Ý em là mấy dầu lâu phải đi thăm anh petrolimex, cái đó cũng quan trọng phết đấy hehe. Nếu máy xăng MT mà vào đến Huế thì máy dầu MT nó vào tận Qui Nhơn.Bẩm cụ, San của em đời 2009, máy xăng, MT, 2.7 V6. Em đổ đầy bình một mạch vào Huế luôn cụ ạ.
Ý em là mấy dầu lâu phải đi thăm anh petrolimex, cái đó cũng quan trọng phết đấy hehe. Nếu máy xăng MT mà vào đến Huế thì máy dầu MT nó vào tận Qui Nhơn.Bẩm cụ, San của em đời 2009, máy xăng, MT, 2.7 V6. Em đổ đầy bình một mạch vào Huế luôn cụ ạ.
Đi phố em càng ghét loại xe hay phải đi đổ xăng. Đợt trước em định lấy Sò 2003 nhưng nghe các cụ khác nói cứ 350-400km là phải vào cây xăng em chạy mất dép.Ôi cái này không quan trọng. Có một sự thật là khi mua xe cứ kén cá chọn canh là phải đi đường trường tốt. Nhưng cuối cùng thì lại chả đi đường trường bao giờ, ngại bỏ bu.
MT tiết kiệm hơn AT nhiều cụ ợ.Cụ mà chạy 2.7 AT chắc chỉ đi được vào đến Quảng BìnhBẩm cụ, San của em đời 2009, máy xăng, MT, 2.7 V6. Em đổ đầy bình một mạch vào Huế luôn cụ ạ.
nhưng AT đi quảng bình sướng hơn MT nhiều cụ nhỉMT tiết kiệm hơn AT nhiều cụ ợ.Cụ mà chạy 2.7 AT chắc chỉ đi được vào đến Quảng Bình
thôi thím, phiên bản máy dầu đắt hơn người ta vẫn mua đó thôi, nhưng mà công nhận bọn Hàn làm máy dầu cũng đc cơ mà trình độ luyện kim còn thua Nhật xa lắmTìm hiểu thông tin phần tôi tô đậm bài của thím trước khi phán nha.
đó là trước kia bạn ơi , máy dầu bây h chỉ chiếm 3-5% nhưng nó đang tăng trưởng mạnh đấy. Công nghệ máy dầu h ngày càng tiên tiến hơn, hiệu suất tốt + tiết kiệm hơnMỹ không có SF máy dầu, và dân Mỹ không thích máy dầu. Đến xe bán tải của Mỹ cũng hiếm xe máy dầu - toàn máy xăng.
Máy dầu chiếm tận 3-5% là dấu hiệu chứng tỏ dân Mỹ thích máy dầu hơn hả cụ? Mà cụ vẫn chưa cho biết Santa Fe máy dầu bán ở đâu trên nước Mỹ.đó là trước kia bạn ơi , máy dầu bây h chỉ chiếm 3-5% nhưng nó đang tăng trưởng mạnh đấy. Công nghệ máy dầu h ngày càng tiên tiến hơn, hiệu suất tốt + tiết kiệm hơn
San trước 2010 máy xăng 2.7 AT chỉ có 5 cấp chứ lấy đâu ra 6 cấp.Đến 2010 ra bản 2.4 hộp số mới 6 cấp.AT mà tiết kiệm hơn MT thì ông lái MT mới tập lái chỉ đi số 1-2-3 thôi ah.At 6 cấp tiết kiệm hơn mt khi đi đường trường nhé ku, trong phố mt ép số thì tiết kiệm hơn.
Mấy con sâu sìpam kinh quá.
E sai, e xin lỗi . Nhớ nhầmMáy dầu chiếm tận 3-5% là dấu hiệu chứng tỏ dân Mỹ thích máy dầu hơn hả cụ? Mà cụ vẫn chưa cho biết Santa Fe máy dầu bán ở đâu trên nước Mỹ.
Em tưởng máy dầu lúc mới thì êm gần như máy xăng càng về sau thì độ ồn càng tăng? Thế sao máy xăng lại mất giá nhỉ. Vài năm thì máy xăng cũng chả hề hấn gì.Nếu santafe ko có bản máy dầu thì mình ko bao giờ chọn santafe. Mua máy xăng đi rồi sau này ân hận đó,chi phí nhiên liệu cao gấp đôi,đi vài năm sau đổi xe bán lại cũng mất giá hơn máy dầu tương đối,lại khó bán hơn
Chắc sau này bán cũng chỉ chênh nhau tầm 5 chục như xe mới thôi cụ ợCứ dầu mà fang,tớ chạy chưa bao giờ quá 10l/100km,đi đường ngon toàn dưới 7l
Sau này chạy lâu lâu muốn đổi xe mới , bán lại đắt hơn máy xăng gần trăm củ là cái chắc các kụ nhể!