- Biển số
- OF-37017
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 936
- Động cơ
- 834,228 Mã lực
Chắc giao hàng đến đâu thanh toán đến đấy, nên không phải là trả ngay 3,5 tỷ đâu cụ. Nếu mua mới thẳng từ Boeing mà vừa mới ký xong thì nhanh cũng phải cuối 2023 đầu 2024 mới được giao chiếc đầu tiên.
1 cái thì cũng như 10 cái mà cụ như 1 cái là 35tỷ/tháng thôi, doanh thu sẽ ko đủ cho lãi chưa nói lợi nhuận ko đủ là chắc.Không phải tính như thế đâu cụ.
1. Họ sẽ nhận dần chứ không phải nhận full 1 lúc 10 chiếc.
2. Khả năng cao là sẽ dùng nghiệp vụ bán-thuê lại nên tiền thanh toán khoảng 8-10% giá trị máy bay thôi, sau đó máy bay sẽ đc bán cho cty chuyên cho thuê máy bay. Hãng chỉ cần trả tiền thuê hàng tháng thôi, chi phí này sau này có thể vay ngắn hạn để xử lý.
3. Nếu tính chi phí cơ hội thì lãi vay USD ở nước ngoài không cao thế đâu cụ ơi, 1-2%/năm thôi. Đầy thằng đi gửi tiền còn nhận ls âm, cho vay được 1% là ngon lắm rồi.
E bày cho cách như này các cụ thẩm được ko nhé. Giờ lấy 1 con về thôi bảo là hậu cần và sân bãi ko đủ để cho 1 lúc 10 con về mà VN rất cần vận chuyển sau đó mỗi sân bay xin 1 mảnh đất nho nhỏ (tầm 100ha thôi ko cần nhiều) làm hậu cần kết hợp dịch vụ khách sạn, nhà ở, văn phòng trc tiên là Long Thành, Nội Bài đón đầu Đông Anh lên quận, sau Đà nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, ... chắc lúc đó lấy 100 máy về thanh toán luôn có khi cũng đủ.