K cần bấm vào link cũng thấy nói đến là chuyên vận chuyển hàng hoá rồi.Thể nào chả có chiêu giá rẻ ạ
K cần bấm vào link cũng thấy nói đến là chuyên vận chuyển hàng hoá rồi.Thể nào chả có chiêu giá rẻ ạ
Tưởng chở hàng phải mua Antonov chứ?Ông này dốt, thời buổi này đi mua Boeing đắt lòi ra mà hiệu suất kém, bảo trì bảo dưỡng đều là cái lỗ đen hút tiền.
Mua Sukhoi SSJ100 giá vừa rẻ, chất lượng hàng Nga thì nồi đồng cối đá xưa nay quá rõ rồi. Lúc này Sukhoi đang được chính phủ Nga hỗ trợ đặt biệt nên giá lại càng tốt nữa.
Mua 777 để bay chặng xa à? Rõ dại mà đi cạnh tranh với FedEx trong lĩng vực này. Cạnh tranh trong nội địa việt nam thì còn may ra, mà bay trong nội địa thì Sukhoi SSJ100 máy bay tầm trung là phù hợp nhất. Dỡ hơi chơi cái bô ing.
Cũng phải đồng ý là may bay Nga tiếng ồn còn hơi cao một chút, tiện nghi không phải thứ xa xỉ như bọn bô. Nhưng chở hàng thì cần khỉ gì???
Tay này làm màu đẩy cổ phiếu mà thôi, làm ăn khỉ khô.
Trái phiếu của anh này chắc ổn các bác nhỉ, ít ra có con dâu Hà Tăng bảo lãnh.Lại huy động trái phiếu à cụ
Antonov cũng vốn là cực kỳ tốt trong việc sản xuất máy bay vận tải. Nhưng đó là thời kỳ Xô viết.Tưởng chở hàng phải mua Antonov chứ?
Đặc điểm của ộp phơ vàng vẩu : chê bọn giàu dốt & phải dạy cho chúng biết cách tiêu tiền.Ông này dốt, thời buổi này đi mua Boeing đắt lòi ra mà hiệu suất kém, bảo trì bảo dưỡng đều là cái lỗ đen hút tiền.
Mua Sukhoi SSJ100 giá vừa rẻ, chất lượng hàng Nga thì nồi đồng cối đá xưa nay quá rõ rồi. Lúc này Sukhoi đang được chính phủ Nga hỗ trợ đặt biệt nên giá lại càng tốt nữa.
Mua 777 để bay chặng xa à? Rõ dại mà đi cạnh tranh với FedEx trong lĩng vực này. Cạnh tranh trong nội địa việt nam thì còn may ra, mà bay trong nội địa thì Sukhoi SSJ100 máy bay tầm trung là phù hợp nhất. Dỡ hơi chơi cái bô ing.
Cũng phải đồng ý là may bay Nga tiếng ồn còn hơi cao một chút, tiện nghi không phải thứ xa xỉ như bọn bô. Nhưng chở hàng thì cần khỉ gì???
Tay này làm màu đẩy cổ phiếu mà thôi, làm ăn khỉ khô.
Vâng. Nhưng mà đang cấm vận có dám mua ko, và mua xong Mỹ nó có xị mặt ra không thì ko ai nói. VN đang có chủ trương giảm thặng dư thương mại với Mỹ, chứ ko phải mỗi chuyện vài đồng chi phí.Ông này dốt, thời buổi này đi mua Boeing đắt lòi ra mà hiệu suất kém, bảo trì bảo dưỡng đều là cái lỗ đen hút tiền.
Mua Sukhoi SSJ100 giá vừa rẻ, chất lượng hàng Nga thì nồi đồng cối đá xưa nay quá rõ rồi. Lúc này Sukhoi đang được chính phủ Nga hỗ trợ đặt biệt nên giá lại càng tốt nữa.
Mua 777 để bay chặng xa à? Rõ dại mà đi cạnh tranh với FedEx trong lĩng vực này. Cạnh tranh trong nội địa việt nam thì còn may ra, mà bay trong nội địa thì Sukhoi SSJ100 máy bay tầm trung là phù hợp nhất. Dỡ hơi chơi cái bô ing.
Cũng phải đồng ý là may bay Nga tiếng ồn còn hơi cao một chút, tiện nghi không phải thứ xa xỉ như bọn bô. Nhưng chở hàng thì cần khỉ gì???
Tay này làm màu đẩy cổ phiếu mà thôi, làm ăn khỉ khô.
Ông biết về máy bay thì nói không thì thôi, đừng xoay qua chỉ trích cá nhân.Đặc điểm của ộp phơ vàng vẩu : chê bọn giàu dốt & phải dạy cho chúng biết cách tiêu tiền.
Phía sau nó còn hàng ngàn lý do để người ta ra quyết định này bác ạ. Chẳng hạn ko ngân hàng nào giải ngân cho mua mấy con của Nga Ngố thì sao. Bài toán kinh tế kỹ thuật chỉ là một phần trong phương án kinh doanh tổng thể.Đặc điểm của ộp phơ vàng vẩu : chê bọn giàu dốt & phải dạy cho chúng biết cách tiêu tiền.
Người ta "mát" thế mà cụ cứ "nóng"Antonov cũng vốn là cực kỳ tốt trong việc sản xuất máy bay vận tải. Nhưng đó là thời kỳ Xô viết.
Sau khi Liên Xô tan rả thì Antonov nằm trên đất bọn u cà nên thuộc về u cà. Từ đó chỉ còn sản xuất linh kiện phụ tùn trên máy móc cũ, thiết kế cũ. Có sáng tạo được cái gì mới đâu?
Trong khi Sukhoi SSJ100 là sản phẩm hoàn toàn mới, công nghệ mới, đáp ứng các yêu cầu vận tải hiện đại.
Bây giờ chơi ngu đeo đ.ít Châu Âu, bị Thánh Tin đập cho tan nát thì Antonov chỉ còn cái tên chứ còn cái gì nữa đâu mà nói đến?
Bỏ qua là được rồi, cụ đừng lằng nhằng cái tên thằng này nữa.
Chở hàng thì anh Hàng Hiệu mới được cấp phép bay chớ chở người thời anh có là Đại tỷ phú Hoa kỳ cũng đứng đấy mà xếp lốtHy vọng anh ấy mở chở người đập nát cha con ông vietnamairline và bà chảnh vietjet. Chứ hãng Của Anh Quyết khó tung hoành lúc này
Chở hàng bên dân sự thì số 1 vẫn là con B-747Đúng là dở dại mới mua bô ing 777 đi chở hàng. Phông bạt thôi.
Cụ có thể lý giải giúp em cái đo đỏ ở trên không ???Đếch ai dở hơi đi mua con mái bay Nga Ngố, con mái bay lỡ cỡ, độ an toàn thì chưa được kiểm chứng, phụ tùng cung cấp thì cũng lại từ Tây Âu và Mỹ...vạy thì mua xừ Boeing / Airbus cho lành.
Không biết ai dở hơi. Nhưng Liên Hiệp Quốc chở hàng cứu trợ toàn dùng Iluyshin, Tupolev, Antonov không đấy, còn chở bằng trực thăng thì tuyền MIl-Mi.Đếch ai dở hơi đi mua con mái bay Nga Ngố, con mái bay lỡ cỡ, độ an toàn thì chưa được kiểm chứng, phụ tùng cung cấp thì cũng lại từ Tây Âu và Mỹ...vạy thì mua xừ Boeing / Airbus cho lành.
Toàn tiền của dân nhỉhình như là cổ phiếu bác à... tham gia sàn ý
Không phải sân bay nào cũng đủ điều kiện và bến đáp cho 747 đâu bác, ở ta Tân Sơn Nhất phải mãi đến gần năm 94, 95 gì đó trước khi Clinton sang thăm, sau vài lần nâng cấp mới đáp 747, chi phí vận hành và bảo dưỡng cho 747 cũng loại khủng luônChở hàng bên dân sự thì số 1 vẫn là con B-747
Ồ xin lỗi tôi quote nhầm người. Nhưng mà sao Chuyên gia phân tích tài chính đi làm sớm thếÔng biết về máy bay thì nói không thì thôi, đừng xoay qua chỉ trích cá nhân.
Ngay cả chỉ trích cá nhân thì cũng nên nghĩ ra một câu của riêng mình mà nói, đừng nhai đi nhai lại một câu nói cũ rích của thiên hạ.