[Funland] Không hầm - Tắc; Có hầm - Tắc hơn

dexom

Xe ngựa
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
29,240
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Ố, hồi e ở nhà thì vẫn phải đi qua Thanh Bình, thế các cụ từ Hà Đông muốn ra Ltv hay rẽ lên LVL thì đi lối mỗ lao» tố hữu cho đỡ tắc, đường em thấy như nhau mà.
Cụ đi thử xem :)
Đi đường nào cũng tắc cụ ạ :|

Nếu đi Tố Hữu thì tắc từ đoạn tòa nhà Tây Hà cho đến Ngã tư gầm cầu VD3.
Nếu đi Nguyễn Trãi thì tắc đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến.

Nếu từ Mĩ Đình về Hà Đông mà đi Tố Hữu thì tắc từ Thăng Long Number 1 đến gầm cầu VD3, thoát được ra đến Tố Hữu thì coi như xong.
Lê Văn Lương kéo dài về Hà Đông cũng tắc ở cái gầm cầu này.

Nếu không muốn đi Tố Hữu mà chạy thẳng qua Ngã tư Khuất Duy Tiến thì bị tắc ở gầm cầu 1 phát và 1 phát nữa ở KDT, vào được đường Nguyễn Trãi để về HĐ thì coi như xong.
 
Chỉnh sửa cuối:

Giời ạ!

Xe buýt
Biển số
OF-356100
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
652
Động cơ
266,340 Mã lực
Đèn đỏ trỏng có 1 vài ngã 4, GTCC giao luôn cho CSGT với tự vệ chuyên đứng gác khu đó đảm trách. Họ thấy chiều nào cần để lâu hơn để thông xe là tự điều khiển. Ấy thế mà hay. Ngoải còn phải đợi anh GTCC ngâm cứu nhá :))
Ở trỏng các bác ấy linh động thế còn giề :))
 

thirellouma

Xe tăng
Biển số
OF-166849
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,125
Động cơ
353,690 Mã lực
Chuyện bt mà cụ, như cái ngã tư Phố Huế - Đại Cồ Việt cũng thế, chưa xây cầu thì chả sao, xây xong thì tắc
 

9700

Xe hơi
Biển số
OF-318334
Ngày cấp bằng
4/5/14
Số km
146
Động cơ
293,270 Mã lực
Không đồng bộ là vậy. Các cụ chịu khó một thời gian, tất cả đều thích nghi là ok :-??
 

dexom

Xe ngựa
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
29,240
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Vâng, ngu xuẩn nhất là bắt các bác vào LTV phải lên tận đấy quay đầu
Thật ra nếu để chống ùn tắc thì nên bịt cái lối rẽ sang LTV, vì:
1- Nếu mở lối qua đường ngay ở đầu LTV thì sẽ có nguy cơ gây tắc ở điểm này nhất là giờ tan tầm vì không ít người rẽ ngang đường vào giờ này. Thực tế cho thấy điểm này vào giờ tan tầm luồng lưu thông từ HN (cũ) về HĐ rất hay ùn tắc vì lý do này, tắc từ quán bia số 9 Bách Hóa, nghĩa là từ ngã tư KDT về đến đầu đường LTV luôn!!!
2- Vì lý do (1) nên người ta thường bắt quay đầu ở chỗ khác rồi vòng về và rẽ vào nếu muốn, như vậy thì phương tiện không cắt ngang luồng lưu thông.
3- Nhưng chúng nó ngu ở chỗ cho xe từ HĐ đi lên được quay đầu ở ngã 4 KDT nghĩa là dồn tải vào ngã 4 KDT, lẽ ra nếu đoạn này không được phép quay đầu thì bắt buộc các bác tài phải chui hầm sang đầu Nguyễn Tuân rồi vòng về, kể cả có lâu 1 chút thì cũng phải chịu vì đây là biện pháp chống ùn tắc, nó giảm tải cho ngã 4 KDT và chống tắc ở đầu LTV, còn hơn là tất cả làng nổ máy đứng giữa đường hàng tiếng.
 
Chỉnh sửa cuối:

tobe11

Xe tăng
Biển số
OF-357610
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
1,141
Động cơ
272,035 Mã lực
Cá nhân em thấy có hầm không thể tắc hơn được.
 

căng-hải

Xe tải
Biển số
OF-376740
Ngày cấp bằng
7/8/15
Số km
256
Động cơ
247,950 Mã lực
haiz chưa đc đi chỗ này nhưng nghe đã kinh rồi
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,667
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cho quay đầu xe thoải mái , cần gì phải đèn ở chỗ đó , chắc sẽ Chỉnh lại thôi!
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
5,001
Động cơ
336,440 Mã lực
Nói chung là phải phát triển các thành phố khác đi. Cứ đâm đầu hết vào Hà Nội nó chả tắc vãi đạn luôn.
Nhớ thời cấp 3 cách đây 15-17 năm, đường thông thoáng khác hẳn bây h. Đúng ra lúc đấy đã phải quy hoạch đường xá rồi.
Giờ đông người đâm đầu vào HN cộng với không có quy hoạch từ cách đây nhiều năm thì còn phải khổ nhiều.
Mang tiếng thủ đô mà sống khổ quá, không bằng thành phố bé hơn, chỉ hơn được mỗi nông thôn.
 

Hai Toan

Xe container
Biển số
OF-354101
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
6,451
Động cơ
323,229 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Đang tắc thì xây hầm cho đỡ tắc,xây rồi mà chưa hết tắc thì lại xây cái nữa cho nó hết tắc.
 

minhngoc239

Xe tải
Biển số
OF-340711
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
402
Động cơ
277,230 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà vợ nuôi
Thật ra nếu để chống ùn tắc thì nên bịt cái lối rẽ sang LTV, vì:
1- Nếu mở lối qua đường ngay ở đầu LTV thì sẽ có nguy cơ gây tắc ở điểm này nhất là giờ tan tầm vì không ít người rẽ ngang đường vào giờ này. Thực tế cho thấy điểm này vào giờ tan tầm luồng lưu thông từ HN (cũ) về HĐ rất hay ùn tắc vì lý do này, tắc từ quán bia số 9 Bách Hóa, nghĩa là từ ngã tư KDT về đến đầu đường LTV luôn!!!
2- Vì lý do (1) nên người ta thường bắt quay đầu ở chỗ khác rồi vòng về và rẽ vào nếu muốn, như vậy thì phương tiện không cắt ngang luồng lưu thông.
3- Nhưng chúng nó ngu ở chỗ cho xe từ HĐ đi lên được quay đầu ở ngã 4 KDT nghĩa là dồn tải vào ngã 4 KDT, lẽ ra nếu đoạn này không được phép quay đầu thì bắt buộc các bác tài phải chui hầm sang đầu Nguyễn Tuân rồi vòng về, kể cả có lâu 1 chút thì cũng phải chịu vì đây là biện pháp chống ùn tắc, nó giảm tải cho ngã 4 KDT và chống tắc ở đầu LTV, còn hơn là tất cả làng nổ máy đứng giữa đường hàng tiếng.
tất cả các biện pháp chống ùn ứ ở nút giao tại hà nội nhà cháu thấy cái biện pháp bịt nút giao là hiệu quả nhất! keke! vụ này thì cháu nghĩ chỉ có cách cấm quay đầu, rẽ trái ở đấy, bắt qua hầm đi thẳng hết!
 

move

Xe điện
Biển số
OF-21568
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
2,434
Động cơ
514,300 Mã lực
Nơi ở
OF
Em thấy cụ chủ nói đúng đây, sở GT nên tính toán lại để để lại đèn, số lượng người lớn thì phải để dài, các bố ấy căn cứ tính theo đi thẳng rồi thì chắc giẽ còn ít nên để ngắn. Mà em thấy khá nhiều ngã tư các bố tư duy theo kiểu này mà ko khảo sát thực tế.
 

move

Xe điện
Biển số
OF-21568
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
2,434
Động cơ
514,300 Mã lực
Nơi ở
OF
Hay là đào thêm cái hầm đi cho người đi thẳng vành đai 3 nữa các cụ nhỉ :D
 

chuot08

Xe lăn
Biển số
OF-113030
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
12,574
Động cơ
477,965 Mã lực
Em cũng định thế vào sáng mai, có điều phải lộn về NQĐ nên đi thế mua đường quá, sợ time vẫn vậy :(
Lão này lắm chiện. Nhà ngay Ao Sen thì đi Tố Hĩu rẽ LT Vinh cho nhanh! :D
 

dexom

Xe ngựa
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
29,240
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
tất cả các biện pháp chống ùn ứ ở nút giao tại hà nội nhà cháu thấy cái biện pháp bịt nút giao là hiệu quả nhất! keke! vụ này thì cháu nghĩ chỉ có cách cấm quay đầu, rẽ trái ở đấy, bắt qua hầm đi thẳng hết!
Cụ nói thế là chuẩn rồi.
Em chỉ nói cụ thể ra trong trường hợp này để các cụ dễ hình dung thôi.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,261
Động cơ
508,700 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Lão này lắm chiện. Nhà ngay Ao Sen thì đi Tố Hĩu rẽ LT Vinh cho nhanh! :D
Móa, đằng đấy nó tắc hơn đằng này nhá, chưa kể tắc tiếp ngã ba giao Vũ Hữu - LTV rồi cuối NQĐ đông như giặc, đường lại bé, tắc tiếp, ai dại đi đường đấy :((
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
6,911
Động cơ
448,586 Mã lực
Em chỉ đọc bài của con sờ phải lờ thôi...ko đọc cmt của các bác khác...


Nhg mà con chủ thớt vớ vẩn ngay cái tiêu đề...e ngày nào cg đi qua nút í hàng chục lượt và em thấy giao thông cải thiện đáng kể.

A nói D nghe em mơ đ.éo gì hơn nữa mà mở cái thớt luyên thuyên????!!!

Còn trong đầu chỉ mong hầm làm xong em chạy lút sàn xong vỡ mộng chửi bậy chửi bạ thì thôi......
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
6,911
Động cơ
448,586 Mã lực
Em đọc lướt vài cmt...
Thề...đcm bọn auto chửi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top