EASA đã thu hồi giấy phép, tức là bây giờ SSJ100 không có giấy, cụ còn cãi gì nữa? Quan hệ hữu hảo ấy à? Cấp phép là chuyện nhỏ nữa chứ! Cụ thử kể ra 1 loại máy bay nào không có giấy của FAA và EASA mà Cục Hàng không lại cấp phép cho tôi được mở mang kiến thức?Bạn vui lòng xem hộ. Nói thì phải tôn trọng cái lưỡi của mình chứ.
"By 21 December 2010, emergency evacuation (completed in 73 seconds, within the 90 imparted, with 98 volunteers and five crew) and rejected takeoff, probing the tires and brakes at maximum energy with no thrust reversal, were completed in Zhukovsky near Moscow, for IAC and EASA certification.] On 3 February 2011, IAC granted a Type Certificate. EASA's Type Certificate followed on 3 February 2012, allowing operations in European countries.
On 14 March 2022, EASA revoked the Superjet's airworthiness certificate as part of the EU's sanctions against Russia following the Russian invasion of Ukraine."
EASA (Cơ quan an toàn hàng không châu âu) đã cấp chứng nhận an toàn, cho phép SSJ100 được hoạt động trên tất cả các quốc gia Châu Âu từ 2012, hơn 10 năm trước rồi nhé.
EASA mới thu hồi chứng nhận cách đây 1 tháng vì chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga nhằm giải phóng u cà khỏi chế độ phát xít làm ảnh hưởng hưởng đến âm mưu thống trị của bọn chóp bu mỹ và châu âu. Hoàn toàn là lý do chính trị, không liên quan gì đến kỹ thuật.
Về mặt kỹ thuật, chất lượng đã như thế, Châu Âu đã công nhận, cộng với mối quan hệ hữu hảo lâu nay giữa Nga và việt nam thì nếu ông hạnh hay bất kỳ doang nghiệp việt nam muốn mua SSJ100, việc cấp giấy phép dĩ nhiên là chuyện nhỏ.
Hì hục mãi Nga mới sản xuất được một loại máy bay bán chả ai thèm mua mà các cụ pro Nga cứ hoắng hết cả lên, tranh nhau hướng dẫn tỷ phú tiêu tiền, hài.