- Biển số
- OF-170023
- Ngày cấp bằng
- 4/12/12
- Số km
- 85
- Động cơ
- 344,750 Mã lực
nghe các cụ nói cũng hãi. cháu là lái non. tâm lý vẫn sợ mấy cái dốc kiểu này. 1 là trôi 2 là vọt. cứ lưng c hừng thế này. có thằng trên đỉnh dốc ko huýnh cho nó phát ms lạ
hẹhehe... cụ chủ thuê xe mà...Cụ lái ít mà dám chơi không phanh tay ở những chỗ dốc cao và thường xuyên đông xe như vậy là liều đấy. Cứ cơ bản mà chơi. Còn mùi khét thì chắc chắn đó là mùi côn rồi, cụ vê côn ác quá. Lốp cụ đốt mà ra mùi được như thế thì cũng thuộc hàng thứ dữ lắm đấy.
Cụ cứ lái nhiều là quen thôi mà, cái dốc ở Keangnam cũng như các dốc khác thôi....Hix cháu có dám liều đâu cụ..lấy đc cái bằng là cháu phải thuể ngay xe phi vào bãi tập Lạc Hồng để tập đề pa = phanh chân đấy cụ ạ..Thấy dạy ko dạy cháu đề = chân
Dốc cao quá cháu mới phải phanh tay chứ bình thường mấy dốc Đào Tấn hay dốc lên cầu Chương Dương vào lúc cao điểm cháu vẫn bò bằng chân tốt cụ ạ
Mà cụ có cao kiến j cho cháu để lần sau cháu gặp lại trường hợp này thì xử lý sao cho nó đỡ mùi côn ko ạ..đây là xe thuê chứ xe nhà chắc khóc vì xót mất
Cháu ko phải lái mới mà sáng nay leo cái dốc trường bắn lên đê Yên Sở cũng bị chết máy đến 3 lần .Đunga là cổng số 7 cụ ạ, chưa ăn thua gì đâu, HN còn nhiều dốc củ chuối hơn nhiều mà
Em vẫn lên morning MT cái dốc này, dừng ở ngang dốc là thường xuyên, chắc tại cụ lái mới thôi. Lần này cụ thêm đc kha khá kinh nghiệm đấyBẩm các cụ chuyện là Gấu nhà cháu mua được mấy cái vé giá rẻ trên Hotdeal đi Keang Nam lên tầng 72 xem tranh 3D film 3 4 5D,tuyết rơi...nên tối qua cả nhà cháu bao gồm 2 vợ chồng 2 F1,nhạc mẫu và cô em họ 5 tuổi rồng rắn trên em Innova J đời bao nhiêu thì cháu cũng chẳng rõ nữa vì xe cháu thuê về quê từ sáng về quê rồi tối tranh thủ lên đấy chơi..!
Lúc đi thì đỗ xe vào hầm chẳng có j đáng nói,lúc về cháu bị pha hú vía luôn các cụ ạ..Cháu lên xe rồi phi lên dốc trong hầm để ra trả vé,lúc chuẩn bị phi lên cháu đã thấy máy bác 2b phi lên trước rồi..thấy dốc cao cháu đã cẩn thận cho mấy bác ý lên gần hết dốc rồi mới lên sau vừa đi vừa còi inh ỏi..nhưng mà đúng là người tính ko bằng trời tính các cụ ạ,lúc còn cách đỉnh dốc tầm 1m thì tự dưng bác đi 2b đang sát mép phải lại rẽ trái tạt đầu xe cháu..hoảng quá cháu phanh dúi dụi..hết hoảng rồi cháu mới nhận thấy mình đang đỗ xe ở gần đỉnh dốc,cháu thề luôn là nhìn cái dốc này nó cao dã man luôn ý..Cháu mới thử nhả côn nhè nhẹ rồi vừa nhả chân phanh thì trôi luôn các cụ ạ..Cháu hoảng quá trong bụng nghĩ quả này đứt *** nó rồi,quay sang mặt Gấu cũng tái mét thử lại đề pa = chân phát nữa thì vẫn trôi..
Lúc này dưới hầm đã le lói ánh đèn pha của ô tô đang chuẩn bị lên..Hít 1 hơi thật sâu cháu quyết định dùng phanh tay (Cháu mới dùng phanh tay khi đi thi thôi còn ra đường cháu chưa bao giờ dùng các cụ ạ) 10s để nhớ lại cách đề pa,một tay cháu kéo hết cỡ phanh tay lên rồi bắt đầu nhả phanh chân thì mẹ ơi nó vẫn trôi..Cháu cay quá kéo phanh tay rồi 1 tay giữ luôn cho căng đét,nhả phanh chân ra thấy đứng im cháu liền vội dí ngay vào chân ga rồi y như những j đã học cháu 1 phát vọt lên đc dốc luôn..mỗi tội lên được thấy mùi khét lẹt..cái này do vết lốp hay do vê côn các cụ nhỉ????Mà các cụ cho cháu hỏi ngu tý là nếu đi AT thì dễ dàng hơn trong tình huống này phải ko ạ?
Qua pha hôm qua cháu mới nghiệm ra rằng đề pa phanh tay vẫn luôn là chuẩn khi đi học bằng lái còn đề pa phanh chân thì cứ ra đường chạy là sẽ quen dần (Cháu mới có bằng đc mấy tháng thôi các cụ ạ) và nếu lần sau cháu có gặp lại tình huống này thì có lẽ cháu sẽ cho tất cả xuống xe để đỡ nặng
Cháu OF mới chưa đăng bài lần nào nên văn phong có lẽ còn dài dòng và lủng củng mong các cụ đại xá cho nhà cháu ạ..
Cụ chủ chắc chưa phải leo dốc cao khi đi AT?Lúc đề pa cụ để số mấy ? Số 4 hay 5 thì xe trôi là phải. Đề pa thì cụ để số 1 cho em
Đi AT thì không phải lo khoản đề pa, chỉ sợ đạp nhầm phanh thành ga thôi, em không dám nghĩ nữa.
cụ chạy ỉn chứ mà chạy mấy dòng xe cỏ như cháu đang đi (bluebird) thì còn lâu cụ mới đề pa dùng phanh chân được ạ.Bẩm các cụ chuyện là Gấu nhà cháu mua được mấy cái vé giá rẻ trên Hotdeal đi Keang Nam lên tầng 72 xem tranh 3D film 3 4 5D,tuyết rơi...nên tối qua cả nhà cháu bao gồm 2 vợ chồng 2 F1,nhạc mẫu và cô em họ 5 tuổi rồng rắn trên em Innova J đời bao nhiêu thì cháu cũng chẳng rõ nữa vì xe cháu thuê về quê từ sáng về quê rồi tối tranh thủ lên đấy chơi..!
Lúc đi thì đỗ xe vào hầm chẳng có j đáng nói,lúc về cháu bị pha hú vía luôn các cụ ạ..Cháu lên xe rồi phi lên dốc trong hầm để ra trả vé,lúc chuẩn bị phi lên cháu đã thấy máy bác 2b phi lên trước rồi..thấy dốc cao cháu đã cẩn thận cho mấy bác ý lên gần hết dốc rồi mới lên sau vừa đi vừa còi inh ỏi..nhưng mà đúng là người tính ko bằng trời tính các cụ ạ,lúc còn cách đỉnh dốc tầm 1m thì tự dưng bác đi 2b đang sát mép phải lại rẽ trái tạt đầu xe cháu..hoảng quá cháu phanh dúi dụi..hết hoảng rồi cháu mới nhận thấy mình đang đỗ xe ở gần đỉnh dốc,cháu thề luôn là nhìn cái dốc này nó cao dã man luôn ý..Cháu mới thử nhả côn nhè nhẹ rồi vừa nhả chân phanh thì trôi luôn các cụ ạ..Cháu hoảng quá trong bụng nghĩ quả này đứt *** nó rồi,quay sang mặt Gấu cũng tái mét thử lại đề pa = chân phát nữa thì vẫn trôi..
Lúc này dưới hầm đã le lói ánh đèn pha của ô tô đang chuẩn bị lên..Hít 1 hơi thật sâu cháu quyết định dùng phanh tay (Cháu mới dùng phanh tay khi đi thi thôi còn ra đường cháu chưa bao giờ dùng các cụ ạ) 10s để nhớ lại cách đề pa,một tay cháu kéo hết cỡ phanh tay lên rồi bắt đầu nhả phanh chân thì mẹ ơi nó vẫn trôi..Cháu cay quá kéo phanh tay rồi 1 tay giữ luôn cho căng đét,nhả phanh chân ra thấy đứng im cháu liền vội dí ngay vào chân ga rồi y như những j đã học cháu 1 phát vọt lên đc dốc luôn..mỗi tội lên được thấy mùi khét lẹt..cái này do vết lốp hay do vê côn các cụ nhỉ????Mà các cụ cho cháu hỏi ngu tý là nếu đi AT thì dễ dàng hơn trong tình huống này phải ko ạ?
Qua pha hôm qua cháu mới nghiệm ra rằng đề pa phanh tay vẫn luôn là chuẩn khi đi học bằng lái còn đề pa phanh chân thì cứ ra đường chạy là sẽ quen dần (Cháu mới có bằng đc mấy tháng thôi các cụ ạ) và nếu lần sau cháu có gặp lại tình huống này thì có lẽ cháu sẽ cho tất cả xuống xe để đỡ nặng
Cháu OF mới chưa đăng bài lần nào nên văn phong có lẽ còn dài dòng và lủng củng mong các cụ đại xá cho nhà cháu ạ..
Theo cụ thì làm tuyết như thế nào mới là chuẩn ?Cái bọn Keangnam có cái Snow&Light vớ vẩn. Mua vé vào xem tuyết hóa ra nó xay đá bắn lên trời. Các cụ mợ chú ý không bị nó lừa nhé
Vấn đề của bạn là thao tác chưa đúng kỹ thuật thôi. Sự phối hợp giữa Chân ga, chân côn, phanh tay chưa tốt, chưa nhịp nhàng nên xe mới tụt lùi. Bạn còn thiếu một kỹ thuật quan trọng để vận hành xe Số sàn là Một chân phải cùng lúc điều khiển chân ga và chân phanh.Bẩm các cụ chuyện là Gấu nhà cháu mua được mấy cái vé giá rẻ trên Hotdeal đi Keang Nam lên tầng 72 xem tranh 3D film 3 4 5D,tuyết rơi...nên tối qua cả nhà cháu bao gồm 2 vợ chồng 2 F1,nhạc mẫu và cô em họ 5 tuổi rồng rắn trên em Innova J đời bao nhiêu thì cháu cũng chẳng rõ nữa vì xe cháu thuê về quê từ sáng về quê rồi tối tranh thủ lên đấy chơi..!
Lúc đi thì đỗ xe vào hầm chẳng có j đáng nói,lúc về cháu bị pha hú vía luôn các cụ ạ..Cháu lên xe rồi phi lên dốc trong hầm để ra trả vé,lúc chuẩn bị phi lên cháu đã thấy máy bác 2b phi lên trước rồi..thấy dốc cao cháu đã cẩn thận cho mấy bác ý lên gần hết dốc rồi mới lên sau vừa đi vừa còi inh ỏi..nhưng mà đúng là người tính ko bằng trời tính các cụ ạ,lúc còn cách đỉnh dốc tầm 1m thì tự dưng bác đi 2b đang sát mép phải lại rẽ trái tạt đầu xe cháu..hoảng quá cháu phanh dúi dụi..hết hoảng rồi cháu mới nhận thấy mình đang đỗ xe ở gần đỉnh dốc,cháu thề luôn là nhìn cái dốc này nó cao dã man luôn ý..Cháu mới thử nhả côn nhè nhẹ rồi vừa nhả chân phanh thì trôi luôn các cụ ạ..Cháu hoảng quá trong bụng nghĩ quả này đứt *** nó rồi,quay sang mặt Gấu cũng tái mét thử lại đề pa = chân phát nữa thì vẫn trôi..
Lúc này dưới hầm đã le lói ánh đèn pha của ô tô đang chuẩn bị lên..Hít 1 hơi thật sâu cháu quyết định dùng phanh tay (Cháu mới dùng phanh tay khi đi thi thôi còn ra đường cháu chưa bao giờ dùng các cụ ạ) 10s để nhớ lại cách đề pa,một tay cháu kéo hết cỡ phanh tay lên rồi bắt đầu nhả phanh chân thì mẹ ơi nó vẫn trôi..Cháu cay quá kéo phanh tay rồi 1 tay giữ luôn cho căng đét,nhả phanh chân ra thấy đứng im cháu liền vội dí ngay vào chân ga rồi y như những j đã học cháu 1 phát vọt lên đc dốc luôn..mỗi tội lên được thấy mùi khét lẹt..cái này do vết lốp hay do vê côn các cụ nhỉ????Mà các cụ cho cháu hỏi ngu tý là nếu đi AT thì dễ dàng hơn trong tình huống này phải ko ạ?
Qua pha hôm qua cháu mới nghiệm ra rằng đề pa phanh tay vẫn luôn là chuẩn khi đi học bằng lái còn đề pa phanh chân thì cứ ra đường chạy là sẽ quen dần (Cháu mới có bằng đc mấy tháng thôi các cụ ạ) và nếu lần sau cháu có gặp lại tình huống này thì có lẽ cháu sẽ cho tất cả xuống xe để đỡ nặng
Cháu OF mới chưa đăng bài lần nào nên văn phong có lẽ còn dài dòng và lủng củng mong các cụ đại xá cho nhà cháu ạ..