- Biển số
- OF-477830
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 9,633
- Động cơ
- 272,228 Mã lực
Em mời diệu cụ ồi. Kể ra có ghi âm hay cờ nhíp thì thuyết phục hơn
Thực ra cháu không có chủ ý,Em mời diệu cụ ồi. Kể ra có ghi âm hay cờ nhíp thì thuyết phục hơn
người ta cố tình không biết và không áp dụng thôi cụ ạ. Cụ giải thích cho mất time.Cụ lại làm khổ cháu rồi, cái này đơn giản mà cụ. Cháu chỉ nêu nguyên lý thôi ah:
1/ cần 3 thông số để có thể thực hiện:
- Số km đi (nhằm tính sát thực và công bằng nhất): Xe vào ấn phát, xe ra ấn phát là ra được quãng đường.
- Loại xe: Cái này có thể thông qua mã vạch dán trên xe hoặc camera phân loại xe.
- Định mức phí: Cái này được niêm yết rồi.
2/ Thực hiện:
- Trên biển số xe, hoặc bên tay lái của xe có gắn dạng nguyên tắc như là thẻ từ, cái này tích hợp luôn vào phiếu đăng kiểm, có thể phạt được cả vi phạm đăng kiểm nữa.
- Khi xe vào tuyến thu phí, thiết bị đầu tuyến sẽ nhận dạng và xác nhận dịch vụ
- Khi xe ra khỏi đoạn thu phí thì sẽ xác định được tổng số km đi, tương đương số tiền phải trả.
- Số tiền này có nhiều cách nộp: Nộp trực tiếp khấu trừ từ tài khoản đăng ký (sẽ không bị tính lãi); Nộp tích lũy vào cuối kỳ đăng kiểm (có tính lãi) Hoặc có 1 thẻ chuyên dùng chi trả phí sử dụng dịch vụ công cộng: Cái này có thể do 1 ngân hàng nào đứng ra bán thẻ, hết lại nạp, có thể dùng cho từ phí đường, xăng xe, đến đi vệ sinh...
Không biết bang chủ có làm ra ngô ra khoai không. Không làm gì với anh này thì em cho rằng xứ ta xứng đáng là xứ thiên đường của bầy trộm cắp mặc áo đỏ.Cái hậu quả lớn nhất:
1/ Tạo ra 1 thứ văn hóa trộm cắp nhưng được tô son phấn bằng truyền thông làm tăng quyền khốn nạn của truyền thông
2/ Lãng phí tài nguyên quốc gia, kéo chậm sự phát triển và tước đi các cơ hội tốt.
3/ Phá vỡ cấu trúc tiền tệ, làm tê liệt nên kinh tế.
Việc gì nó ra việc đấy, đừng tổ lái để đang cố thoát kiếp con lừa thì lại thành con bò. Cụ biết trạm này của ai không???ủng hộ cụ. nhưng cái mặt chúng nó quá dầy cụ ạ. em có một mong muốn tột cùng là đưa anh nhạc sỹ nhập đội Juve thôi. chắc đường đi đến đó không xa nữa cụ nhỉ.
Thực lòng là cũng chẳng muốn ác với người; nhưng cái loại vừa làm vừa phá, lợi dụng cơ chế thì đáng nhận được sự trừng phạt, không của pháp luật thì cũng là trời phạt.
Trạm BOT thì cố tình là đúng rồi ahngười ta cố tình không biết và không áp dụng thôi cụ ạ. Cụ giải thích cho mất time.
Cụ dịch hộ cháu cái răng chắc nghĩa là thế nào với ah? Cháu đoán mãi chửa ra... cháu đoán sang loạn luân thì có đúng ko?Cái lão răng chắc ấy phá hoại nhiều quá
Không làm được đâu cụ ah,Không biết bang chủ có làm ra ngô ra khoai không. Không làm gì với anh này thì em cho rằng xứ ta xứng đáng là xứ thiên đường của bầy trộm cắp mặc áo đỏ.
Bài của nó đấy, nó cho ùn gần trạm phí và cho qua điểm ùn nhỏ giọt để khi tới trạm là không bị tắc: không phải xả trạm như quy địnhTuyến này nó thế đấy cụ ạ, nhất là các dịp lễ tết thì thôi rồi, nhưng vẫn ko xả trạm vì nó tắc ở đoạn nào ý chứ trước trạm nó có tắc đâu. Quê em ở đấy nên có lần tầm 5-6 giờ chiều nhìn lên đường cao tốc thấy đông, em lùi đến hẳn 9 tối mới đi. Tưởng hết tắc ai dè vừa đến gần Thường Tín là bắt đầu ùn dần, rồi bò chậm chạp từng tí một, bò mãi lên được đến đầu chỗ tắc thì thấy con tải chình ình đỗ ở đấy, qua chỗ đó thì đến trạm ngon lành, chả tắc tiếc gì cả. Thế mới điên. Có hơn 3 chục cây mà lên đến nơi cũng 11 rưỡi đêm. Giờ cứ mỗi lần về quê là em phát rồ người.