- Biển số
- OF-15479
- Ngày cấp bằng
- 28/4/08
- Số km
- 396
- Động cơ
- 515,900 Mã lực
- Nơi ở
- nơi có nhiều niềm vui...
E có lần đi với ông bẹn gặp ngay trường hợp giống của cụ ,
Thì nó phải là tuyết chứ không phải đá xay. Đã vậy vé lại rất đắt, quảng cáo thì rùm beng. Các cụ mợ chớ có bị lừa như emanhtho nói:Theo cụ thì làm tuyết như thế nào mới là chuẩn ?
Em thấy bọn nó vẫn làm công nghiệp ầm ầm chứ đâu có phức tạp như cụ nói ?Không làm được tuyết nhân tạo đâu bác ơi. Hay nói chính xác hơn vô cùng khó tạo được tuyết như trong điều kiện tự nhiên. Có thể đâu đó người ta đã làm được trong phòng thí nghiệm nhưng chỉ để chứng minh là đã làm được thôi chứ không phải làm đại trà được dễ dàng.
Còn vấn đề như em nói là làm tuyết nhân tạo như thật từ hơi nước, rơi nhè nhẹ xuống như bông ấy. Cái này mấy ông bên Mỹ muốn làm cho con chơi white Christmas loay hoay mãi chưa làm được. Nói là vẫn còn thiếu cái gì đó. Xúc tác chẳng hạn. Ngày xưa người ta lần đầu tìm được cách cracking dầu mỏ cũng là tình cờ kiểu như vậy.Snowmaking has become increasingly complex, so as to achieve greater efficiency. Traditionally snowmaking relied on having a skilled snowmaker to operate the equipment. The addition of computer control means that snow making can be controlled with greater precision to ensure that snow guns only operate when conditions make snowmaking possible
Nếu công nghệ cao thì chi phí phải cao, có lẽ 1 vé vào cửa cũng phải vài trăm obama. Vé bây giờ tầm hơn chục US, cụ muốn họ làm thế nào ?Thì nó phải là tuyết chứ không phải đá xay. Đã vậy vé lại rất đắt, quảng cáo thì rùm beng. Các cụ mợ chớ có bị lừa như em
Em gửi các cụ mợi cái link quảng cáo trên báo Hà nội mới. Đọc rồi đi xem thấy cực kỳ vớ vẩn luôn.anhtho nói:Nếu công nghệ cao thì chi phí phải cao, có lẽ 1 vé vào cửa cũng phải vài trăm obama. Vé bây giờ tầm hơn chục US, cụ muốn họ làm thế nào ?
Không chuẩn bằng mấy dốc ở đê Thanh Trì đâu vì mấy chỗ này vừa dốc + khuất tầm nhìn + mặt đê luôn có các hung thần xe ben lao ầm ầm . Tập như thế mới '' phê ''Đề pa tập ở dốc đào tấn là chuẩn nhất
Em cũng nghĩ như cụ, phê nhưng mà xanh mặt.Không chuẩn bằng mấy dốc ở đê Thanh Trì đâu vì mấy chỗ này vừa dốc + khuất tầm nhìn + mặt đê luôn có các hung thần xe ben lao ầm ầm . Tập như thế mới '' phê ''
Xe Jolie mà đề pa lên dốc từ số 3 là em cũng phục cụ đới.Cháu cũng có một trải nghiệm tuy ko hãi hùng như cụ chủ nhưng đủ để toát ít mồ hôi gáy. Hôm đi rolie của thằng bẹn đen cái là xe bị kẹt số 1 và số 2 phải đề pa bằng số 3 và dùng phanh tay, còn bình thường cháu ít khi dùng phanh tay đề pa trừ trường hợp đang lên dốc thì đèn đỏ hoăc gặp chướng ngại vật lâu ko thoát