- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 38,909
- Động cơ
- 684,241 Mã lực
Công nhận e phục cụ. Đoạn PV CG này tắc liên tục, bực thật.chắc là lâu lắm ah.
tuy nhiên sẽ nhanh hơn nếu chúng ta tỏ thái độ dù ít hay nhiều
Công nhận e phục cụ. Đoạn PV CG này tắc liên tục, bực thật.chắc là lâu lắm ah.
tuy nhiên sẽ nhanh hơn nếu chúng ta tỏ thái độ dù ít hay nhiều
Có cụ ah, tuy nhiên hệ lụy của việc hủy là rất lớn và rất khó.Có cách nào để cái trạm thu phí này nó phải dẹp bỏ ko các cụ ????
Thu phí như đường làm mới mà chỉ phải cải tạo lại mặt đường
có chăng chỉ là cách thu vé tự động như cụ đã nói; các khoản thu - chi rõ ràng và phần hoàn vốn được xác định theo số thực tế. tuy nhiên chúng không ngu mà áp dụng vì như thế thì đâu còn mà xà xẻo đượcCó cụ ah, tuy nhiên hệ lụy của việc hủy là rất lớn và rất khó.
1/ Tiền mua cơ chế đặt trạm là đã xuống rồi, nằm trong túi của những ông có liên quan trong việc chấp thuận. Làm sao đòi lại được?
2/ Hợp đồng BOT ký rồi, nếu bỏ trạm thì phá vỡ hợp đồng và cách gần như duy nhất là Nhà nước phải mua lại dự án. Nhà nước làm gì còn xu nào ah.
3/ Cả Chủ đầu tư BOT, Nhà nước, Quan ra quyết định, Ngân hàng rót vốn: Đều không muốn bỏ vì bỏ là mất quyền lợi là quy trách nhiệm là lộ ra rất nhiều thứ.
Với 3 lý do trên thì tâm tư nguyện vọng của dân theo cụ có giải quyết được vấn đề không. cháu tin là KHÔNG.
Nếu có thì chỉ có tình huống giảm giá vé. Dân thì nhìn thấy sự xuống nước, tuy nhiên bản chất vẫn nguyên bởi giảm giá vé thì tăng thời gian thu.
Haha, cụ mời cháu rồi nhá, hôm nào cháu qua thôi.Vâng, nếu cụ xếp được thời gian thì cứ CN qua thăm nhà cháu, chỉ hôm đó cháu mới ở nhà còn lại đi làm như trâu.
Việc chung nhau lỗ lịch sử cũng có, nên chẳng quá bất ngờ nếu nó xảy ra. Có điều cứ đám ấy là cháu không có sự tôn trọng nào, cháu nhìn vào việc chúng làm cho đất nước và việc hưởng đặc quyền đặc lợi... qua đó thì biết được cái cốt lõi. Còn mấy chuyện lẻ tẻ chỉ là thêm mắm muối thôi ah
Không cụ ah, nick này nhà cháu có từ 2012 rồi.Haha, cụ mời cháu rồi nhá, hôm nào cháu qua thôi.
Cái nick của cụ có liên quan gì đến cái hãng hàng không sắp ra đời không ạ ? em fun tí
Cụ nói đúng. Đấy là cái gốc. Em tạm nói phần ngọnKhông đốt được hết đâu cụ ah!
Cá chết sẽ sinh ra giòi bọ, giết con này thì sinh con kia. Vấn đề nó nằm ở gốc gác cơ ah
Vietlott cũng của cụ phỏng ạ?. Núi cao đây rồi !Không cụ ah, nick này nhà cháu có từ 2012 rồi.
Cháu thích nhiều thứ có gắn chữ Viet vào, ít nhiều cháu có tý yêu cái đất nước này.
Còn bamboo là cháu thích tre, rất thích và cháu cũng có sưu tầm được ít giống tre để chơi.
trước cháu có đăng ký vietbamboo.vn; chưa thấy ai hỏi mua cụ ah, nếu mua là cháu bán, hehehe
Em mời Cụ nguyên 10 can 20L VOTKA nhéCó cụ ah, tuy nhiên hệ lụy của việc hủy là rất lớn và rất khó.
1/ Tiền mua cơ chế đặt trạm là đã xuống rồi, nằm trong túi của những ông có liên quan trong việc chấp thuận. Làm sao đòi lại được?
2/ Hợp đồng BOT ký rồi, nếu bỏ trạm thì phá vỡ hợp đồng và cách gần như duy nhất là Nhà nước phải mua lại dự án. Nhà nước làm gì còn xu nào ah.
3/ Cả Chủ đầu tư BOT, Nhà nước, Quan ra quyết định, Ngân hàng rót vốn: Đều không muốn bỏ vì bỏ là mất quyền lợi là quy trách nhiệm là lộ ra rất nhiều thứ.
Với 3 lý do trên thì tâm tư nguyện vọng của dân theo cụ có giải quyết được vấn đề không. cháu tin là KHÔNG.
Nếu có thì chỉ có tình huống giảm giá vé. Dân thì nhìn thấy sự xuống nước, tuy nhiên bản chất vẫn nguyên bởi giảm giá vé thì tăng thời gian thu.
Lão bóc ra làm gì. Sắp tới QL10 Hải Phòng, QL 32, PV-CG triển khai thu rồi màXe em cũng đang có cái thẻ này, lâu nay em ngứa mắt, cứ định bóc ra ý chứ