[Funland] Không hầm - Tắc; Có hầm - Tắc hơn

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,883
Động cơ
-172,167 Mã lực
Cập nhật tình hình: Sở GTVT đã tiếp thu ý kiến, sáng nay đã hết tắc chiều NT vào nội thành do đèn xanh đã được tăng lên 30s, có điều 2B chiều KDT sang NX tràn hết sang cả phần đường cho xe quay đầu chiều NT vào nội thành :(
Họ đứng tràn sang làn quay đầu, 2 bên chửi nhau như mổ bò vì ai cũng nghĩ bên kia đi sai.

Một phần là làn đi thẳng bị lệch và khi vào ngã tư thì uốn éo.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,883
Động cơ
-172,167 Mã lực
Thật ra nếu để chống ùn tắc thì nên bịt cái lối rẽ sang LTV, vì:
1- Nếu mở lối qua đường ngay ở đầu LTV thì sẽ có nguy cơ gây tắc ở điểm này nhất là giờ tan tầm vì không ít người rẽ ngang đường vào giờ này. Thực tế cho thấy điểm này vào giờ tan tầm luồng lưu thông từ HN (cũ) về HĐ rất hay ùn tắc vì lý do này, tắc từ quán bia số 9 Bách Hóa, nghĩa là từ ngã tư KDT về đến đầu đường LTV luôn!!!
2- Vì lý do (1) nên người ta thường bắt quay đầu ở chỗ khác rồi vòng về và rẽ vào nếu muốn, như vậy thì phương tiện không cắt ngang luồng lưu thông.
3- Nhưng chúng nó ngu ở chỗ cho xe từ HĐ đi lên được quay đầu ở ngã 4 KDT nghĩa là dồn tải vào ngã 4 KDT, lẽ ra nếu đoạn này không được phép quay đầu thì bắt buộc các bác tài phải chui hầm sang đầu Nguyễn Tuân rồi vòng về, kể cả có lâu 1 chút thì cũng phải chịu vì đây là biện pháp chống ùn tắc, nó giảm tải cho ngã 4 KDT và chống tắc ở đầu LTV, còn hơn là tất cả làng nổ máy đứng giữa đường hàng tiếng.
Không mở trực diện mà mở chếch để các xe từ LTV ra buộc phải đi xuôi xuống lối chỗ ĐHHN để quay. Xe rẽ vào LTV là đi đc bằng lối mở này, kiểu như cũ nhưng cách xa cửa hầm hơn cũ thì cũng giống quay xe thôi chứ ko cắt ngang.

Còn kiểu đi thẳng chui qua ngã tư rồi quay lại thì em chưa hiểu nó giảm áp lực cho luồng HN-HĐ kiểu gì, tổng không đổi mà.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,348
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em bị thiệt hại nặng nề.

Em đi từ Chiến Thắng vào Lương Thế Vinh giờ phải đi tít lên ngã tư (dôi thêm 1km) để quay. Trước kia có lối rẽ giờ bị bịt thì ngã tư phải gánh số xe cần quay đầu này.

Giải pháp là mở lại lối rẽ cho LTV xa lối lên hầm để tránh xung đột.

Được cái mấy năm chủ yếu em đạp xe tắt qua ĐH Hà nội, qua Metri mất có 7 phút.

Sent from my B1-730HD using Tapatalk
Mở lại chỗ quay ở LTV và bị chỗ quay gần LTV hiện nay thì vừa giảm tắc trên ngã tư KDT vừa không cho dân đi ngược sang bên kia đường để vào LTV nữa
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Không mở trực diện mà mở chếch để các xe từ LTV ra buộc phải đi xuôi xuống lối chỗ ĐHHN để quay. Xe rẽ vào LTV là đi đc bằng lối mở này, kiểu như cũ nhưng cách xa cửa hầm hơn cũ thì cũng giống quay xe thôi chứ ko cắt ngang.

Còn kiểu đi thẳng chui qua ngã tư rồi quay lại thì em chưa hiểu nó giảm áp lực cho luồng HN-HĐ kiểu gì, tổng không đổi mà.
Nếu mở được như cụ nói thì quá OK, em chỉ sợ nó gần cửa hầm quá.
Còn hầm chui thì không có đèn đỏ, hơn nữa em để ý chỉ giờ tan tầm thì lượng phương tiện rẽ và LTV mới nhiều, nhưng vào giờ này thì hướng HĐ-Ngã tư Sở lại giảm do đó áp lực không đáng kể khi lượng phương tiện này chui hầm.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,348
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Nếu mở được như cụ nói thì quá OK, em chỉ sợ nó gần cửa hầm quá.
Còn hầm chui thì không có đèn đỏ, hơn nữa em để ý chỉ giờ tan tầm thì lượng phương tiện rẽ và LTV mới nhiều, nhưng vào giờ này thì hướng HĐ-Ngã tư Sở lại giảm do đó áp lực không đáng kể khi lượng phương tiện này chui hầm.
Không gần đâu cụ, còn xa mới tới hầm
 

Cam 2.5.2012

Xe điện
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2,265
Động cơ
843,264 Mã lực
Em đồng ý với cụ. Việc bố trí giao thông chưa được hợp lý. Đèn tín hiệu giao thông chưa hợp lý. sáng nay em đi sớm, không có sự cố mà ngã tư đi khuất duy tiến rẽ trái sang Nguyễn Trãi ùn ú rất đông, đèn xanh có 30s trong khi đó đèn đỏ 2 phút. Đề nghị cơ quan chức năng nghiên cứu, khảo sát kỹ đặc điểm của nút giao trên.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,883
Động cơ
-172,167 Mã lực
Mở lại chỗ quay ở LTV và bị chỗ quay gần LTV hiện nay thì vừa giảm tắc trên ngã tư KDT vừa không cho dân đi ngược sang bên kia đường để vào LTV nữa
Cái lối mở ở giữa LTV và ĐHHN không biết để làm gì. Làm như cụ gợi ý ở trên là chuẩn. Cái lối cũ đúng là ngay cửa hầm nên bịt đi nhưng dịch về phía LTV thì vẫn đủ xa để tránh xung đột. Làm thế sẽ có một bộ phận xe không cần phải đi vào ngã tư, để dành không gian cho xe rẽ trái và cũng không xung đột với luồng đi thẳng từ KDT sang Nguyễn Xiển.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
8,064
Động cơ
567,773 Mã lực
Hầm TDH e thấy còn khó đi hơn là ngày xưa đi VD3 xuống vòng trung tâm hội nghị quốc gia
 

russoldat

Xe buýt
Biển số
OF-299768
Ngày cấp bằng
26/11/13
Số km
855
Động cơ
514,579 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi
Cụ giải thích vậy cũng chỉ là 1 phần đúng, cụ đã dính tắc như sáng nay và cách đây vài tháng đến cả năm từ hồi làm hầm chưa. Khi cái hầm nó thông thì phải hết tắc, vậy mà nó vẫn tắc, mặc dù số lượng đi thẳng là 50% là ít đã chui qua hầm, chỉ còn số rẽ trái và quay đầu, vậy thì có hầm hay chưa có hầm vẫn tắc thế, không gọi là thừa mới lạ, cụ máu lên não chưa??? Quên không nói là không chỉ cái hầm này mà cái hầm đầu đại lộ cũng thế, vậy thì làm hầm để làm gì, đừng có lôi dân ra làm chuột bạch, tiền thuế của dân, tiền thiệt hại về kinh tế của dân chứ không phải giấy, phê phán vì thiệt hại là lợi ích của quốc gia chứ không phải của mình em, cụ có cần giải thích gì nữa không???
Từ ngày có hầm, em đi thẳng qua nên thoát hẳn cái ngã tư. Cảm thấy sướng hơn hẳn.
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,723
Động cơ
428,938 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
Lão phi thẳng qua Hầm rồi quay lại phi lại qua hầm cho nhanh. :))
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,883
Động cơ
-172,167 Mã lực
Thêm cái hình, giờ rẽ vào LTV phải mua thêm 2x500m=1 km đường, đã thế còn bị xung đột với nhân dân từ bên Khuất Duy Tiến sang Nguyễn Xiển.

 

bachnhat_15

Xe tải
Biển số
OF-382981
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
224
Động cơ
243,900 Mã lực
Tuổi
35
Bố khỉ, lại còn tắc hơn, trước lúc nào mưa hay thi thoảng mới tắc, bây giờ ngày nào cũng tắc.:( :(
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,723
Động cơ
428,938 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
Thế vẫn dek vào được NQĐ, chỉ vào được LTV mà lại mua thêm 2km là ít :((
Mua được 2Km ấy, lão dựng trạm thu phí luôn, mỗi năm tăng phí tầm 30%, Kiếm khối ấy nhé. Con cái cần gì đi học nữa, ngồi nhà đếm xèng thôi. =))
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,348
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380

thanhthanh.sht

Xe tải
Biển số
OF-315274
Ngày cấp bằng
10/4/14
Số km
457
Động cơ
298,425 Mã lực
Nói chung cứ giờ cao điểm là kinh hoàng Cụ ạ. Hi vọng dần ổn định thì sẽ đỡ tắc
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,348
Động cơ
509,678 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380

Sô lếch Mù

Xe điện
Biển số
OF-105051
Ngày cấp bằng
7/7/11
Số km
3,867
Động cơ
422,560 Mã lực
Nó chỉ chuyển tắc từ chỗ này sang chỗ khác mà thôi.Phải xây tầm 30 cái hầm,cầu vượt nữa may ra mới đồng bộ hóa gt thủ đô.
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
12,754
Động cơ
643,591 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Hôm trước em đi từ Lý Nhân, Hà Nam lên đến cầu Thanh Trì hết hơn 1h. Đi quá mất lối rẽ lên cầu Thanh Trì nên phải đi ra lối Linh Đàm để về Nguyễn Trãi.
Hic, mất thêm đúng 1h nữa để đi từ Nước Ngầm về Nguyễn Trãi, max nhọ!
 

truong_son

Xe hơi
Biển số
OF-393655
Ngày cấp bằng
24/11/15
Số km
100
Động cơ
236,390 Mã lực
Tuổi
49
em k biết chủ thớt đi đâu nhưng nói thật bỏ bao nhiêu tiền ra nhưng tắc vẫn hoàn tắc.đề nghị lập diễn đàn cho dân chỉ cách cho mà làm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top