[Funland] Không nộp phí vì tắc đường hơn 10km Pháp Vân - Cầu Giẽ

onghabeo

Xe điện
Biển số
OF-61820
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
2,560
Động cơ
450,265 Mã lực
Các Cụ OF nhà mình lưu ý nhé , lần sau đi qua thấy cãi nhau là phải nhảy xuống bênh nhau , không la mắng lái xe , chịu khó quay clip để kêu gọi bên HLX và các bên khác thông cảm và nếu cần thì tham gia cho vui
 

vietbamboo

Xe điện
Biển số
OF-146178
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
3,760
Động cơ
390,000 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ Hà Nội
Cháu cũng đi tầm đấy hôm qua, phát đầu qua đoạn Cầu Giẽ có 2 xe hôn mít tắc 1 đoạn :(đến trạm thu phí tắc đoạn nữa :( bò đến Pháp vân tắc tiếp :( Có xả trạm thì cũng thế.
Xả trạm là cần chứ cụ, nó ứ lại trước trạm và lan dần ra phía sau. Còn cách đối phó của trạm là họ sẽ gây 1 cổ họng cách trạm 1-2km để dãn dòn xe ùn ra, khi về đến trạm thì thoát ngon còn cãi nhau được. Số làn thu phí như hiện nay theo cháu biết là để phục vụ cho cả khi mở rộng đủ dự án, tuy nhiên với cách như hiện nay thì vẫn tắc.
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
4,522
Động cơ
432,239 Mã lực
Không làm được đâu cụ ah,
Đám quân của Bang chủ liệu có bao nhiêu chú trong sạch, có làm thì chỉ là dằn mặt nhau thôi. Bệnh đó không thể chữa. Nếu chữa được thì thế giới họ đã làm được rồi chứ không có chuyện sụp đổ đến thế. Thể chế nó sinh ra cái đó cụ ah.
Cách tốt nhất và theo cháu là duy nhất là xóa đi làm lại ván mới.
Híc, gần đây off có bài thâm phết, hỏi là thằng người cần tắm đoạn nào, đoạn trên bẩn thì không muốn tắm, đoạn dưới sạch thì cứ đòi tắm. Cứ làm cho phích nước sôi cũng được cụ nhỉ.
 

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,552
Động cơ
361,336 Mã lực
Các Cụ OF nhà mình lưu ý nhé , lần sau đi qua thấy cãi nhau là phải nhảy xuống bênh nhau , không la mắng lái xe , chịu khó quay clip để kêu gọi bên HLX và các bên khác thông cảm và nếu cần thì tham gia cho vui
Đúng đấy cụ ạ, muốn phong trào thành công thì điều kiện tiên quyết phải đồng lòng, nếu có xe dừng phản đối thì tất cả nên xuống ủng hộ, ko thể để tình trạng mình nộp tiền cho bố con răng chắc loạn luân đc
 

vietbamboo

Xe điện
Biển số
OF-146178
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
3,760
Động cơ
390,000 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ Hà Nội
Đúng đấy cụ ạ, muốn phong trào thành công thì điều kiện tiên quyết phải đồng lòng, nếu có xe dừng phản đối thì tất cả nên xuống ủng hộ, ko thể để tình trạng mình nộp tiền cho bố con răng chắc loạn luân đc
Cháu được an ủi phần nào khi thấy có 1 cụ hạ kính chìa ngón tay cái ra gật gật. Không biết có phải ủng hộ cháu không nữa. Cụ ấy đi chú KIA, mà có cái gara của Vietvoi dán vào. Cháu cũng quên không chụp ảnh đưa lên đây xem là cụ nào.
 

wildcat74

Xe container
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
5,861
Động cơ
574,489 Mã lực
Bọn cướp ngày!
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,828
Động cơ
341,701 Mã lực
Chiều qua em về tầm 2h thì thấy thông thoáng lắm , chắc 1 lúc sau bắt đầu tắc .

Trước chúng nó còn có bài gấy tắc ở đoạn trên cách trạm mấy km để điều tiết lượng xe qua trạm nữa cơ .
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,619
Động cơ
283,417 Mã lực
Ủng hộ cụ, bọn BOT tham và thâm lắm.
 

tranthanhepu

Xe tải
Biển số
OF-14248
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
293
Động cơ
1,640,128 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tối qua cháu cũng qua tầm này, lết từng mét... Akay thật x-(
 

duyky

Xe điện
Biển số
OF-67451
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
2,446
Động cơ
448,300 Mã lực
Như tiêu đề, cháu đã không chịu nộp phí vì thấy quá bức xúc với nạn tắc đường hướng từ Cầu Giẽ về Hà Nội.
Cụ thể là chiều qua chủ nhật, cháu có việc đi xa và trở về HN trên đoạn Cầu Giẽ-Pháp Vân, cách Hà Nội 30km tốc độ đi xe chỉ đạt 50-60km, nếu kiên định đi theo làn thì tốc độ trung bình khoảng 30-40km là cùng. 4h30 đường bắt đầu ứ lại, nhìn cột km ở giữa đường thì cách HN 18km nữa, cứ bò dần bò dần và khoảng gần 6h thì cháu bò đến được trạm thu phí. Cái tức đẩy lên tới đầu sắp bốc hỏa, cháu dừng ở trạm thu tiền. Cháu bảo cô soát vé là anh sẽ không trả tiền phí với đường tắc thế này, cô ấy bảo là do tai nạn làm tắc, cháu thì bảo do cách thu phí làm tắc. Cháu bảo cháu sẽ đỗ xe lại và gọi quản lý trạm đến đây.
Khi quản lý trạm đến bảo cháu sao không đi, cháu bảo cháu không trả phí vì tắc trên 10km. Anh quản lý bào là do tai nạn ở phía trước nên dẫn tới tắc trạm, cháu bảo không thuyết phục, vì trước trạm xe vẫn thoát bình thường. Anh ấy bảo cháu có mấy chục nghìn sao lại tính toán thế. Cháu tức quá bảo tại các ông tham, sao không xả trạm để tắc hàng chục km, sao không áp dụng thu phí tự động mà phải thu bằng tay, ông có biết thu tay để làm gì không? Và cháu nhất quyết đỗ xe lại, lúc đó 1 số bác tài sau cháu chắc bị ảnh hưởng cũng đi bộ lên, mấy anh trạm lôi họ vào gây áp lực cho cháu. Cháu thì rất sợ làm phiền mấy ông đằng sau, tuy nhiên cháu nhất quyết không đi. Rồi họ lại giải thích với cháu là do trạm không điều tiết được vì xe đông quá, cháu mới điên lên bảo các ông nên xả trạm khi tắc đường, các ông chỉ biết thu còn không biết thời gian của người khác là cái gì.
Điều hành trạm bực dọc bỏ đi bảo cho ông ngồi đó, ra điều tiết lại làn. Tuy nhiên vì đông quá họ không điều tiết được lại ra mở trạm bảo cháu đi đi. Cháu cũng sợ làm phiền người khác lâu nên cháu đành đi dù lòng chưa thỏa đáng.
Cháu thoát ra được 100m thì thấy mấy bác tài khác hạ kính thò tay ra dấu hiệu là ủng hộ cháu.

Cháu nghĩ là nên có thái độ với các trạm thu phí bất thường: Có mấy dạng bất thường:
- Không áp dụng thu phí tự động: vì cái này khó khai man số liệu được
- Không trả phí qua các trạm đặt sai vị trí: Hôm qua cháu không trả cả trạm Kiến Xương, tuy nhiên không có cãi nhau.
- Khi không áp dụng thì năng lực thông xe ở trạm rất hạn chế và dễ ùn tắc nếu xe đông - Trạm Pháp Vân là 1 điển hình. Vấn đề là khi tắc hàng chục cây số trạm vẫn lờ đi việc mất thời gian của xe mà cứ ngồi tận thu. Việc này cháu kịch liệt phản đối.
Voka cụ, chiều muộn hôm qua cháu đi từ trạm thu phí Pháp vân lên đến Cầu Thanh Trì mà cũng mất hơn 1 tiếng, lại còn gặp mợ đi xe Zace đề pa tụt dốc tỳ vào đầu xe cháu nữa chứ may mà tỳ nhẹ không móm sứt gì, đang định mở cửa lên đủn thì thấy mợ ấy ngoái lại cười, khiếp đến là xuynh...
 

dau-tay

Xe tăng
Biển số
OF-191467
Ngày cấp bằng
25/4/13
Số km
1,738
Động cơ
354,200 Mã lực
Nơi ở
em ở Thanh Xuân
Em lên lúc 8h mà còn đông các cụ ạ. Mẹ tẩy chay cái trạm này dsi. Thu thì đắt. Cứ làm như đường 5 cho chúng nó biết.
 

vietbamboo

Xe điện
Biển số
OF-146178
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
3,760
Động cơ
390,000 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ Hà Nội
Voka cụ, chiều muộn hôm qua cháu đi từ trạm thu phí Pháp vân lên đến Cầu Thanh Trì mà cũng mất hơn 1 tiếng, lại còn gặp mợ đi xe Zace đề pa tụt dốc tỳ vào đầu xe cháu nữa chứ may mà tỳ nhẹ không móm sứt gì, đang định mở cửa lên đủn thì thấy mợ ấy ngoái lại cười, khiếp đến là xuynh...
Sao cụ không xin số điện thoại.
Bẩu với mợ ý là mợ đi đâu thì ới em 1 tiếng, rảnh em theo để kê cho mợ cái mông!
 

Ac080

Xe điện
Biển số
OF-166991
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
2,131
Động cơ
366,347 Mã lực
Cụ lại làm khổ cháu rồi, cái này đơn giản mà cụ. Cháu chỉ nêu nguyên lý thôi ah:
1/ cần 3 thông số để có thể thực hiện:
- Số km đi (nhằm tính sát thực và công bằng nhất): Xe vào ấn phát, xe ra ấn phát là ra được quãng đường.
- Loại xe: Cái này có thể thông qua mã vạch dán trên xe hoặc camera phân loại xe.
- Định mức phí: Cái này được niêm yết rồi.
2/ Thực hiện:
- Trên biển số xe, hoặc bên tay lái của xe có gắn dạng nguyên tắc như là thẻ từ, cái này tích hợp luôn vào phiếu đăng kiểm, có thể phạt được cả vi phạm đăng kiểm nữa.
- Khi xe vào tuyến thu phí, thiết bị đầu tuyến sẽ nhận dạng và xác nhận dịch vụ
- Khi xe ra khỏi đoạn thu phí thì sẽ xác định được tổng số km đi, tương đương số tiền phải trả.
- Số tiền này có nhiều cách nộp: Nộp trực tiếp khấu trừ từ tài khoản đăng ký (sẽ không bị tính lãi); Nộp tích lũy vào cuối kỳ đăng kiểm (có tính lãi) Hoặc có 1 thẻ chuyên dùng chi trả phí sử dụng dịch vụ công cộng: Cái này có thể do 1 ngân hàng nào đứng ra bán thẻ, hết lại nạp, có thể dùng cho từ phí đường, xăng xe, đến đi vệ sinh...

Chuẩn cụ. Ở bển bọn giãy chế đã thực hiện từ lâu rồi ah.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,651
Động cơ
-163,967 Mã lực
Có thu phí tự động nhưng ko được ủng hộ và đang ngắc ngoải :D
 

Reddinang

Xe điện
Biển số
OF-294663
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
3,521
Động cơ
347,992 Mã lực
Nơi ở
Chỉ là nơi đất ở
Hôm qua e cũng bị rùa bò ở đây, mỏi nhừ cả chân, toshiba nhà chúng nó
 

S320

Xe container
Biển số
OF-40504
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
6,037
Động cơ
510,506 Mã lực
Chuẩn. Mất tiền đi mà nó bắt bò ra đường thế bao giờ. Phản đối phản đối

Như tiêu đề, cháu đã không chịu nộp phí vì thấy quá bức xúc với nạn tắc đường hướng từ Cầu Giẽ về Hà Nội.
Cụ thể là chiều qua chủ nhật, cháu có việc đi xa và trở về HN trên đoạn Cầu Giẽ-Pháp Vân, cách Hà Nội 30km tốc độ đi xe chỉ đạt 50-60km, nếu kiên định đi theo làn thì tốc độ trung bình khoảng 30-40km là cùng. 4h30 đường bắt đầu ứ lại, nhìn cột km ở giữa đường thì cách HN 18km nữa, cứ bò dần bò dần và khoảng gần 6h thì cháu bò đến được trạm thu phí. Cái tức đẩy lên tới đầu sắp bốc hỏa, cháu dừng ở trạm thu tiền. Cháu bảo cô soát vé là anh sẽ không trả tiền phí với đường tắc thế này, cô ấy bảo là do tai nạn làm tắc, cháu thì bảo do cách thu phí làm tắc. Cháu bảo cháu sẽ đỗ xe lại và gọi quản lý trạm đến đây.
Khi quản lý trạm đến bảo cháu sao không đi, cháu bảo cháu không trả phí vì tắc trên 10km. Anh quản lý bào là do tai nạn ở phía trước nên dẫn tới tắc trạm, cháu bảo không thuyết phục, vì trước trạm xe vẫn thoát bình thường. Anh ấy bảo cháu có mấy chục nghìn sao lại tính toán thế. Cháu tức quá bảo tại các ông tham, sao không xả trạm để tắc hàng chục km, sao không áp dụng thu phí tự động mà phải thu bằng tay, ông có biết thu tay để làm gì không? Và cháu nhất quyết đỗ xe lại, lúc đó 1 số bác tài sau cháu chắc bị ảnh hưởng cũng đi bộ lên, mấy anh trạm lôi họ vào gây áp lực cho cháu. Cháu thì rất sợ làm phiền mấy ông đằng sau, tuy nhiên cháu nhất quyết không đi. Rồi họ lại giải thích với cháu là do trạm không điều tiết được vì xe đông quá, cháu mới điên lên bảo các ông nên xả trạm khi tắc đường, các ông chỉ biết thu còn không biết thời gian của người khác là cái gì.
Điều hành trạm bực dọc bỏ đi bảo cho ông ngồi đó, ra điều tiết lại làn. Tuy nhiên vì đông quá họ không điều tiết được lại ra mở trạm bảo cháu đi đi. Cháu cũng sợ làm phiền người khác lâu nên cháu đành đi dù lòng chưa thỏa đáng.
Cháu thoát ra được 100m thì thấy mấy bác tài khác hạ kính thò tay ra dấu hiệu là ủng hộ cháu.

Cháu nghĩ là nên có thái độ với các trạm thu phí bất thường: Có mấy dạng bất thường:
- Không áp dụng thu phí tự động: vì cái này khó khai man số liệu được
- Không trả phí qua các trạm đặt sai vị trí: Hôm qua cháu không trả cả trạm Kiến Xương, tuy nhiên không có cãi nhau.
- Khi không áp dụng thì năng lực thông xe ở trạm rất hạn chế và dễ ùn tắc nếu xe đông - Trạm Pháp Vân là 1 điển hình. Vấn đề là khi tắc hàng chục cây số trạm vẫn lờ đi việc mất thời gian của xe mà cứ ngồi tận thu. Việc này cháu kịch liệt phản đối.
 

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
6,356
Động cơ
254,810 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Phủ Khai Thông
Như tiêu đề, cháu đã không chịu nộp phí vì thấy quá bức xúc với nạn tắc đường hướng từ Cầu Giẽ về Hà Nội.
Cụ thể là chiều qua chủ nhật, cháu có việc đi xa và trở về HN trên đoạn Cầu Giẽ-Pháp Vân, cách Hà Nội 30km tốc độ đi xe chỉ đạt 50-60km, nếu kiên định đi theo làn thì tốc độ trung bình khoảng 30-40km là cùng. 4h30 đường bắt đầu ứ lại, nhìn cột km ở giữa đường thì cách HN 18km nữa, cứ bò dần bò dần và khoảng gần 6h thì cháu bò đến được trạm thu phí. Cái tức đẩy lên tới đầu sắp bốc hỏa, cháu dừng ở trạm thu tiền. Cháu bảo cô soát vé là anh sẽ không trả tiền phí với đường tắc thế này, cô ấy bảo là do tai nạn làm tắc, cháu thì bảo do cách thu phí làm tắc. Cháu bảo cháu sẽ đỗ xe lại và gọi quản lý trạm đến đây.
Khi quản lý trạm đến bảo cháu sao không đi, cháu bảo cháu không trả phí vì tắc trên 10km. Anh quản lý bào là do tai nạn ở phía trước nên dẫn tới tắc trạm, cháu bảo không thuyết phục, vì trước trạm xe vẫn thoát bình thường. Anh ấy bảo cháu có mấy chục nghìn sao lại tính toán thế. Cháu tức quá bảo tại các ông tham, sao không xả trạm để tắc hàng chục km, sao không áp dụng thu phí tự động mà phải thu bằng tay, ông có biết thu tay để làm gì không? Và cháu nhất quyết đỗ xe lại, lúc đó 1 số bác tài sau cháu chắc bị ảnh hưởng cũng đi bộ lên, mấy anh trạm lôi họ vào gây áp lực cho cháu. Cháu thì rất sợ làm phiền mấy ông đằng sau, tuy nhiên cháu nhất quyết không đi. Rồi họ lại giải thích với cháu là do trạm không điều tiết được vì xe đông quá, cháu mới điên lên bảo các ông nên xả trạm khi tắc đường, các ông chỉ biết thu còn không biết thời gian của người khác là cái gì.
Điều hành trạm bực dọc bỏ đi bảo cho ông ngồi đó, ra điều tiết lại làn. Tuy nhiên vì đông quá họ không điều tiết được lại ra mở trạm bảo cháu đi đi. Cháu cũng sợ làm phiền người khác lâu nên cháu đành đi dù lòng chưa thỏa đáng.
Cháu thoát ra được 100m thì thấy mấy bác tài khác hạ kính thò tay ra dấu hiệu là ủng hộ cháu.

Cháu nghĩ là nên có thái độ với các trạm thu phí bất thường: Có mấy dạng bất thường:
- Không áp dụng thu phí tự động: vì cái này khó khai man số liệu được
- Không trả phí qua các trạm đặt sai vị trí: Hôm qua cháu không trả cả trạm Kiến Xương, tuy nhiên không có cãi nhau.
- Khi không áp dụng thì năng lực thông xe ở trạm rất hạn chế và dễ ùn tắc nếu xe đông - Trạm Pháp Vân là 1 điển hình. Vấn đề là khi tắc hàng chục cây số trạm vẫn lờ đi việc mất thời gian của xe mà cứ ngồi tận thu. Việc này cháu kịch liệt phản đối.
Khiếp, đọc mà căng hết cả thẳng...
Vừa đọc vừa lo cụ bị nó lôi vào tỉn :))
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
đáng nhẽ mấy cụ dừng sau cụ cũng phải lên ủng hộ cụ xả trạm ngay lúc ấy mới phải, nhiều khi biết bọn chó nó làm trò mà không làm gì đc. nhiều khi gần đến trạm thu là y như rằng có con xe khách đỗ trình ình ở làn trong, hoặc cái xe tải hỏng đỗ ở đó, gây tắc cục bộ cách trạm một đoạn, đến trạm là lưu lượng xe vẫn có thể qua bình thường không đến nỗi tắc do đã tắc trước đó rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top