- Biển số
- OF-69799
- Ngày cấp bằng
- 3/8/10
- Số km
- 8,644
- Động cơ
- 515,590 Mã lực
Em nhìn ko nhầm thì biển 555.54em thấy logo hội nên em nghĩ xe nhà mình ợ.
Em nhìn ko nhầm thì biển 555.54em thấy logo hội nên em nghĩ xe nhà mình ợ.
Về nguyên tắc, khi hỏng các thể loại bù ga thì có thể khắc phục tạm được bằng chân ga bác nhé.Trời lạnh thế này xe em chịu chết không nổ được máy, thợ báo cái chế xe em không có cục bù ga trời lạnh nên không nổ được. Cụ nào thừa chế bán cho em em sửa cái xe đi chơi tết được không ạ Chứ sợ nhất rét căm căm thế này đi được 1 chiều về quê, chiều còn lại không nổ được máy thì chết
Chuẩn xe cụ York rồi, chính con này nhà cháu gặp ở Tôn Đản hồi Hèem thấy logo hội nên em nghĩ xe nhà mình ợ.
Tưởng cụ thay xe khác rồi?Trời lạnh thế này xe em chịu chết không nổ được máy, thợ báo cái chế xe em không có cục bù ga trời lạnh nên không nổ được. Cụ nào thừa chế bán cho em em sửa cái xe đi chơi tết được không ạ Chứ sợ nhất rét căm căm thế này đi được 1 chiều về quê, chiều còn lại không nổ được máy thì chết
Lúc khởi động Máy còn lạnh thì ko có hơi ấm cổ xả, lúc nó nóng lên rồi em nghĩ chả cần nữa.Cái van này em thấy có gì đâu mà hỏng nhỉ, chỉ có điều cả hệ thống này khá tinh tế nên phải đảm bảo tất cả đều hoạt động chuẩn.
Nguyên tắc là trong bầu lọc gió có 2 thanh đồng giãn nở nhiệt. Nhiệt độ lạnh nó co xuống đầu đè bịt vào lỗ thông hơi, do đó áp suất âm chạy thông qua ống nhựa để kéo cửa van mở cửa lấy gió nóng từ cổ hút
Khi nhiệt độ tăng lên, thanh đồng giãn nở làm hở 2 cái "lỗ mũi" , do đó áp suất âm được thông với bầu lọc gió và không còn tác dụng kéo cửa van nữa, gió được lấy gió ngoài môi trường
Chết thật ! Đọc chẳng hiểu gì cả ! Toàn buộc, bẻ, bù, bướm....chắc phải học 1 lớp cấp tốc về các chi tiết này. Ơn giời mấy hôm nay xe nhà cháu vẫn hoạt động bình thường, chỉ có cái đầu lúc tậm lúc tịt.... Nhà cháu đấm cho phát lại kêu. Hôm nào qua nhờ cụ hat65 kiểm tra giúp ( chiều đi qua không thấy cụ, chắc lạnh quá cụ về tổ rồi )Mẹo của PCT hay quá. E đang địng bẻ cong thanh kéo từ dù hút, để tăng độ mở của bướm gió lên. Bây h có cách này hay hơn. Thanks PCT
Hì hì, em hỏi hộ bác mua xe em, cũng tội người ta nên e hỏi hộ với tìm hộ ạTưởng cụ thay xe khác rồi?
Để e phổ biến kinh nghiệm cho bác ấy, cảm ơn cụ ạ. Nhưng em vẫn ưu tiên hỗ trợ CHK mới cho người ta, dù sao cái xe cũng từng là của mình nên em hỗ trợ người mua chút.Về nguyên tắc, khi hỏng các thể loại bù ga thì có thể khắc phục tạm được bằng chân ga bác nhé.
Còn xe bác khó nổ máy do các nguyên nhân sau:
- Hệ thống le gió tự động bị hỏng nên bướm gió luôn bị buộc cho mở hết ra
- Bơm tăng tốc cũng hỏng nên muốn mồi ít xăng vào trước khi đề nổ cũng không được. Nếu gặp thợ chịu khó có thể nhờ khôi phục cái bơm này, cũng đỡ phải mua cái CHK mới.
Còn khắc phục tạm thời để nổ máy lúc trời lạnh, là đổ cho nó tẹo xăng vào miệng CHK rồi đề máy bác ạ
Nếu mua CHK bãi, bác nói bác ý qua Sơn Tùng số 1 Nguyễn Công Trứ hỏi nhé. Họ có đồ tương thích (Pride hoặc Mazda)Hì hì, em hỏi hộ bác mua xe em, cũng tội người ta nên e hỏi hộ với tìm hộ ạ
CT có số liệu nào về nhiệt độ đóng mở cái van này k ah?
Thêm nữa là nếu mình cung cấp khí nóng cho chế, lúc máy đã nóng thì có làm giảm hiệu năng đốt k nhi?
Cái này hay ở chỗ không phải on/off đóng mở hoàn toàn mà lại he hé mở tùy theo nhiệt độ, nên dẫu có thông số cũng ko thể như thiết kế đượcCái này nó hoạt động một lúc cho đến khi máy nóng, nung 2 cái thanh này cong lên là xong, cái van đầu vào được giải phóng để máy hút không khí bình thường. Chứ không khí nạp bị nóng cũng làm giảm hiệu suất máy, vì trong đó lượng ô xi ít hơn không khí lạnh.
Còn thông số em không có, nhưng như tối qua nhiệt độ chừng 8 độ thì 2 cái thanh lưỡng kim nó thẳng, đóng kín đường hút rồi.
e thử hút cái ống nối trực tiếp ra cái van, mà tụt cả hơi chả thấy nó mở tẹo nàoCái này hay ở chỗ không phải on/off đóng mở hoàn toàn mà lại he hé mở tùy theo nhiệt độ, nên dẫu có thông số cũng ko thể như thiết kế được
Vậy có 2 khả năng:e thử hút cái ống nối trực tiếp ra cái van, mà tụt cả hơi chả thấy nó mở tẹo nào
Hôm qua cháu qua ngõ 13 khuyất duy tiến thấy xe cụ để ở vỉa hè gần đó, định gọi cụ ra trà đá nhưng trời ghét 6 độ sợ cụ ngại lại thôi, hình như cty cụ LT gần đó ahvợ 2 nhà cháu thì chưa thay được áo mới vì nhà cháu mải mê sờ nắn và thay áo cho vợ 2 cụ cucar trước nên vẫn chưa khoe các cụ được.
thôi thì có gì khoe đấy, nhà cháu khoe bản nội thất full option ạ. nhà cháu cám ơn cụ ngominhson đã mua giúp nhà cháu cái màn hình rất rẻ và đẹp ợ.
Đồng hồ này, cái đồng hồ này của nhà cháu là chế tráo nên nhà cháu đưa ra chỗ này cho đỡ vướng cái màn hình.
Camera này
Màn hình DVD này
và em nó đã đáng yêu hơn nhiều roài ợ.
Chức năng này dùng khi nhiệt độ âm mới có tác dụng, và nó ko có tác dụng cho lúc mới khởi động xe nên theo em ko cần phục chế nó làm gì, giờ này cái van hằng nhiệt cần thiết hơnVậy có 2 khả năng:
- từ xưa đến giờ nó chưa được dùng nên kẹt
- thủng, do cao tuôỉ.
Mà thực ra chức năng này với VN cũng kô phát huy tác dụng bi nhiêu bác ạ
dạ bẩm cụ...cũng là khoai sọ chứ không phải khoai môn đâu cụ ạ...a.e cháu chính thức làm từ 3h chiều (chủ quan sang ra cứ cà kê mãi), cháu buông tay gác kiếm lúc khỏang 1h sáng, bác LT về nhà khoảng tầm 2h sáng, rút kinh...ng...lần sau cụ nào làm nhớ lựa trời khô hanh nắng ráo và sáng sớm là chiến luôn, a.e cháu chủ quan nên lỡ dở ra rồi phải làm tới luôn ợ...làm xong cái mỏ như thế nài cụ ợ "hô hấp bằng sơn đó cụ"chúc mừng cụ củ cà và cụ tê lờ...dự án thành công mỹ mãn. mà 2 cụ làm trong có mỗi 1 ngày thôi ạ. thế thì thợ cũng phải bái các cụ bằng sư...tổ.
Chuẩn biển của anh YorkEm nhìn ko nhầm thì biển 555.54
Tậm tịt như nào anh, bị từ trc hay sau khi lắp màn hình DVD?Chết thật ! Đọc chẳng hiểu gì cả ! Toàn buộc, bẻ, bù, bướm....chắc phải học 1 lớp cấp tốc về các chi tiết này. Ơn giời mấy hôm nay xe nhà cháu vẫn hoạt động bình thường, chỉ có cái đầu lúc tậm lúc tịt.... Nhà cháu đấm cho phát lại kêu. Hôm nào qua nhờ cụ hat65 kiểm tra giúp ( chiều đi qua không thấy cụ, chắc lạnh quá cụ về tổ rồi )
Ô lạ quá, trc em cũng hút thử thấy cửa van mở phập phù kêu to lắm , nhưng đói đói tý hút cũng bở hơi tai đấye thử hút cái ống nối trực tiếp ra cái van, mà tụt cả hơi chả thấy nó mở tẹo nào
Thử cho biết thôi. V2 e vẫn nổ bình thường. Mỗi tội lạnh nên phải chỉnh giảm bù ga buổi sáng k thì sót ruột lém.Ô lạ quá, trc em cũng hút thử thấy cửa van mở phập phù kêu to lắm , nhưng đói đói tý hút cũng bở hơi tai đấy
Thế là tốc độ lắm rùi. Mà chỗ bác có gara rrộng rãi thế nhi? Tha hồ nghịch.dạ bẩm cụ...cũng là khoai sọ chứ không phải khoai môn đâu cụ ạ...a.e cháu chính thức làm từ 3h chiều (chủ quan sang ra cứ cà kê mãi), cháu buông tay gác kiếm lúc khỏang 1h sáng, bác LT về nhà khoảng tầm 2h sáng, rút kinh...ng...lần sau cụ nào làm nhớ lựa trời khô hanh nắng ráo và sáng sớm là chiến luôn, a.e cháu chủ quan nên lỡ dở ra rồi phải làm tới luôn ợ...làm xong cái mỏ như thế nài cụ ợ "hô hấp bằng sơn đó cụ"
vâng ợ..nà cháu ỏ wê được cái đất rộng...hôm đó bác LT tí thì bị lạc đâý ợ (nửa đêm nửa hôm đi đâu mà bí mật thế bác LT ơi )Thế là tốc độ lắm rùi. Mà chỗ bác có gara rrộng rãi thế nhi? Tha hồ nghịch.