Sun group là máy bay chở khách siêu giàu.nó khác nữa. Hãng chỉ mua bombardier thôiHoành tráng quá, e còn thấy hãng Sunrise gì ấy cũng rục rịch mở hãng bay nữa
Sun group là máy bay chở khách siêu giàu.nó khác nữa. Hãng chỉ mua bombardier thôiHoành tráng quá, e còn thấy hãng Sunrise gì ấy cũng rục rịch mở hãng bay nữa
Bệnh auto chửi mà cụ, họ chỉ nghĩ trên mạng cứ chửi vung xích chó lên là hay , theo trend là phải chửi để chứng tỏ mình giỏi và hiểu biết, cứ chửi thì ai biết mình là ai đâu vì núp sau cái nick và chửi là được, họ cũng nghĩ được đến thế mà không hiểu rằng người đọc đi ngang qua họ chỉ cười khảy không chấp.Nghe các cụ ấy chê cụ Hạnh Nguyễn dốt mà em thấy lạnh cả gáy, gió to quá cụ ạ . Không biết các cụ ấy có biết cụ Hạnh là người mở đường ngành dịch vụ hàng không ở ta không?
"Người được chọn" cho sứ mệnh mở đường đặc biệt của Chính phủ Việt Nam
(Dân trí) - Năm 1984, một chiếc chuyên cơ của Chính phủ đón Johnathan Hạnh Nguyễn từ Tân Sơn Nhất bay ra Hà Nội gặp Thủ tướng Phạm Văn Đồng, nơi ông được Thủ tướng đề nghị tham gia một sứ mệnh đặc biệt!dantri.com.vn
Một người đã làm trong ngành dịch vụ hàng không từ lúc bắt đầu mới mở cửa, kinh qua bao gió bão mà lên đây mấy cụ of chửi cho như ông mới vào nghề
Mục đích thì đúng, sai ở khâu tổ chức cụ ạ. Giao trách nhiệm đó vào mấy cty nhà nước nên thua. Làm quốc gia mất cơ hội.Cách đây hơn chục năm cũng kỳ vọng Vinashin Vinalines để như thế, vậy mà...
Nhiều khi các vị ấy chửi theo quán tính ấy mà. Cứ nghĩ ông ấy như chủ một công ty mới tham gia thương trường.Bệnh auto chửi mà cụ, họ chỉ nghĩ trên mạng cứ chửi vung xích chó lên là hay , theo trend là phải chửi để chứng tỏ mình giỏi và hiểu biết, cứ chửi thì ai biết mình là ai đâu vì núp sau cái nick và chửi là được, họ cũng nghĩ được đến thế mà không hiểu rằng người đọc đi ngang qua họ chỉ cười khảy không chấp.
Các tuyến nhánh của ta đang vận chuyển hàng bằng Hàng không hả cụ?ko hẳn cụ ạ. kiểu này của mình là regional cargo thôi, DHL, Fedex lớn thật nhưng ko cover được hết tuyến nhánh đâu. Nó cũng như vận tải biển thôi, hãng lớn có tàu to nhưng đội tàu nhỏ vẫn sống làm feeder cho tàu to. Vận tải hàng không cũng thế.
Nhất là trong bối cảnh VN đẩy mạnh xk nông sản cao cấp thì air cargo này rất hay luôn đấy. Em thấy bài toán đầu tư này là chuẩn và an toàn nếu covid có diễn biến xấu. Giờ mà nhảy vào mảng hành khách thì hên xui mà suất đầu tư lớn hơn hẳn cargo.
Chắc lai bài Sale and lease bạck thôi. Mua Boeing thì mới có cơ chỉ cần cọc 10% rồi bán lại cầm 1 mớ tiền về rồi thuê lại. A hạnh lại học chị Thảo rồi.Phía sau nó còn hàng ngàn lý do để người ta ra quyết định này bác ạ. Chẳng hạn ko ngân hàng nào giải ngân cho mua mấy con của Nga Ngố thì sao. Bài toán kinh tế kỹ thuật chỉ là một phần trong phương án kinh doanh tổng thể.
Vậy hả cụ? Máy bay đó cho các đại gia riêng hả cụ? Thế hay đó nhỉ, các đại gia k phải chờ đợi đi chung với máy bay chợSun group là máy bay chở khách siêu giàu.nó khác nữa. Hãng chỉ mua bombardier thôi
Chưa thấy tư nhân lớn nào đầu tư ngành vận tải biển có sức cạnh tranh quốc tế Cụ ạ. Đến thùng cont còn chưa đóng đc, giờ mới đag đầu tư đóng như HPhat.Thời giờ khác rồi cụ, phải tư nhân hóa chứ sau mấy quả đấm thép bị xịt, anh ấy giờ đang cố gắng sống làm người tử tế rồi
Không phải bác ạ.Máy bay Cargo phải cạnh tranh với FedEx, DHL, Eva Air, Cathay Cargo... chứ!
Cụ lên Nội Bài hay các sân bay quốc tế khác có thể sẽ gặp máy bay của FedEx nhé. DHL thì e gặp ở sân bay Âu, Mỹ còn Việt nam chưa gặp.Không phải bác ạ.
Những "FedEx, DHL, Eva Air, Cathay Cargo" là các hãng Chuyển phát nhanh.
Tụi FedEx + DHL vẫn đi nhờ các hãng khác như VNA hay VJ, QH như thường.
Các anh AirCargo không cạnh tranh với DHL, mà với Cathay Cargo, Lufthansa Cargo ..., kiểu thế.
em thấy Nội Bài lúc nào cũng có mấy em Korean Air Cargo, đặc điểm là không có cửa sổ. Hồi covid, mỗi em này hay lăng xăng, trong khi mấy anh máy bay chở người đắp chiếu hếtKhông phải bác ạ.
Những "FedEx, DHL, Eva Air, Cathay Cargo" là các hãng Chuyển phát nhanh.
Tụi FedEx + DHL vẫn đi nhờ các hãng khác như VNA hay VJ, QH như thường.
Các anh AirCargo không cạnh tranh với DHL, mà với Cathay Cargo, Lufthansa Cargo ..., kiểu thế.
Cần huy động vài % trả trước thôi cụ, sau đó bán và thuê lại. Ko khéo còn lãi3.5 tỏi Tơn mà tiền thật thì kinh đấy. Ko rõ ảnh huy động kiểu gì, ai bảo lãnh nhể.
cứ gọi là... hết nước chấmVậy hả cụ? Máy bay đó cho các đại gia riêng hả cụ? Thế hay đó nhỉ, các đại gia k phải chờ đợi đi chung với máy bay chợ
Tụi FedEx, DHL, UPS là chuyển phát nhanh, nó vô tình có cả đội bay của nó, và bán dịch vụ phục vụ các đại gia như thường.Cụ lên Nội Bài hay các sân bay quốc tế khác có thể sẽ gặp máy bay của FedEx nhé. DHL thì e gặp ở sân bay Âu, Mỹ còn Việt nam chưa gặp.
DHL cargo đây
e thì ko bao giờ tin thành công được với ngành vận chuyển quốc tế này còn VN thì ko đủ cầu rồi. Hơn nữa điều lệ 100tỷ mà mua tận hơn 70.000 tỷ quá ảo. Chở khách thì còn tin được tý.Nghe các cụ ấy chê cụ Hạnh Nguyễn dốt mà em thấy lạnh cả gáy, gió to quá cụ ạ . Không biết các cụ ấy có biết cụ Hạnh là người mở đường ngành dịch vụ hàng không ở ta không?
"Người được chọn" cho sứ mệnh mở đường đặc biệt của Chính phủ Việt Nam
(Dân trí) - Năm 1984, một chiếc chuyên cơ của Chính phủ đón Johnathan Hạnh Nguyễn từ Tân Sơn Nhất bay ra Hà Nội gặp Thủ tướng Phạm Văn Đồng, nơi ông được Thủ tướng đề nghị tham gia một sứ mệnh đặc biệt!dantri.com.vn
Một người đã làm trong ngành dịch vụ hàng không từ lúc bắt đầu mới mở cửa, kinh qua bao gió bão mà lên đây mấy cụ of chửi cho như ông mới vào nghề
trò mua máy bay trên thị trường quốc tế này không có trả thẳng đâu cụ, hãng nào cũng vậy.e thì ko bao giờ tin thành công được với ngành vận chuyển quốc tế này còn VN thì ko đủ cầu rồi. Hơn nữa điều lệ 100tỷ mà mua tận hơn 70.000 tỷ quá ảo. Chở khách thì còn tin được tý.
vâng e cũng hiểu nhưng lãi lấy đâu ra mà trả 0,5%/tháng ưu đãi năm đầu cũng là 70.000tỷ x 0,5% = 350tỷ/tháng rồi. Cấu 10% ra thì cũng chỉ dc 1-2 năm lãi. Cứ bán quần áo với cơm canh ở sân bay có khi vinh hoa vài đời, cứ hoành tráng lại thành củi sớm cụ ạtrò mua máy bay trên thị trường quốc tế này không có trả thẳng đâu cụ, hãng nào cũng vậy.
Chắc giao hàng đến đâu thanh toán đến đấy, nên không phải là trả ngay 3,5 tỷ đâu cụ. Nếu mua mới thẳng từ Boeing mà vừa mới ký xong thì nhanh cũng phải cuối 2023 đầu 2024 mới được giao chiếc đầu tiên.vâng e cũng hiểu nhưng lãi lấy đâu ra mà trả 0,5%/tháng ưu đãi năm đầu cũng là 70.000tỷ x 0,5% = 350tỷ/tháng rồi. Cấu 10% ra thì cũng chỉ dc 1-2 năm lãi. Cứ bán quần áo với cơm canh ở sân bay có khi vinh hoa vài đời, cứ hoành tráng lại thành củi sớm cụ ạ
Không phải tính như thế đâu cụ.vâng e cũng hiểu nhưng lãi lấy đâu ra mà trả 0,5%/tháng ưu đãi năm đầu cũng là 70.000tỷ x 0,5% = 350tỷ/tháng rồi. Cấu 10% ra thì cũng chỉ dc 1-2 năm lãi. Cứ bán quần áo với cơm canh ở sân bay có khi vinh hoa vài đời, cứ hoành tráng lại thành củi sớm cụ ạ