xe nhà em hơi non là biết ngay,fortuner lốp nó to vật,chỉ hơi non thì lái đã khác rồi,nếu mà hết khoảng 60% hơi thì nhìn dáng xe cũng phát hiện ra ợ
Cụ nói chuẩn nhất,nhiều cụ chém bừa lắm,nhiều lx mấy năm lái không bị dính đinh bao giờ thì khó cảm nhận lắm,vì lái ở ta phải tập trung cao độ không là gay ngay.Chiều nay bão về, bão về .....Các cụ cứ chém như chỗ không người.
Em thì thấy cũng khó phát hiện: bánh trước thì cảm giác rất rõ vì ảnh hưởng trực tiếp đến tay lái chứ bánh sau hết hơi thì nó hơi khó phát hiện.
NHiều đoạn đường đi vào nó xóc theo chu kỳ cứ tưởng hết hơi nhwgn dừng lại xem thì thấy lốp bình thường.
Nhiều tình huống trả giá thì sẽ thêm kinh nghiệm để đời.
Nếu chưa gặp bao giờ thì cũng không biết cảm giác hết hơi nó thế nào.
Cái này có chỉnh được áp suất mong muốn k cụ vì xe khác nhau áp suất lốp lúc bình thường có khác nhau mà?Nói chung là nếu xuống từ từ, nhất là lốp sau thì khó phát hiện lúc nó mới đang xuống lắm. Chỉ khi nào nó xuống hết sạch mới biết thôi. Em lắp 4 cái van cảnh báo ở 4 lốp, có hôm nhìn thấy nó báo đỏ, nhưng mà nhìn thì lốp vẫn căng, đá đá vẫn chắc chân, nhưng mà cho cái đo áp suất vào thì đúng là nó bị xuống dưới 2kg thật. Đi vá lãi được 2 cái đinh . Tóm lại là để yên tâm thì cứ kiếm mấy cái van có cảnh báo áp suất, lắp vào, trước khi đi xa hoặc thỉnh thoảng đi 1 vòng ngó cái cho yên tâm ạ. Cái van đấy không biết ở mình có không, em đặt trên ebay rẻ như cho, link nó đây ạ: http://www.ebay.com/itm/4PCS-Car-Auto-Tire-Pressure-Monitor-Valve-Stem-Caps-Sensor-Indicator-Alert-2014-/390907249049?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item5b03e34199&vxp=mtr
Loại này vừa rẻ, vừa chả phải cấp nguồn, chạy cơ học. Mỗi tội đi rửa xe chỗ không quen hay để xe ngoài đường có khi bị vặt mất, em đã từng bị vặt mất 2 cái, may mà mua dự phòng 1 lố để dùng dần nên chả sợ
Nó tương đối thôi, vì hoạt động cơ học, có lực nén thì nó xanh, giảm lực thì nó tụt cái xanh xuống, hiện dần cái đỏ, nhìn là biết lốp non hơi hay không. Hôm nọ nhờ nó em lại tìm được 1 cái đinh nữa . Nói chung là chính xác hơn là chỉ nhìn lốp, vì nếu non non thôi thì không phát hiện được, có cái này nhìn ra ngay.Cái này có chỉnh được áp suất mong muốn k cụ vì xe khác nhau áp suất lốp lúc bình thường có khác nhau mà?
Vậy lốp khoảng bao nhiêu kg thì nó bắt đầu đỏ hả cụ? Em cũng vừa đặt, free ship, e đặt 3 bộ là 12 cái có chưa tới 6$. Bao lâu thì nó về HN nhỉ?Nó tương đối thôi, vì hoạt động cơ học, có lực nén thì nó xanh, giảm lực thì nó tụt cái xanh xuống, hiện dần cái đỏ, nhìn là biết lốp non hơi hay không. Hôm nọ nhờ nó em lại tìm được 1 cái đinh nữa . Nói chung là chính xác hơn là chỉ nhìn lốp, vì nếu non non thôi thì không phát hiện được, có cái này nhìn ra ngay.
Cái này thì chịu, em không đo nên cũng không biết, nhưng lần vừa rồi em ước chừng 2kg là đã nhìn thấy đỏ rồi.Vậy lốp khoảng bao nhiêu kg thì nó bắt đầu đỏ hả cụ? Em cũng vừa đặt, free ship, e đặt 3 bộ là 12 cái có chưa tới 6$. Bao lâu thì nó về HN nhỉ?
Em vừa search ra cái này chắc nó đúng tương đối, van cụ có mầu vàng không? Em thấy trong ngưỡng vàng là ok, đỏ là dưới 2 rồiCái này thì chịu, em không đo nên cũng không biết, nhưng lần vừa rồi em ước chừng 2kg là đã nhìn thấy đỏ rồi.