nhìn cái giàn cò mà khiếp quá, hậu quả của việc lười thay dầu và xe của cụ chắc phải chạy được tầm 17v rồi chứ không phải gần 7v như odometer đâu, có loại dung dịch đổ vào nó sẽ tẩy cặn bẩn két trong máy như vậy. Ở mình cũng có nhưng chỉ có loại thường để súc xả kiểu bảo dưỡng thôi. Xe cụ cần loại đặc trị mà loại này ko có ở mình nên phải đặt về thôi. Để thế này lâu nó cũng sẽ tắc đường bơm dầu ko cần phải chọc ngoáy vào đâu. nghe chừng con xe này còn nhiều việc phải làm lắm. Xe em chạy >9v rồi mà nhìn vào trong qua lỗ đổ dầu máy thấy sáng quắc ko một vệt ố chứ đừng nói gì đến đóng két.
biết kiểm tra lốp dự phòng là đạt tiêu chuẩn thành viên HTX rồi đấy
Cuối tháng này em đi cửa nò, em sẽ ghé qua cụ xem con xe này nó như nào