- Biển số
- OF-120503
- Ngày cấp bằng
- 14/11/11
- Số km
- 6,673
- Động cơ
- 451,275 Mã lực
Em can, đủn nó trôi ngược thì tai hại lắmEm có cao kiến: cả nhà xuống e và đủn, ko đủn được thì gọi cứu hộ
Em can, đủn nó trôi ngược thì tai hại lắmEm có cao kiến: cả nhà xuống e và đủn, ko đủn được thì gọi cứu hộ
Cụ sáng tạo quá. Đủ sức đủn được thì chẳng nói, chứ ko đủn được thì gọi cứu thương chứ cứu hộ gìEm có cao kiến: cả nhà xuống e và đủn, ko đủn được thì gọi cứu hộ
AT mà cũng phải chơi phanh tay thì MT khó là phải rồi.Xe em AT mà chơi ở cái dốc này cũng phải dùng phanh tay đấy cụ ạhh.
Và đường đông nữa chứ cụThế mới thấy đi AT nhàn hơn lúc lên dốc ạ
Sent from my nokia X1-01 using Forum Runner
Chính xác đấy, tùy công suất xe với tải trọng trên xe nữa, dùng phanh tay không thừa.Xe em 1.8AT, dốc Đào Tấn lên Bưởi không trôi nhưng dốc Keangnam này bị trôi đấy. Phải kéo phanh tay, ga lên trên 1000 rpm thấy xe nhúc nhích thì nhả phanh tay. Thiết kế cái dốc quá dốt, xe phải lao lên đến buồng soát vé mới tự đứng lại được, nếu có cả hàng xe chờ thì nguy cơ xe nào cũng bị tụt dốc hoặc lái xe phải căng thẳng thêm tí chút.
đúng là những vụ khó thì thêm phanh tay là ngon ạ, còn đề pa chân côn chân phanh thì phải thật nhuyễn cơ