Loại của em không có màu vàng,nhưng cái đỏ nó dài ngắn là mình biết mà. Chỉ cần biết là nó xuống hơi tức là có vấn đề rồi, mang ra hàng vá thôi, còn đang đi đường thì phải vác bơm ra bơm, em có cái bơm điện lúc nào cũng phải mang theo rồi.
Món này của cụ hay nhể, cụ còn để lai cho em mấy cái, hay có cụ nào định mua chung nhau ship về cho bõ côngNói chung là nếu xuống từ từ, nhất là lốp sau thì khó phát hiện lúc nó mới đang xuống lắm. Chỉ khi nào nó xuống hết sạch mới biết thôi. Em lắp 4 cái van cảnh báo ở 4 lốp, có hôm nhìn thấy nó báo đỏ, nhưng mà nhìn thì lốp vẫn căng, đá đá vẫn chắc chân, nhưng mà cho cái đo áp suất vào thì đúng là nó bị xuống dưới 2kg thật. Đi vá lãi được 2 cái đinh . Tóm lại là để yên tâm thì cứ kiếm mấy cái van có cảnh báo áp suất, lắp vào, trước khi đi xa hoặc thỉnh thoảng đi 1 vòng ngó cái cho yên tâm ạ. Cái van đấy không biết ở mình có không, em đặt trên ebay rẻ như cho, link nó đây ạ: http://www.ebay.com/itm/4PCS-Car-Auto-Tire-Pressure-Monitor-Valve-Stem-Caps-Sensor-Indicator-Alert-2014-/390907249049?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item5b03e34199&vxp=mtr
Loại này vừa rẻ, vừa chả phải cấp nguồn, chạy cơ học. Mỗi tội đi rửa xe chỗ không quen hay để xe ngoài đường có khi bị vặt mất, em đã từng bị vặt mất 2 cái, may mà mua dự phòng 1 lố để dùng dần nên chả sợ
Cụ ở HN thì qua em tặng 1 bộ 4 cái , nhà em ship về 5-6 bộ để dùng và cho dần, ship nhanh lắm, chưa đến 2 tuần đã thấy về hàng rồi.Món này của cụ hay nhể, cụ còn để lai cho em mấy cái, hay có cụ nào định mua chung nhau ship về cho bõ công
Cụ có gần CG không cho em xin 1 bộ đề phòng 2/9 em đi chơi. Em ship rồi nhưng nó báo phải từ 28/8-5/9 mới về VNCụ ở HN thì qua em tặng 1 bộ 4 cái , nhà em ship về 5-6 bộ để dùng và cho dần, ship nhanh lắm, chưa đến 2 tuần đã thấy về hàng rồi.
Thanks cụ, cụ ở đâu PM cho cái địa chỉ, em quaCụ ở HN thì qua em tặng 1 bộ 4 cái , nhà em ship về 5-6 bộ để dùng và cho dần, ship nhanh lắm, chưa đến 2 tuần đã thấy về hàng rồi.
Hic, dẫm phải đinh cũng phải cứu hộ à cụ? Đơn giản nhất là cụ mua cái bơm điện, bơm căng lên rồi chạy ra hàng lốp gần nhất, thông thường với tuyến đi làm hàng ngày em luôn biết cây xăng, cửa hàng sửa xe chỗ nào.Xe xịt lốp em không biết, thấy tay lái lạng sang bên trái, một tý thôi và nặng thế. Thấy bất thường em đã đi rất chậm và cẩn thận đến tận chỗ làm,dừng xe em đi vòng quanh xem nó có làm sao không. Bánh trước bên trái bị dính đinh. Cái đầu đinh to bằng cái nút tròn trên cái Iphone, đau hết cả lòng ruột. Em không biết thay bánh phụ mà cũng không có kinh nghiệm sửa chữa. Em gọi cậu sale cái xe cho em. Cậu ấy nói "cứu hộ sẽ đến ngay". Em cứ hình dung cái xe to nó kéo cái càng xe, nó đến giúp xe em (nghe đến cứu hộ thì em nghĩ thế). Một lúc sau, "kíu hộ" gọi điện. Đấy là thợ của một cửa hàng sửa chữa ô tô, đi xe máy đến, mang theo thiết bị nâng cái bánh xe lên để tháo nó ra, mang về cửa hàng sửa và mang lại lắp sau 30 phút. Chi phí 150k - em được giải thích là dịch vụ tận nơi nó thế chứ em mang cái bánh ra cửa hàng thì chỉ hết 50k thôi.
Em muốn hỏi là nếu xe hỏng giữa đường thì các bác làm thế nào? Hay mình phải tìm hiểu một vài cái địa chỉ sửa chữa ở những địa bàn cơ bản mình hay đi qua!
Sáng nay mà dừng xe giữa đường chắc em cũng không biết phải làm thế nào?
Thì em có biết mô tê gì đâu, em còn chả biết phải gọi ai để hỏi - lái mới, xe cũng mới. Em nghe là "cứu hộ" thì thấy nó quan trọng lắm, chứ ai biết là đơn giản chỉ gọi một cửa hàng sửa chữa ở gần... Kinh nghiệm nó phải thế cụ ạ..Hic, dẫm phải đinh cũng phải cứu hộ à cụ? Đơn giản nhất là cụ mua cái bơm điện, bơm căng lên rồi chạy ra hàng lốp gần nhất, thông thường với tuyến đi làm hàng ngày em luôn biết cây xăng, cửa hàng sửa xe chỗ nào.
Em cám ơn anh nhé, mà sáng nay em để ý thì cái van của anh cũng có vạch vàng giống cái hình em đưa mà, vậy nên nếu vàng thì trong khoảng 2.2-2.4, xanh là 2.4Cụ ở HN thì qua em tặng 1 bộ 4 cái , nhà em ship về 5-6 bộ để dùng và cho dần, ship nhanh lắm, chưa đến 2 tuần đã thấy về hàng rồi.
Thanks cụ nhá, về lắp ngay vào thì thấy chỉ có 1 cái hơi đỏ thôi, còn lại xanh lét .Cụ ở HN thì qua em tặng 1 bộ 4 cái , nhà em ship về 5-6 bộ để dùng và cho dần, ship nhanh lắm, chưa đến 2 tuần đã thấy về hàng rồi.
Ạch thế à, tại chả bao giờ mình thấy nó vàng nên tưởng không có . Hở đỏ bị đúng 2 lần, 1 lần thấy đỏ 1 nửa, cân thử thì dưới 2kg, không nhớ chính xác, thế là tự bơm lên rồi ra hàng, mất 60K, lãi 2 cái đinh. Lần thứ 2 có kinh nghiệm hơn, thấy hở đó 1 tẹo, chả kiểm tra lại, đem ra hàng luôn, kiếm được 1 cái đinh nữa. Còn bình thường thì lúc nào cũng xanh, vì thường lốp xe ô tô xuống chậm lắm, phải tính bằng tháng, nên chắc vàng là báo phải bơm thêm, còn đã đỏ là có chuyện rồi. À mà hình như nó cũng hướng dẫn là bơm đủ tiêu chuẩn rồi hãy lắp cái van này để nó nhớ mức độ thì phải.Em cám ơn anh nhé, mà sáng nay em để ý thì cái van của anh cũng có vạch vàng giống cái hình em đưa mà, vậy nên nếu vàng thì trong khoảng 2.2-2.4, xanh là 2.4
Mà em lắp vào thì 3 lốp của em đều hở đỏ rồi, chả nhẽ non thế, chiều em bơm thử xem sao. Của anh xuống 2bar nó hở đỏ nhiều không?
Loại điện tử cắm tẩu sạc có 4 cảm biến áp suất gắn trên 4 lốp xe, kết nối không dây khoảng 2 củ cụ ạem hỏi tí là cái đồng hồ đo áp suất lốp (loại chạy cơm thôi, k phải điện tử) giá khoảng bn nhỉ
Em đi xe hơn 10 năm nhưng chưa phải thay lốp dự phòng bao giờ . Đỏ cụ nhỉ . Chỉ bị đinh hơi non em bơm lên mà mang đi vá thôiHic, dẫm phải đinh cũng phải cứu hộ à cụ? Đơn giản nhất là cụ mua cái bơm điện, bơm căng lên rồi chạy ra hàng lốp gần nhất, thông thường với tuyến đi làm hàng ngày em luôn biết cây xăng, cửa hàng sửa xe chỗ nào.
Nếu đen hơn là nổ lốp bơm không nổi thì thay lốp dự phòng chạy tới gara nào gần đó vá và thay lại thôi.
Không thay lốp dự phòng trong 10 năm là chưa có kinh nghiệm đâu nhé!Em đi xe hơn 10 năm nhưng chưa phải thay lốp dự phòng bao giờ . Đỏ cụ nhỉ . Chỉ bị đinh hơi non em bơm lên mà mang đi vá thôi