 củ mà cảm giác ko ngon bằng chế hịn của mình. Giờ thay rùi mới thấy tiếc. Chế thợ lấy cho các bác cũng toàn chế bãi thôi chứ kiếm đâu ra chế mới chứ. Còn ngon thì chắc chắc ko bằng chế hịn rùi...
Vụ này em không tỏ, cụ cứ qua xem, nếu đúng cụ lấy về mà dùng ạNó là cái dù kéo bù ga điều hòa thì cụ để lại cho cháu.
thế có gửi lời cảm ơn bác ấy động viên " nhẹ nhàng " quá không đới [/QUOTE]Hôm nhà cháu qua bác Giang láng hạ chém gió. Bác ý bẩu xe của em nói chung là vứt đi hết được roài ngoài bộ chk còn ngon. Bác bẩu hôm trước vừa thay cho 1 ẻm chk mới tinh là gần 12 củ. Có nghĩa là bộ chk của vợ 2 em bằng 1/5 em xe của em đó các cụ ợ.
Sao bác không đổi lại cái CHK gin lên xe, nhượng cái bãi Mazda đi nhỉ?Nhà cháu trước mới mua xe chạy đc 1 thời gian bị hỏng bơm xăng, vào xưởng thợ nó bắt thay cả chế, hixxx. Mới va vấp nên đành phụ thuộc vào thợ. Sau đó cháu mang bộ chế với đồ thay về, nghĩ cứ găm đấy sẽ có lúc cần dùng. Giờ cháu dư bộ chế xịn của pride, cụ nào cần có thể lấy về vệ sinh, bảo dưỡng là ngon lành ngay. Chứ vứt đấy ko dùng cũng phí, cụ nào cần có thể pm cho cháu ợ.
Thế mà cụ phán đỡ ồn hơn pride, xe nhà cháu vít 90km/h không lắc và chỉ hơi ồn tý xíu thoai ợ.Nhà cháu trước cũng đi 323 đời 95 được một thời gian. Tổng kết chung: êm, đầm, đỡ ồn hơn Pride . đồ đạc thay cũng rẻ. Xe cháu hay bị chập mạch hệ thống điện. Xe cháu đi qua 80 km/h thấy bắt đầu rung lắc.lên 100 ù hết cả tai.
Cụ tháo hết dây curoa máy phát và điều hòa ra, tháo puly chỗ nắp cam rồi vặn mấy con ôc nắp cam ra là mở ra được thôi ợ. Nếu khó thao tác thì cụ phải tháo bánh và cái chắn lòng bánh ra thì thao tác rễ hơn ợXin bác ct và cả nhà hướng dẫn em cách tháo lắp để thay dây cu roa cam với ạ? em cảm ơn nhiều!
Dạ em cảm ơn bác ạ!Cụ tháo hết dây curoa máy phát và điều hòa ra, tháo puly chỗ nắp cam rồi vặn mấy con ôc nắp cam ra là mở ra được thôi ợ. Nếu khó thao tác thì cụ phải tháo bánh và cái chắn lòng bánh ra thì thao tác rễ hơn ợ
P/s: Em chém thôi chứ em cũng chưa thay bao giờ ợ.
Cụ xem khéo nó ren ngược nên vặn ra hóa vặn vào đó.Tình hình là em ko vặn đc cái rotuyn lái ngoài ra đc vì ốc chặt quá! Các bác nhà mình hỗ trợ em tý kinh nghiệm với ạ!
Em xin cảm ơn!
Cụ xem 2 lòng vè chắn bùn bánh trước lệch hay rách ko nhéDạ em cảm ơn bác pct, em đang đợi dù bướm ga từ bác Zing nếu lần này hồi phục không đc chắc em sẽ làm theo cách của bác thôi ạ, em cảm ơn bác pct nhiều! tiện thể bác pct cho em hỏi tí em ở trong này đi đường rất bẩn nên khoang máy vừa vệ sinh xong đi 1 chuyến về quê quay lại là bùn và nước bẩn bắn đầy khoang máy và nắp capo, bác pct có cách nào ngăn ngừa hay hạn chế được không ạ? em cảm tạ bác!
Úi chà! Em cảm ơn bác!Cụ xem khéo nó ren ngược nên vặn ra hóa vặn vào đó.
Thay cái đó phải đúng răng ko là ảnh hưởng đến thời gian đánh lửa đó bác! Tháo cái Buli khó ra phết vì ko cố định đc để vặn ốc. Em chẳng biết thợ họ làm ntn.Dạ em
Dạ em cảm ơn bác ạ!
Có lẽ 2 bên rotuyn là ren thuận, vì chúng giống nhau bác ạ. Nhưng con ốc đó chắc thợ vặn chặt vì lý do an toàn, và thêm lý do nữa do tiếp theo phần ren là phần côn nên nó càng làm cho rotuyn chặt lại.Úi chà! Em cảm ơn bác!
Bên phụ là ren ngược à bác? Em tưởng rotuyn hai bên như nhau? Khổ cái nó chỉ vặn đc bằng cle và ko cho e tô vào đc.
Bị từ sau khi lắp DVD cụ Rà Mà Râm ợChuẩn biển của anh York
Tậm tịt như nào anh, bị từ trc hay sau khi lắp màn hình DVD?
Hôm nhà cháu qua bác Giang láng hạ chém gió. Bác ý bẩu xe của em nói chung là vứt đi hết được roài ngoài bộ chk còn ngon. Bác bẩu hôm trước vừa thay cho 1 ẻm chk mới tinh là gần 12 củ. Có nghĩa là bộ chk của vợ 2 em bằng 1/5 em xe của em đó các cụ ợ.[/QUOTE]
Thế thì có khả năng do chỗ mấy đầu giắc rồi, nhiều dây giắc mà không gian chật hẹp nên có thể bị lỏng raBị từ sau khi lắp DVD cụ Rà Mà Râm ợ