- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,890
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Em bị xịt lốp mất 1 tuần vì thớt đó nên em nhớ lắm cụ ạ toàn 2-3 thằng chung 1 nick vào chửi những cụ chưa được trải nghiệm như chúng nóCùng ý với cụ
Em bị xịt lốp mất 1 tuần vì thớt đó nên em nhớ lắm cụ ạ toàn 2-3 thằng chung 1 nick vào chửi những cụ chưa được trải nghiệm như chúng nóCùng ý với cụ
ChịuSự khác nhau giữa Tốc và Cao là gì bác?
Làm nền mới khó chứ đường ray không thì phút mốt. Mà làm nền đường sắt thì tốn kém hơn làm đường bộ nhiều. Nhìn ngoài thì quá đơn giản. Nhiều đoạn đường bộ bao nhiêu năm cũng có xong đâuCứ căn cứ theo tỉ lệ đội vốn của mấy đường sắt nội đô thì tuyến cao tốc này không dưới 100 tỉ đô, tính ra mỗi gia đình VN bình quân đóng góp 4000$ ~ 100 triệu cho đường sắt này => quá lãng phí.
Ngẫm ra mới thấy ngày xưa pháp nó làm cho hệ thống đường sắt từ bắc tới nam, sau bao nhiêu năm có mỗi việc mở rộng lên khổ lớn và làm 2 làn song song nhau mà mãi ngành đường sắt vẫn chưa làm nổi - rõ là chán
Đang có sự vênh giữa đưo2ngf sắt và hàng ko. Tỉnh nào giờ cũng đòi làm sân bay, nên đg sắt khó cạnh tranh lắm. Làm xong bù lỗ là chắc chắn 100%.Như vậy sau 10 năm dự án siêu tỉ đô đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã được tái khởi động, có thể nói đây là tin tốt mọi người ạ?
Sẽ trình Bộ Chính trị siêu dự án tỉ đô đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Nhắc đến dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam, Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT đưa ra phương án khả thi để báo cáo Bộ Chính trị ra quyết tâm chính trị cho siêu dự án chục tỉ đô này.m.vietnamnet.vn
Chả ai dùng đường sắt đi xa thế cả. Đường sắt để chở hàng là chính.Việt Nam đã nhỡ nhịp phát triển, đánh mất cơ hội kết nối đường sắt với tuyến xuyên Á-Âu. Dự án lớn này tất nhiên là có nhiều phương án và với phong trào bài tàu đang được đẩy cao ở Việt Nam thì Trung Quốc đã dùng phương án phụ. Hiện tại thì tuyến đường sắt Côn Minh-Lào, Thái, Sing đã đang xây dựng. đm mấy năm nữa thì ngồi ở Việt Nam mà nhìn các bạn Lào, Cam, Thái cưỡi đường sắt đi du lịch Châu Âu.
Thù kệ con miẹ nó.Việt Nam đã nhỡ nhịp phát triển, đánh mất cơ hội kết nối đường sắt với tuyến xuyên Á-Âu. Dự án lớn này tất nhiên là có nhiều phương án và với phong trào bài tàu đang được đẩy cao ở Việt Nam thì Trung Quốc đã dùng phương án phụ. Hiện tại thì tuyến đường sắt Côn Minh-Lào, Thái, Sing đã đang xây dựng. đm mấy năm nữa thì ngồi ở Việt Nam mà nhìn các bạn Lào, Cam, Thái cưỡi đường sắt đi du lịch Châu Âu.
Các cụ cứ hay nói đường sắt cao tốc. Khái niệm đường sắt tốc độ cao khác nhiều chứTheo thiển nghĩ cá nhân thì việc cải tạo, nâng cấp hệ thống đường sắt cũ sẽ hiệu quả hơn.
Nếu làm loại cao tốc thì nên làm từng chặng ngắn, hiệu quả sẽ cao hơn làm cả tuyến.
Thế thì cậu nghẹo lại hiểu nhầm cho coi.Em trả lời hộ cụ trên là tốc độ chạy tàu cụ ạ.
Tốc độ cao: 200km/h - nâng khổ 1435 - nâng công nghệ máy kéo
Cao tốc: 350 km/h - nâng công nghệ toàn hệ thống
Điều quan trọng là Đường sắt 150km/h chở được hàng. ĐSCT 300km/h không chở được hàng, thế mới đau.Thế thì cậu nghẹo lại hiểu nhầm cho coi.
Không hiểu tay nào đưa ra cái Định nghĩa dốt như thế.
Tệ hơn thế nhiều lần bác ạ:Điều quan trọng là Đường sắt 150km/h chở được hàng. ĐSCT 300km/h không chở được hàng, thế mới đau.
Phải nhìn dài hạn cụ ạ, tương lai mấy tp này sẽ đông dân và nhiều công nhânMấy tuyến này thì ko cần ĐSCT. Chỉ làm trục chính mới cần vì lưu lượng và thời gian
Các cụ có kinh nghiệm về chuyện này bày cho mình để tránh đi?Em bị xịt lốp mất 1 tuần vì thớt đó nên em nhớ lắm cụ ạ toàn 2-3 thằng chung 1 nick vào chửi những cụ chưa được trải nghiệm như chúng nó
Cụ Thủ chắc hiểu chứ. Trong bài Báo có nói rõ màThế thì cậu nghẹo lại hiểu nhầm cho coi.
Không hiểu tay nào đưa ra cái Định nghĩa dốt như thế.
Ban đầu em cũng tưởng như cụ nói, vào đọc toàn thấy ca tụng với chửi người góp ý hoá ra là pr để trình BCTCác cụ có kinh nghiệm về chuyện này bày cho mình để tránh đi?
Vì nó quá quá giống nhau về hình thức bác ạ.Cụ Thủ chắc hiểu chứ. Trong bài Báo có nói rõ mà
Ý cụ muốn nói là loại tầu có thể vừa chở hàng vừa chở người, nhưng chở hàng sẽ đóng vai trò chính?Các cụ cứ hay nói đường sắt cao tốc. Khái niệm đường sắt tốc độ cao khác nhiều chứ