- Biển số
- OF-780446
- Ngày cấp bằng
- 14/6/21
- Số km
- 18
- Động cơ
- 32,852 Mã lực
- Tuổi
- 47
FedEx, DHL mà là hãng chuyển phát nhanh, phải đi nhờ?Không phải bác ạ.
Những "FedEx, DHL, Eva Air, Cathay Cargo" là các hãng Chuyển phát nhanh.
Tụi FedEx + DHL vẫn đi nhờ các hãng khác như VNA hay VJ, QH như thường.
Các anh AirCargo không cạnh tranh với DHL, mà với Cathay Cargo, Lufthansa Cargo ..., kiểu thế.
Cụ vui lòng xem lại đội bay của bọn cá mập đầu sỏ đó nhé.
Riêng FedEx có số lượng máy bay hơn 400 chiếc, chưa kể đang thuê gần 300 chiếc nữa. Toàn bộ các hãng hàng không việt nam cộng lại chưa có cửa so sánh. Hàng của FedEx đi trên VA, Vietjet là các nhánh chuyển phát quá nhỏ, chân rết. Kiểu như xe tải chở hàng đến trung tâm giao nhận, sau đó xe máy chở hàng từ đó đến từng nhà.
Ông Hạnh bảo mua 777 chuyên bay đường dài lấy cửa nào cạnh tranh với bọn đầu gấu? Ít ra phải giành giật thị trường trong nước trước đã. Sống sót được thì mới có nền tảng mà vươn ra dần dần.
Có thể thấy sở dĩ người ta réo tên 777 ra bởi do mục tiêu chính là muốn hoành tráng, bơm thổi hình ảnh thôi. Chắc đang cần vốn góp ấy mà.
Vận tải nội địa thì cụ nào đó nói Sukhoi SSJ100 của Nga là quá chuẩn rồi.
Sau này mà mở ra đường bay dài thì cũng chả điên bỏ đống tiền mua 777, rồi lại còn bảo dưỡng bảo trì, thỉnh thoảng cắm đầu xuống đất rồi bảo do bị tên lửa bắn. Bay đường dài thì con này ngon bổ rẻ nhất.
Chỉnh sửa cuối: