Em thấy máy dầu khoẻ thật và bền thật nên hay dùng cho đầu máy tàu hoả, xe tải, xe khách hì hì
công nghệ máy dầu của hyundai đúng là rất chấtEm thấy máy dầu khoẻ thật và bền thật nên hay dùng cho đầu máy tàu hoả, xe tải, xe khách hì hì
Tiết kiệm nhưng vẫn uống hơn máy dầu gấp rưỡi cụ nhỉ?Hình như máy xăng đang bán chậm hả cụgiờ máy xăng cũng rất tiết kiệm đấy các cụ ạ, nếu cụ nào ko phải chạy đường xa đèo dốc thì lựa chọn máy xăng là hợp lý hơn
thông tin của cụ thật là bổ ích. Trc giờ e vẫn thích san dầu, tuy nhiên máy dầu phức tạp hơn máy xăng nên cũng đòi hỏi cơ chế bảo dưỡng vất vả hơnEm xin trình bầy một số thông tin mình lượm lặt được
Cho tới thời điểm trước khi ra bản máy dầu type R 2.2 của santa Fe vào quý 3 năm 2009, thì 85% xe Santa Fe bán ra trên thế giới là máy Diesel.
Bao gồm máy type D VGT-CRDI, và type gì đó lắp cho Santa Fe thế hệ I.
Trước đó, Hyundai đã đầu tư 277 triệu USD trong 4 năm để nghiên cứu tại Đức để cho ra đời dòng máy E-vgt nói trên và sau này dùng cho Nhiều loại xe của Hyundai và Kia.
Tới nay ngoài xe Đức, xe đua hoặc xe thửa không kể, loại máy này vẫn chưa có đối thủ trên thị trướng máy diesel cho xe phổ thông.
RẤt nhiều hãng có thể làm được động cơ như vậy, nhưng làm nhiều và giá thật rẻ lại reliable như máy SF type R thì lại không làm được. Buốt phết
Xăng đang rẻ, máy xăng cũng là lựa chọn đáng kể chứ ạ?
CÁI NÀY MỚI LÀ NGHỊCH LÝ NÀY. Nhưng mà đúng.
Cụ nào hay đi tỉnh, đi xa mới nên đi xe xăng vì 100km ăn độ 8 lít hay hơn cũng chỉ tốn hơn máy dầu có tí.
Chênh lệch tiền nhiên liệu chủ yếu lại là trong thành phố, một bác ngót 15 lít còn bác kia ngót 10 lít thôi. Xăng đắt hơn dầu gân 10%/L
Thế múc máy dầu nhể mụ Mất tích! Em toàn đi phố, đi xa thì mỗi cùng hội chứng thôi, nhưng kể từ khi bị lão Bít nôn trên xe thì thôi cũng chả đi nữa. Vậy có hợp lý không?Em xin trình bầy một số thông tin mình lượm lặt được
Cho tới thời điểm trước khi ra bản máy dầu type R 2.2 của santa Fe vào quý 3 năm 2009, thì 85% xe Santa Fe bán ra trên thế giới là máy Diesel.
Bao gồm máy type D VGT-CRDI, và type gì đó lắp cho Santa Fe thế hệ I.
Trước đó, Hyundai đã đầu tư 277 triệu USD trong 4 năm để nghiên cứu tại Đức để cho ra đời dòng máy E-vgt nói trên và sau này dùng cho Nhiều loại xe của Hyundai và Kia.
Tới nay ngoài xe Đức, xe đua hoặc xe thửa không kể, loại máy này vẫn chưa có đối thủ trên thị trướng máy diesel cho xe phổ thông.
RẤt nhiều hãng có thể làm được động cơ như vậy, nhưng làm nhiều và giá thật rẻ lại reliable như máy SF type R thì lại không làm được. Buốt phết
Xăng đang rẻ, máy xăng cũng là lựa chọn đáng kể chứ ạ?
CÁI NÀY MỚI LÀ NGHỊCH LÝ NÀY. Nhưng mà đúng.
Cụ nào hay đi tỉnh, đi xa mới nên đi xe xăng vì 100km ăn độ 8 lít hay hơn cũng chỉ tốn hơn máy dầu có tí.
Chênh lệch tiền nhiên liệu chủ yếu lại là trong thành phố, một bác ngót 15 lít còn bác kia ngót 10 lít thôi. Xăng đắt hơn dầu gân 10%/L
Bên em có trường hợp khách hàng mới mua máy dầu nhưng đang muốn đổi sang máy xăng đới cụ ợEm hỏi thật, có cụ nào đi máy dầu rồi chuyển ngược lại máy xăng không ? Còn các cụ chưa đi đang phản biện tìm hiểu thì thôi.
Cụ thể thế nào bác ơi? Hàng lướt à? Giá cả thế nào?Bên em có trường hợp khách hàng mới mua máy dầu nhưng đang muốn đổi sang máy xăng đới cụ ợ
Bác ý vẫn chưa quyết định cụ ợ,vì lỗ tiền đăng kí xe cũ lại thêm tiền đăng kí xe mới nữa nên đang cân.Cụ thể thế nào bác ơi? Hàng lướt à? Giá cả thế nào?
bác phán chuẩn, santafe mới bản dầu cũng cách âm khá tốt, không ồn hơn máy xăng là bao.Nếu santafe ko có bản máy dầu thì mình ko bao giờ chọn santafe. Mua máy xăng đi rồi sau này ân hận đó,chi phí nhiên liệu cao gấp đôi,đi vài năm sau đổi xe bán lại cũng mất giá hơn máy dầu tương đối,lại khó bán hơn
Tiết kiệm nhưng vẫn uống hơn máy dầu gấp rưỡi cụ nhỉ?Hình như máy xăng đang bán chậm hả cụ
Máy xăng của San kém hơn hãng khác à mấy cụ? Trong phân khúc này mua xe máy xăng nào hay hơn San không? Crv, cx5, mitsu, toy?
Em thấy có cụ bảo không mua san nếu không có máy dầu ...?
Bác có số liệu không?đó là cách nghĩ của cụ ấy thôi..còn nhu cầu dầu và xăng đều như nhau cụ ạ