??? Tôi không tin vào kết quả mang tính tự động viên này. Tôi đã từng sử dụng Julie 2 năm, xe mới nên biết rất rõ về dòng xe này. Không thể nào mà Julie lại ăn ít xăng hơn ỈN được.
Điểm đáng khen Julie là cảm giác lái rất tốt, nếu đi đường đồi núi thì sẽ thấy rất rõ là: Julie hơn hẳn Ỉn. Nhưng điểm mạnh của Ỉn là ăn ít xăng hơn Julie. Điểm yếu của Ỉn là giảm xóc kém, rất chóng hỏng, đi đường miền núi xe chòng chành nhiều do giảm xóc quá yếu, máy yếu khi leo núi. Tóm lại: Julie ăn xăng hơn Ỉn, nhưng đi thích hơn Ỉn gấp nhiều lần.
Điểm yếu nhất của Julie là Phanh không ăn, độ bền kém. Tôi sử dụng đi đường đồi núi nhiều nên biết rất rõ trong lần lái lên Mèo Vạc Đồng văn năm 2006.
Chúc các bạn vui vẻ, thành đạt, lái xe an toàn.
Ôi bác chắc đi PRADO nên ko để ý mấy dòng xe thương mại rồi. Sự thực là thế này:
Cách đây 1 tuần em và bác KHOA + bác FEAT đi Bắc cạn hồ 3 bể, quãng đường đi test đổ xăng là 360km, có 200km đường núi, 160km đường QL3. tải trọng như nhau, em đi IN-08, bác KHOA đi JOILE 2005, bác FEAT đi máy dầu nên ko tính. Kinh nghiệm lái xe của em 10 năm buôn lậu, bác KHOA thì có....1 năm đi chơi thôi:21:.
Sau khi đổ xăng, kết quả như sau
Xe IN hết 33,5L/360km
Xe JOLIE hết 35L/360Km
Như thế thì cũng như nhau, tầm 8.6L/100km
Hôm qua đi HP, đổ xăng từ cây xăng cầu AN DƯƠNG, đổ đầy bình 2 xe, chạy về đên cây xăng đường Nguyễn Văn Cừ, tổng số KM là 104Km QL5
Xe em đổ hhết 130K xăng, xe bác KHOA đổ hết 124K xăng (khoảng 8L gì đó)
Như thế thì IN và JOLIE ko hao xăng là bao, và ăn xăng bằng nhau các bác ạ, điều này em có thể khẳng định.
BÁC NÀO NÓI ĂN TRÊN 10L thì có 2 khả năng: một là các bác bị ăn gian xăng khi đổ, 2 là máy móc các bác ko bảo dưỡng. 3 là các bác đi số ko hợp lý.
To bác KHOA: em công nhận xe bác ăn ít xăng, có lẽ em sẽ đặt 1 bộ BUJI mới nhưng phải nhờ bác tư vấn ạ.
Em xin hết:41: