Tốt nhất thì trước khi lên xe nên quan sát 4 b. Còn ko thì đi nó có cảm giác hơi khác bt thì cần dừng lại ngó nghiêng 1 chút.
Đường đẹp có thể khó nhận ra chứ còn đường xấu thì lazang va xuống mặt đường sóc thì biết ngay thôi ạ
Các cụ cứ chém trình độ với chả kỹ năng, bánh trước thì còn dễ chứ bánh sau nhiều lúc tài già cũng chả để ý
Giờ có công nghệ cảm biến rồi bác nào run thì cứ lắp vào thôi, đi cho yên tâm
người ít kinh nghiệm thi ko phát hiện ra đâu cụ ợNon lốp đã thấy rùi chứ?!
Đúng là thế, ngay như iem đi xe hơn 15 năm mà nhiều khi cũng k để ý ra,người ít kinh nghiệm thi ko phát hiện ra đâu cụ ợ
gì chứ con x chuyên của cụ mờ hết hơi thì nó ko lạng đâu, nó mất lái luôn ợĐúng là thế, ngay như iem đi xe hơn 15 năm mà nhiều khi cũng k để ý ra,
X-trail chạy lâu hết khấu hao iem bán rùi, đang xem X-trai đời mới bán hợp lý tí để chiến lại đây, hehegì chứ con x chuyên của cụ mờ hết hơi thì nó ko lạng đâu, nó mất lái luôn ợ
Nó cũng tùy cụ ạ. Nếu bị chém vào cạnh hoặc thành lốp thì xuống hơi cũng nhanh lắm.Lốp không săm nó xuống hơi từ từ nên rất khó phát hiện, đinh cắm xuyên lốp mà mấy ngày sau mới thấy xẹp, nguyên tắc là cứ tới chỗ đỗ xe thì đi một vòng quan sát lốp, mỗi tháng kiểm tra bằng máy đo áp suất và bổ sung hơi nếu cần.
Cụ chém vừa thôi nhé. Lốp trước thì dễ cảm nhận hơn chứ lốp sau mà xẹp, cụ đi 1 mình thì khó phát hiện, nhất là đường đông ồn ào thì cảm nhận âm thanh dội lên của lốp là khá khó.Xe em, em đi chỉ cần non hơi thôi là cũng cảm giác khác rồi chứ nói gì đến hết hơi