- Biển số
- OF-69289
- Ngày cấp bằng
- 27/7/10
- Số km
- 174
- Động cơ
- 431,674 Mã lực
- Nơi ở
- Gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng
Các Cụ có đổi tiền 200đ-500đ không? Bạn Em mới gom được hơn 50 củ từ các nguồn nè
Cay quá thì cụ đến nhà thèng Răng chắc mà chưởi đi. Cháu ủng hộ cụ.Chiều qua e cũng bị tắc 1h đây. A cay quá, tiền vẫn phải nộp đủ dù đi bình quân vs tốc độ cả tuyến 20km/h
Cụ nhớ hộ tuyến PV-CG là dùng vốn ODA Nhật, bần nông phải trả nợ đấy à.Xin lỗi các CỤ em thử đưa ra quan điểm trái chiều như sau:
- Sao không tăng hẳn tiền phí cầu đường ở cái trạm này lên 200k/ chiều để giảm tải lưu lượng. Còn Cụ không muốn trả phí cao thì xin mời đi đường quốc lộ 1 cũ. Cũng không ai bắt các cụ phải đi cao tốc mà.
Em xin phản biện lại cụ thể này:Xin lỗi các CỤ em thử đưa ra quan điểm trái chiều như sau:
- Sao không tăng hẳn tiền phí cầu đường ở cái trạm này lên 200k/ chiều để giảm tải lưu lượng. Còn Cụ không muốn trả phí cao thì xin mời đi đường quốc lộ 1 cũ. Cũng không ai bắt các cụ phải đi cao tốc mà.
Cụ cho cháu xin địa chỉ cả lò nhà để lúc nào cháu bố trí qua chưởi cả họ hà lóCay quá thì cụ đến nhà thèng Răng chắc mà chưởi đi. Cháu ủng hộ cụ.
Cái Lò nhà nó nghe bảo hai cha con dùng chung, phải xem lịch cụ mới gặp được.Cụ cho cháu xin địa chỉ cả lò nhà để lúc nào cháu bố trí qua chưởi cả họ hà ló
ai cũng như cụ thì có phải ngon không, mời cụ 1 can nhéNhư tiêu đề, cháu đã không chịu nộp phí vì thấy quá bức xúc với nạn tắc đường hướng từ Cầu Giẽ về Hà Nội.
Cụ thể là chiều qua chủ nhật, cháu có việc đi xa và trở về HN trên đoạn Cầu Giẽ-Pháp Vân, cách Hà Nội 30km tốc độ đi xe chỉ đạt 50-60km, nếu kiên định đi theo làn thì tốc độ trung bình khoảng 30-40km là cùng. 4h30 đường bắt đầu ứ lại, nhìn cột km ở giữa đường thì cách HN 18km nữa, cứ bò dần bò dần và khoảng gần 6h thì cháu bò đến được trạm thu phí. Cái tức đẩy lên tới đầu sắp bốc hỏa, cháu dừng ở trạm thu tiền. Cháu bảo cô soát vé là anh sẽ không trả tiền phí với đường tắc thế này, cô ấy bảo là do tai nạn làm tắc, cháu thì bảo do cách thu phí làm tắc. Cháu bảo cháu sẽ đỗ xe lại và gọi quản lý trạm đến đây.
Khi quản lý trạm đến bảo cháu sao không đi, cháu bảo cháu không trả phí vì tắc trên 10km. Anh quản lý bào là do tai nạn ở phía trước nên dẫn tới tắc trạm, cháu bảo không thuyết phục, vì trước trạm xe vẫn thoát bình thường. Anh ấy bảo cháu có mấy chục nghìn sao lại tính toán thế. Cháu tức quá bảo tại các ông tham, sao không xả trạm để tắc hàng chục km, sao không áp dụng thu phí tự động mà phải thu bằng tay, ông có biết thu tay để làm gì không? Và cháu nhất quyết đỗ xe lại, lúc đó 1 số bác tài sau cháu chắc bị ảnh hưởng cũng đi bộ lên, mấy anh trạm lôi họ vào gây áp lực cho cháu. Cháu thì rất sợ làm phiền mấy ông đằng sau, tuy nhiên cháu nhất quyết không đi. Rồi họ lại giải thích với cháu là do trạm không điều tiết được vì xe đông quá, cháu mới điên lên bảo các ông nên xả trạm khi tắc đường, các ông chỉ biết thu còn không biết thời gian của người khác là cái gì.
Điều hành trạm bực dọc bỏ đi bảo cho ông ngồi đó, ra điều tiết lại làn. Tuy nhiên vì đông quá họ không điều tiết được lại ra mở trạm bảo cháu đi đi. Cháu cũng sợ làm phiền người khác lâu nên cháu đành đi dù lòng chưa thỏa đáng.
Cháu thoát ra được 100m thì thấy mấy bác tài khác hạ kính thò tay ra dấu hiệu là ủng hộ cháu.
Cháu nghĩ là nên có thái độ với các trạm thu phí bất thường: Có mấy dạng bất thường:
- Không áp dụng thu phí tự động: vì cái này khó khai man số liệu được
- Không trả phí qua các trạm đặt sai vị trí: Hôm qua cháu không trả cả trạm Kiến Xương, tuy nhiên không có cãi nhau.
- Khi không áp dụng thì năng lực thông xe ở trạm rất hạn chế và dễ ùn tắc nếu xe đông - Trạm Pháp Vân là 1 điển hình. Vấn đề là khi tắc hàng chục cây số trạm vẫn lờ đi việc mất thời gian của xe mà cứ ngồi tận thu. Việc này cháu kịch liệt phản đối.
Dạ, em chỉ ăn vạ tầm 10p thôi ah, em nghĩ đến trạm không tắc đâu ah, trước khi vào trạm mới tắc khủng ahỐ hóa ra là cụ à? Bảo sao em bị tắc lòi mắt. Nhưng em ủng hộ cụ! Giờ chắc kiểu tức nước vỡ bờ đây...
Vâng! Em cảm ơn cụ.ai cũng như cụ thì có phải ngon không, mời cụ 1 can nhé
có hình chụp hoặc clip thì hay hơnNhư tiêu đề, cháu đã không chịu nộp phí vì thấy quá bức xúc với nạn tắc đường hướng từ Cầu Giẽ về Hà Nội.
Cụ thể là chiều qua chủ nhật, cháu có việc đi xa và trở về HN trên đoạn Cầu Giẽ-Pháp Vân, cách Hà Nội 30km tốc độ đi xe chỉ đạt 50-60km, nếu kiên định đi theo làn thì tốc độ trung bình khoảng 30-40km là cùng. 4h30 đường bắt đầu ứ lại, nhìn cột km ở giữa đường thì cách HN 18km nữa, cứ bò dần bò dần và khoảng gần 6h thì cháu bò đến được trạm thu phí. Cái tức đẩy lên tới đầu sắp bốc hỏa, cháu dừng ở trạm thu tiền. Cháu bảo cô soát vé là anh sẽ không trả tiền phí với đường tắc thế này, cô ấy bảo là do tai nạn làm tắc, cháu thì bảo do cách thu phí làm tắc. Cháu bảo cháu sẽ đỗ xe lại và gọi quản lý trạm đến đây.
Khi quản lý trạm đến bảo cháu sao không đi, cháu bảo cháu không trả phí vì tắc trên 10km. Anh quản lý bào là do tai nạn ở phía trước nên dẫn tới tắc trạm, cháu bảo không thuyết phục, vì trước trạm xe vẫn thoát bình thường. Anh ấy bảo cháu có mấy chục nghìn sao lại tính toán thế. Cháu tức quá bảo tại các ông tham, sao không xả trạm để tắc hàng chục km, sao không áp dụng thu phí tự động mà phải thu bằng tay, ông có biết thu tay để làm gì không? Và cháu nhất quyết đỗ xe lại, lúc đó 1 số bác tài sau cháu chắc bị ảnh hưởng cũng đi bộ lên, mấy anh trạm lôi họ vào gây áp lực cho cháu. Cháu thì rất sợ làm phiền mấy ông đằng sau, tuy nhiên cháu nhất quyết không đi. Rồi họ lại giải thích với cháu là do trạm không điều tiết được vì xe đông quá, cháu mới điên lên bảo các ông nên xả trạm khi tắc đường, các ông chỉ biết thu còn không biết thời gian của người khác là cái gì.
Điều hành trạm bực dọc bỏ đi bảo cho ông ngồi đó, ra điều tiết lại làn. Tuy nhiên vì đông quá họ không điều tiết được lại ra mở trạm bảo cháu đi đi. Cháu cũng sợ làm phiền người khác lâu nên cháu đành đi dù lòng chưa thỏa đáng.
Cháu thoát ra được 100m thì thấy mấy bác tài khác hạ kính thò tay ra dấu hiệu là ủng hộ cháu.
Cháu nghĩ là nên có thái độ với các trạm thu phí bất thường: Có mấy dạng bất thường:
- Không áp dụng thu phí tự động: vì cái này khó khai man số liệu được
- Không trả phí qua các trạm đặt sai vị trí: Hôm qua cháu không trả cả trạm Kiến Xương, tuy nhiên không có cãi nhau.
- Khi không áp dụng thì năng lực thông xe ở trạm rất hạn chế và dễ ùn tắc nếu xe đông - Trạm Pháp Vân là 1 điển hình. Vấn đề là khi tắc hàng chục cây số trạm vẫn lờ đi việc mất thời gian của xe mà cứ ngồi tận thu. Việc này cháu kịch liệt phản đối.
có đặt mỗi cái máy quay ở trạm thôi mà chúng nó còn dãy đành đạch lên thì làm j có chuyện tự động hả cụ. Haizzz, chi lót nhiều quá rồi giờ ko ăn thì mómĐược chứ cụ, công nghệ bây giờ cho phép thực hiện 1 cách đơn giản.
Cái trạm thu phí lúc đó nó chỉ là 1 dãy các cột đọc tín hiệu thôi ah, chứ nó không hoành tráng và đông nhân viên kiểm soát thế này đâu. Tuy nhiên cách này minh bạch thì không kiếm ăn được cụ ah.
Cách thức thu phí phiền phức hiện nay là để phục vụ gian lận ah.
Bỏ phí bảo trì vs làm đường to như cao tốc hn-hp thì e nghĩ thu là đúng. Điên nhất là đi đường cải tạo bị thịt phí.dcmBỏ là không tưởng cụ ah. vì chi nhiều quá rồi, bây giờ phải thu thôi.
Tuy nhiên cháu thấy không thể vừa mất tiền lại vừa mất thời gian vì chúng nó được thì đành phản ứng thôi ah