Huyndai Santafe máy xăng hay máy dầu

Gengine

Xe tăng
Biển số
OF-67187
Ngày cấp bằng
27/6/10
Số km
1,538
Động cơ
448,295 Mã lực
Em thấy máy dầu khoẻ thật và bền thật nên hay dùng cho đầu máy tàu hoả, xe tải, xe khách hì hì
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,351
Động cơ
398,815 Mã lực
giờ máy xăng cũng rất tiết kiệm đấy các cụ ạ, nếu cụ nào ko phải chạy đường xa đèo dốc thì lựa chọn máy xăng là hợp lý hơn
 

Santafe 2015

Xe đạp
Biển số
OF-352400
Ngày cấp bằng
26/1/15
Số km
41
Động cơ
266,010 Mã lực
giờ máy xăng cũng rất tiết kiệm đấy các cụ ạ, nếu cụ nào ko phải chạy đường xa đèo dốc thì lựa chọn máy xăng là hợp lý hơn
Tiết kiệm nhưng vẫn uống hơn máy dầu gấp rưỡi cụ nhỉ?Hình như máy xăng đang bán chậm hả cụ
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,732
Động cơ
581,131 Mã lực
Em xin trình bầy một số thông tin mình lượm lặt được

Cho tới thời điểm trước khi ra bản máy dầu type R 2.2 của santa Fe vào quý 3 năm 2009, thì 85% xe Santa Fe bán ra trên thế giới là máy Diesel.
Bao gồm máy type D VGT-CRDI, và type gì đó lắp cho Santa Fe thế hệ I.

Trước đó, Hyundai đã đầu tư 277 triệu USD trong 4 năm để nghiên cứu tại Đức để cho ra đời dòng máy E-vgt nói trên và sau này dùng cho Nhiều loại xe của Hyundai và Kia.

Tới nay ngoài xe Đức, xe đua hoặc xe thửa không kể, loại máy này vẫn chưa có đối thủ trên thị trướng máy diesel cho xe phổ thông.
RẤt nhiều hãng có thể làm được động cơ như vậy, nhưng làm nhiều và giá thật rẻ lại reliable như máy SF type R thì lại không làm được. Buốt phết =))

Xăng đang rẻ, máy xăng cũng là lựa chọn đáng kể chứ ạ?

CÁI NÀY MỚI LÀ NGHỊCH LÝ NÀY. Nhưng mà đúng.

Cụ nào hay đi tỉnh, đi xa mới nên đi xe xăng vì 100km ăn độ 8 lít hay hơn cũng chỉ tốn hơn máy dầu có tí.

Chênh lệch tiền nhiên liệu chủ yếu lại là trong thành phố, một bác ngót 15 lít còn bác kia ngót 10 lít thôi. Xăng đắt hơn dầu gân 10%/L
 
Chỉnh sửa cuối:

Santafe 2015

Xe đạp
Biển số
OF-352400
Ngày cấp bằng
26/1/15
Số km
41
Động cơ
266,010 Mã lực
hố.. hố thế là rõ rồi nhé!có kụ nào có ý kiến hay hơn không ạ?Xăng kiểu gì cũng nuốt gấp rưỡi dầu
 

cclass

Xe buýt
Biển số
OF-8816
Ngày cấp bằng
24/8/07
Số km
836
Động cơ
544,512 Mã lực
Chưa đến gấp rưỡi nhưng máy xăng êm lắm
 

vitamix_8487

Xe đạp
Biển số
OF-336494
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
33
Động cơ
278,030 Mã lực
Em xin trình bầy một số thông tin mình lượm lặt được

Cho tới thời điểm trước khi ra bản máy dầu type R 2.2 của santa Fe vào quý 3 năm 2009, thì 85% xe Santa Fe bán ra trên thế giới là máy Diesel.
Bao gồm máy type D VGT-CRDI, và type gì đó lắp cho Santa Fe thế hệ I.

Trước đó, Hyundai đã đầu tư 277 triệu USD trong 4 năm để nghiên cứu tại Đức để cho ra đời dòng máy E-vgt nói trên và sau này dùng cho Nhiều loại xe của Hyundai và Kia.

Tới nay ngoài xe Đức, xe đua hoặc xe thửa không kể, loại máy này vẫn chưa có đối thủ trên thị trướng máy diesel cho xe phổ thông.
RẤt nhiều hãng có thể làm được động cơ như vậy, nhưng làm nhiều và giá thật rẻ lại reliable như máy SF type R thì lại không làm được. Buốt phết =))

Xăng đang rẻ, máy xăng cũng là lựa chọn đáng kể chứ ạ?

CÁI NÀY MỚI LÀ NGHỊCH LÝ NÀY. Nhưng mà đúng.

Cụ nào hay đi tỉnh, đi xa mới nên đi xe xăng vì 100km ăn độ 8 lít hay hơn cũng chỉ tốn hơn máy dầu có tí.

Chênh lệch tiền nhiên liệu chủ yếu lại là trong thành phố, một bác ngót 15 lít còn bác kia ngót 10 lít thôi. Xăng đắt hơn dầu gân 10%/L
thông tin của cụ thật là bổ ích. Trc giờ e vẫn thích san dầu, tuy nhiên máy dầu phức tạp hơn máy xăng nên cũng đòi hỏi cơ chế bảo dưỡng vất vả hơn
 

ProA

Xe hơi
Biển số
OF-308346
Ngày cấp bằng
18/2/14
Số km
113
Động cơ
300,930 Mã lực
Cứ công nghệ mới mà táng thôi cụ chủ, e nhích con máy xăng, xe công ty thì làm e Everest chạy cho kinh tế ạ :D
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Em xin trình bầy một số thông tin mình lượm lặt được

Cho tới thời điểm trước khi ra bản máy dầu type R 2.2 của santa Fe vào quý 3 năm 2009, thì 85% xe Santa Fe bán ra trên thế giới là máy Diesel.
Bao gồm máy type D VGT-CRDI, và type gì đó lắp cho Santa Fe thế hệ I.

Trước đó, Hyundai đã đầu tư 277 triệu USD trong 4 năm để nghiên cứu tại Đức để cho ra đời dòng máy E-vgt nói trên và sau này dùng cho Nhiều loại xe của Hyundai và Kia.

Tới nay ngoài xe Đức, xe đua hoặc xe thửa không kể, loại máy này vẫn chưa có đối thủ trên thị trướng máy diesel cho xe phổ thông.
RẤt nhiều hãng có thể làm được động cơ như vậy, nhưng làm nhiều và giá thật rẻ lại reliable như máy SF type R thì lại không làm được. Buốt phết =))

Xăng đang rẻ, máy xăng cũng là lựa chọn đáng kể chứ ạ?

CÁI NÀY MỚI LÀ NGHỊCH LÝ NÀY. Nhưng mà đúng.

Cụ nào hay đi tỉnh, đi xa mới nên đi xe xăng vì 100km ăn độ 8 lít hay hơn cũng chỉ tốn hơn máy dầu có tí.

Chênh lệch tiền nhiên liệu chủ yếu lại là trong thành phố, một bác ngót 15 lít còn bác kia ngót 10 lít thôi. Xăng đắt hơn dầu gân 10%/L
Thế múc máy dầu nhể mụ Mất tích! Em toàn đi phố, đi xa thì mỗi cùng hội chứng thôi, nhưng kể từ khi bị lão Bít nôn trên xe thì thôi cũng chả đi nữa. Vậy có hợp lý không?
 

TieuMinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352193
Ngày cấp bằng
25/1/15
Số km
309
Động cơ
268,620 Mã lực
Nơi ở
Some where on earth
Website
UNICEF.ORG
Em hỏi thật, có cụ nào đi máy dầu rồi chuyển ngược lại máy xăng không ? Còn các cụ chưa đi đang phản biện tìm hiểu thì thôi.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,703
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Em hỏi thật, có cụ nào đi máy dầu rồi chuyển ngược lại máy xăng không ? Còn các cụ chưa đi đang phản biện tìm hiểu thì thôi.
Bên em có trường hợp khách hàng mới mua máy dầu nhưng đang muốn đổi sang máy xăng đới cụ ợ8-}
 

locdo75

Xe đạp
Biển số
OF-8632
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
27
Động cơ
537,470 Mã lực
Máy dầu ngon, máy xăng cũng ngon.
Máy xăng êm mà hao. Máy dầu cũng êm, tiết kiệm 20% -30% chi phí xăng dầu nhưng mà hôi.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,703
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Cụ thể thế nào bác ơi? Hàng lướt à? Giá cả thế nào?
Bác ý vẫn chưa quyết định cụ ợ,vì lỗ tiền đăng kí xe cũ lại thêm tiền đăng kí xe mới nữa nên đang cân.
 

Hyundai Bà Rịa

Xe đạp
Biển số
OF-344382
Ngày cấp bằng
26/11/14
Số km
10
Động cơ
271,800 Mã lực
Nơi ở
611, Quốc lộ 51, P. Long hương, Tp. Bà Rịa, BR-VT
Nếu santafe ko có bản máy dầu thì mình ko bao giờ chọn santafe. Mua máy xăng đi rồi sau này ân hận đó,chi phí nhiên liệu cao gấp đôi,đi vài năm sau đổi xe bán lại cũng mất giá hơn máy dầu tương đối,lại khó bán hơn
bác phán chuẩn, santafe mới bản dầu cũng cách âm khá tốt, không ồn hơn máy xăng là bao.
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,351
Động cơ
398,815 Mã lực
2 loại bán vẫn ngang nhau cụ ạ, cụ nào tính chạy nhiều thì lựa chọn máy dầu cho tiết kiệm
Tiết kiệm nhưng vẫn uống hơn máy dầu gấp rưỡi cụ nhỉ?Hình như máy xăng đang bán chậm hả cụ
 

Gengine

Xe tăng
Biển số
OF-67187
Ngày cấp bằng
27/6/10
Số km
1,538
Động cơ
448,295 Mã lực
Máy xăng của San kém hơn hãng khác à mấy cụ? Trong phân khúc này mua xe máy xăng nào hay hơn San không? Crv, cx5, mitsu, toy?

Em thấy có cụ bảo không mua san nếu không có máy dầu ...?
 
Chỉnh sửa cuối:

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,351
Động cơ
398,815 Mã lực
đó là cách nghĩ của cụ ấy thôi..còn nhu cầu dầu và xăng đều như nhau cụ ạ
Máy xăng của San kém hơn hãng khác à mấy cụ? Trong phân khúc này mua xe máy xăng nào hay hơn San không? Crv, cx5, mitsu, toy?

Em thấy có cụ bảo không mua san nếu không có máy dầu ...?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,411
Động cơ
641,331 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top