nếu bác có tí hình chỉ show cho em nhé
Em mới lấy xe đc ít ngày nên vẫn còn lơ mơ quá ạ
Em cảm ơn bác!
Em mới lấy xe đc ít ngày nên vẫn còn lơ mơ quá ạ
Em cảm ơn bác!
Bác bật sang nút điều hòa chỉnh hướng gió ngoài cùng bên phải như trong hình để hết mờ kính lái.nếu bác có tí hình chỉ show cho em nhé
Em mới lấy xe đc ít ngày nên vẫn còn lơ mơ quá ạ
Em cảm ơn bác!
Với phương án 2 của bác, theo em bật nút lạnh thì hết mờ nhanh hơn vì khi đó, ko có sự chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài nhiều nên không gây đọng sương nữa.Có 2 dạng hơi nước hóa thành nước đọng lại trên kính xe là:
1. Bật điều hòa lạnh trong xe, và ngoài trời độ ẩm cao: Trường hợp này nước đọng bên ngoài kính, và hay xảy ra vào mùa hè. Dùng gạt mưa là Ok.
2. Nhiệt độ ngoài trời lạnh, và hơi nước trong khí mà người ngồi trên xe thở ra gặp kính lạnh sẽ đọng lại thành nước. Trường hợp này nước đọng bên trong kính.
Hôm nọ mình cũng bị thế. bật béng điều hòa nóng lên là hết mờ kính ngay. Tuy ngồi trong xe hơi nóng, nhưng hơi nước không thể đọng lại.
Cái này cụ mua ở đâu thế? Tổn hại bi nhiêu? (b)(b)(b)Em mời các bác xem ảnh cái hộp đựng kính mới của em ạ.
Bác liên hệ với bác 2BC - Hội Jolie nhé (091.612.1899), thiệt hại là 250K.Cái này cụ mua ở đâu thế? Tổn hại bi nhiêu? (b)(b)(b)
Con xin bố, bật điều hòa nóng lên thì coi như bị MÙ luôn mất mấy phút. Bật điều hòa lạnh chứ ko chơi với NÓNG được đâu bố ạ:21:Hôm nọ mình cũng bị thế. bật béng điều hòa nóng lên là hết mờ kính ngay. Tuy ngồi trong xe hơi nóng, nhưng hơi nước không thể đọng lại.
:41::41::41: chí lý, chí lý!!!Con xin bố, bật điều hòa nóng lên thì coi như bị MÙ luôn mất mấy phút. Bật điều hòa lạnh chứ ko chơi với NÓNG được đâu bố ạ:21:
Đúng òi, tắt điều hòa + mở kính là ok :21::41::41::41: chí lý, chí lý!!!
...bác có thể mở hé hai kính cửa trên ra thì kết quả cũng ok.
Ý em nói là mở ti hí thoai, chứ ở Hà lội mà mở toác ra như các bác thì em chả dám đâu...Bác LONGTWIN đang ở DNvà khu Cao Nguyên, chứ bác ra HN mà "Tắt điều hòa, mở kính" thì lại bị ĐAU MẮT như em thôi ạ:21:
Khi đã bật điều hòa để thổi hết hơi nước thì suốt hành trình thỉnh thoảng đều phải bật, nếu không hơi nước sẽ càng bám nhiều hơn. Nếu các bác hé được cửa lấy gió ngoài thì hơi nước sẽ ít hơn và quan trọng là đỡ phải bật điều hòa... cái này là do kinh nghiệm em rút ra như thế, bác nào mà bật điều hòa không thành vấn đề gì thì kính sẽ trong hơnBác vặn nút chỉnh hướng gió điều hòa sang nút có hình gió thổi lên kính lái đó.
Cái mặt mica của bác chắc bị nứt. Em đã hỏi trong hãng thì khoảng 230K thôi.Kính chào các pác trong hội Jolie
Em hiện đang sử dụng một em Jolie 2005, em muốn hỏi các bác chỗ mũa miếng nhựa mica trên mặt đồng hồ báo km
Rất mong các bác chỉ bảo giúp
Cảm ơn các bác nhiều
??? Tôi không tin vào kết quả mang tính tự động viên này. Tôi đã từng sử dụng Julie 2 năm, xe mới nên biết rất rõ về dòng xe này. Không thể nào mà Julie lại ăn ít xăng hơn ỈN được.Bọn em chỉ tính 1 chặng từ Hải Phòng về Hà Nội, còn chặng đi thì chưa kịp đổ xăng.
Cả hai xe đổ xăng tràn bình từ Hải Phòng, lên tới Gia Lâm lại đổ tràn bình (giá xăng là 15.950 đ/lít).
Dữ liệu như sau:
1. Xe In: 103 km, đổ hết 130K. Tính ra là 7.9 lít / 100 km;
2. Xe Jo: 105 km, đổ hết 124K. Tính ra là 7.4 lít / 100 km.
Kết quả cho thấy cả hai xe đều đều thuộc loại tiết kiệm xăng so với nhiều dòng xe khác trên thị trường, đáng đồng tiền bát gạo.
Như vậy, em đã giải oan cho Jolie là hao xăng rồi các bác nhé !
Lần này có em và bác Dr. cùng test. Lát bác Dr. về sẽ xác nhận.??? Tôi không tin vào kết quả mang tính tự động viên này.
Tôi không có mắu cá độ bạn ạ. Dầu sao thì cũng là xe của các bạn đang dùng mà.Lần này có em và bác Dr. cùng test. Lát bác Dr. về sẽ xác nhận.
Còn nếu bác vẫn không tin thì ngay tuần sau, em và bác test lại cung đường này. Ai thua thì người đó phải khao Hội Jolie 1 trận tẹt ga. Em đợi bác !