Viettel giờ chăm sóc khách hàng không còn "ngọt ngào" như xưa nữa
275k+8k thu tại nhà ợ .gói 22mbp giá thuê bao còn nhiêu cụ, fpt lần này tăng 10% giá kèm với 5mbp thì phải, em nghe nói vậy .Nếu với thì khá hời đấy chứ
hồi xưa cần khách hàng, giờ thuê bao tăng đông quá nên bỏ bê khách cũ chỉ lo khách mới nên dân tình bức xúc là bt đó cụViettel giờ chăm sóc khách hàng không còn "ngọt ngào" như xưa nữa
ok cụ.Ok bạn, mình chuyển bạn có nhu cầu ký ADSL rồi ạ, mong bạn thông cảm vì tại khu vực đó chưa có thêm hạ tầng FTTH ạ
Vâng, cũng rất mong cụ thông cảm ạok cụ.
Vừa rồi có 1 bạn kỹ thuật gọi cho em nội dung đại ý:
- Bạn bảo khảo sát rồi khu nhà em ko có FTTH
- Ừ tôi biết rồi, tôi cần lắp ADSL thôi
- Dạ ADSL thì bọn em có
- Thế còn cổng ko?
- Dạ còn
- Sao cách đây mấy hôm báo mình hết cổng?
- Có người mới chuyển đi nên có cổng anh ạ.
- Ừ
- Vậy em báo kinh doanh qua làm hợp đồng ADSL nhé
- ok
Em định hỏi thêm là thằng nào chuyển đi để em chạy qua hỏi chơi , nhưng thôi làm khó nhau làm gì, nhân viên kỹ thuật, lỗi ko phải của họ.
Em và tất cả các cụ trên OF này có lẽ đều biết tỏng là mấy ngày trước viettel cũng chẳng hết cổng đâu, cũng chẳng có bố nào mới chuyển đi hết. Nên rõ ràng, quy trình giám sát của viettel có vấn đề và dẫn tới nhân viên kỹ thuật đã lừa khi báo cáo láo (hết cổng) cho nhân viên tổng đài.
Và một việc khác, nhân viên tổng đài làm ăn rất bát nháo, đã ko ghi và tiếp nhận yêu cầu của em một cách đàng hoàng, nên ko có tin nhắn báo lại cho em tình hình. Ngoài ra còn lấp liếm lỗi của mình bằng cách nói dỗi khách hàng là hệ thống tin nhắn lỗi nên em ko nhận được tin thông báo. Hôm nay, sau khi cụ CSKH đăng ký lại yêu cầu, ngay lập tức em nhận đủ tin nhắn thông báo từ viettel. Em vừa nhận thêm tin nhắn khảo sát lắp ADSL.
Trên đời, em thậm ghét sự dối trá. Cứ như cụ nào ở trên comment, thà cứ thật thà như bố VNPT thông báo rõ là tôi chưa có hạ tầng thì lại còn dễ chịu, em xài 3G cũng ok. Nhưng cái kiểu dối trá rồi vòng vo như mấy bạn tổng đài viettel là em thậm ghét.
Dù sao, em cả ơn cụ hỗ trợ.
chưa thấy doạ gì, với lại mình kiến nghị rất nhiều lần, họ có lưu thông tin, họ không xử lý, đến lúc mình chuyển dịch vụ rồi mới bảo bảo bên họ đồng ý với cước cũ, thế chẳng nhẽ họ tự đăng ký cho gói 20 triệu / tháng mình cũng phải trả àCụ không trả 2 tháng cước kia nó có doạ kiện không?
Cụ gà voãi chưởng !Số em dùng alo tổng đài: 0946560068, tổng đài lưu lịch sử gọi hết, ko có cụ nào bên viettel lại bảo em điêu.
Nghe như kiểu có 1 sự chống đối bất bình nào ý nhẩyok cụ.
Vừa rồi có 1 bạn kỹ thuật gọi cho em nội dung đại ý:
- Bạn bảo khảo sát rồi khu nhà em ko có FTTH
- Ừ tôi biết rồi, tôi cần lắp ADSL thôi
- Dạ ADSL thì bọn em có
- Thế còn cổng ko?
- Dạ còn
- Sao cách đây mấy hôm báo mình hết cổng?
- Có người mới chuyển đi nên có cổng anh ạ.
- Ừ
- Vậy em báo kinh doanh qua làm hợp đồng ADSL nhé
- ok
Em định hỏi thêm là thằng nào chuyển đi để em chạy qua hỏi chơi , nhưng thôi làm khó nhau làm gì, nhân viên kỹ thuật, lỗi ko phải của họ.
Em và tất cả các cụ trên OF này có lẽ đều biết tỏng là mấy ngày trước viettel cũng chẳng hết cổng đâu, cũng chẳng có bố nào mới chuyển đi hết. Nên rõ ràng, quy trình giám sát của viettel có vấn đề và dẫn tới nhân viên kỹ thuật đã lừa khi báo cáo láo (hết cổng) cho nhân viên tổng đài.
Và một việc khác, nhân viên tổng đài làm ăn rất bát nháo, đã ko ghi và tiếp nhận yêu cầu của em một cách đàng hoàng, nên ko có tin nhắn báo lại cho em tình hình. Ngoài ra còn lấp liếm lỗi của mình bằng cách nói dỗi khách hàng là hệ thống tin nhắn lỗi nên em ko nhận được tin thông báo. Hôm nay, sau khi cụ CSKH đăng ký lại yêu cầu, ngay lập tức em nhận đủ tin nhắn thông báo từ viettel. Em vừa nhận thêm tin nhắn khảo sát lắp ADSL.
Trên đời, em thậm ghét sự dối trá. Cứ như cụ nào ở trên comment, thà cứ thật thà như bố VNPT thông báo rõ là tôi chưa có hạ tầng thì lại còn dễ chịu, em xài 3G cũng ok. Nhưng cái kiểu dối trá rồi vòng vo như mấy bạn tổng đài viettel là em thậm ghét.
Dù sao, em cả ơn cụ hỗ trợ.
Có dọa đấy cụ !Cụ không trả 2 tháng cước kia nó có doạ kiện không?
cụ gọi sang bên vtv cab đi,Vâng cụ, em về rồi. Lúc nào alo em trà chém cụ nhé.
Em đang nhục vãi với bố Viettel, độc quyền mà giờ báo là không có cổng thì bỏ mựa rồi
chỗ em nhân viên có thông báo trước rất tận tình nên em cũng đồng ý nâng lên, chắc khách hàng đông quá bọn nv lo không kịp đó cụ275k+8k thu tại nhà ợ .
Hời hay không thì em không quan tâm , cái chính là phải hỏi ý kiến xem em có đồng ý tăng hay không ? đồng ý thì tăng , ko thì thôi giữ nguyên như cũ . Đằng này tự ý tăng lên xong thịt em 110k tiền hạ gói cước !
tiên sư fpt
viettel hẹn em mai qua kí hợp đồng roài. Để mai xem dư lào.cụ gọi sang bên vtv cab đi,
Không cạnh tranh lành mạnh thì kết quả nó vậy thôi, vina giờ ngon dần đều rồiChắc bên đó đang giã đám . được giai đoạn đầu, sau này thì lại mô típ con ông cháu cha,...... Có thằng em làm bên đó làm nhân viên quèn suốt ngày bị dọa cho nghỉ vì là ký hợp đồng chứ k chính thức, bọn chính thức thì cccc và nghỉ lễ, thưởng năm rất cao - nghe nó than đám đó 20-30% vật vờ làm j đâu.